ผมรักยัยพี่เลี้ยง

9.7

เขียนโดย MBtkonly

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.18 น.

  27 ตอน
  340 วิจารณ์
  40.39K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) เป็นเมียฉัน.......อ่ะดิ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

แต่ฉัน.............ฉันอะไรดีว่ะข้ออ้างที่ดี ๆ ไปไหนหมด
จะอะไรก็ตาม.......เรื่องของนาย
แต่ฉันจะนอนโซฟา  เธอต้องไปนอนที่เตียงกับมิน  เธอจะได้ทำหน้าที่พี่เลี้ยงมินด้วยไปเลย   นี่คือข้ออ้างที่ผมพยายามสรรหามาที่สุดแล้วน่ะเนี้ย คงจะดีพอให้เธอยอมมั้งแหละ  คนมันคิดได้แค่นี้อ่ะ  ถึงจะหล่อมากก็เถอะ(หลงตัวเองเนอะ)
..................  ไม่มีเลียงตอบรับจากยัยแก้วแต่อย่างใด  เพราะเธอนอนบนโซฟาเรียบร้อยไปแล้ว
ไอ้บ้าทำไรว่ะ  ปล่อยเลย  ปล่อย  เสียงอะไรน่ะเหรอผมอุ้มยัยพี่เลี้ยงจอมเอ๋อของเจ้าลูกชายเองแหละอยากไม่พูดกับผมเองน่ะช่วยไม่ได้
อ่ะ  ปล่อยแล้ว  ผมโยนแก้วลงบนเตียงนอน  แต่ไม่แรงหรอกเพราะมินกำลังหลับอยู่ด้วย
โอ้ยไอ้...
เงียบ  มินหลับอยู่เบาหน่อยเดี๊ยวลูกฉันตื่น   ผมก้มหน้าลงไปกระซิบข้างหูแก้ว  เธอเบียงหน้าดูมินเล็กน้อยแล้วผลักผมออกอย่างตั้งใจเลยแหละ  น่าจับฟัดชะมัดเลย
ออกไปนอนโซฟาเลยอยากนอนนักนี่   แก้วไล่ผมให้ไปนอนโซฟาอัน  เอ่อ  อย่าพูดเลยดิ้นนิดเดียวก็ตกแล้ว
รู้แล้วน๊า  ทำไมผมรู้สึกว่านับวันผมยิ่งยอมยัยนี่ไปทุกทีตกลงผมจ้างแก้วมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กหรืออะไรกันแน่เนี้ย
 
.........................................................................................................................................
มินตื่นได้แล้วคับ  ไปอาบน้ำน่ะจะได้ไปกินข้าวกัน  ฉันปลุกมินให้ตื่นแล้วกำลังจะเดินไปปลุกนายโทโมะที่นอนอยู่ที่โซฟาทั้งคืน  นึกดูก็น่ารักเหมือนกันน่ะ  เฮ้ย  คิดไรของแกว่ะยัยแก้ว
นี่นาย  นายโทโมะตื่นได้แล้ว  นายนี่ตื่นยากชะมัดเดี๋ยวเอาน้ำสาดเลยนิ
อืม    มีเพียงเสียงนี้ที่ตอบกับมา  ฉันเลยเดินวนไปหลังโซฟา  ปลุกดี ๆ ไม่ชอบใช่มั้ย
โอ้ย  ใครว่ะใครแกล้งกูว่ะ   ฮ่า ๆ นายโทโมะสบถออกมา เพราะอะไรน่ะเหรอฉันผลักเขาตกโซฟาเองแหละปลุกดี ๆ แล้วไม่ตื่นเองนี่น๊า
ฉันเอง 
ยัยเอ๋อ  ยัยบ้า ยัยพี่เลี้ยงจอมเอ๋อ  ทำไรของเธอเนี้ย  รู้สึกว่านับวันฉายาฉันที่โทโมะเรียกจะเยอะขึ้นทุกวันน่ะเนี้ย
ฉันปลุกนายไง  เรียกดี ๆ แล้วน่ะนายไม่ตื่นเอง
เลยใช่วิธีนี้  ยัยบ้าเอ้ย
ตื่นแล้วก็รีบไปอาบน้ำ   เออ  แต่มินอาบอยู่เร็ว ๆ ด้วยล่ะฉันหิว
ไม่ใช่แม่  ไม่ต้องมาสั่งเลย  เฮ้ยนายโทโมะมันด่าฉันอ่ะ  ปากร้ายเป็นบ้า
ใครบอก  พี่แก้วอ่ะแม่มินคับพ่อ  เนอะแม่แก้วเนอะ
ใช่ฉันแม่มิน
งั้นเป็นเมียฉันอ่ะดิ
ใช่  เฮ้ย  ไม่ใช่  ไอ้บ้าไปอาบน้ำเลยไป  ฉันไล่นายโทโมะให้รีบไปอาบน้ำ  เล่นทีเผลอกันนิหว่า
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา