ผมรักยัยพี่เลี้ยง

9.7

เขียนโดย MBtkonly

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.18 น.

  27 ตอน
  340 วิจารณ์
  40.40K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) ความจริง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

 
ระหว่างทางโทโมะเล่าให้ฟังว่าทำไมมินถึงต้องอยู่โรงพยาบาล  เพราะฉัน  ฉันที่ทำให้มินเป็นแบบนี้  ฉันไม่น่าคิดน้อยใจลาออกเพราะคำพูดบ้า ๆ ไม่กี่คำของไอ้คุณพ่อขี้เก๊กอย่างโทโมะเลย
ฉันขอโทษที่ทำให้เรื่องเป็นแบบนี้
เธอทำอะไร ?  โทโมะถามฉัน
ถ้าฉันไม่ลาออกลูกคุณก็ไม่ต้องโดนรถชน  ฉันขอโทษ
แล้วลาออกทำไม   คำถามนี้ฉันไม่อยากตอบเลย  ถ้าตอบไปว่าเพราะเขานั้นแหละที่พูดจนฉันน้อยใจก็ยังไงอยู่
.........................   ฉันเลือกที่จะไม่ตอบเขา
ถ้าฉันพูดอะไรไม่คิด  ก็ขอโทษด้วยแล้วกัน  วันนั้นไม่ได้จะพูดแบบนั้นสักหน่อย  โทโมะรู้ได้ไงว่าเราลาออกเพราะน้อยใจคำพูดบ้า ๆ วันนั้นของเขา  ให้ตายสิ..
คุณโทรบอกแม่ของมินหรือยัง  ฉันเปลี่ยนเรื่องคุยหน้าตาเฉยแถมเขายังหน้ามาทำหน้างงใส่ฉันอีก
แม่มินอะไรกัน  อ๋อ  ที่เธอโดนไอ้ตัวแสบหลอกตอนมาใหม่ ๆ นะเหรอ  หลอก ? อีกแล้วเหรอเนี้ย  ใช่วันนั้นเขาบอกว่ามินหลอกเราแต่ไม่ได้บอกความจริงอะไรให้ฟังนิ
หลอกอะไร ?
ก็ที่ว่าฉันไล่แม่ของมินออกจากบ้านไง ฉันไม่ไล่ใครหรอกฉันใจดีจะตาย  ให้ตายเหอะเขายังจะชมตัวเอง
แล้วไงต่อค่ะ  ฉันถามด้วยสีหน้าอยากรู้อยากเห็นจนโทโมะขำออกมา
ฮ่า ๆ อยากรู้ว่างั้น  นั้นตั้งใจฟังดี ๆ ล่ะ  แม่ของมินเป็นพี่สาวแท้ ๆ ของฉันชื่อพี่มากิ  พี่เขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์พร้อมกับพี่เขยฉันคือพ่อของมิน   แม่เลยบังคับใครฉันเป็นพ่อมิน แรก ๆ ก็ไม่อยากเป็นหรอกภาระเปล่า ๆ จะไปหาสาวก็ลำบากแต่สงสารมินก็เลยยอม  อีอย่างฉันไม่เคยมีเมียและไม่เคยมีลูกด้วยเข้าใจยังยัยเอ๋อ
ย่ะ  งั้นแม่กับพ่อแท้ ๆ ของมินก็..  โทโมะเอามือขยี้ผมฉันหลังจากที่เล่าบทความ  ไม่สิชีวิตอันน่าสงสารของเขา(?) ให้ฟังเห็นเป็นคนเจ้าชู้  ขี้โวยวาย  ไม่มีเหตุผลสักเท่าไหร่แบบนี้ก็เป็นคนดีกับเขาเหมือนกันนะ
อืมแบบนั้นแหละ
...............
ตกลงฉันโสดนะ  โทโมะพูดขึ้นจะบอกฉันทำไมเล๊าไม่อยากรู้สักหน่อย  จะโสดหรือมีเมียก็เรื่องของเขาสิ  แก้วใจไม่สน !!
จะบอกฉันเพื่อ...?...
กลัวคนแถวนี้เข้าใจผิด  ดูทำท่าเข้าทะเล้นเป็นบ้าเลย  โอ้ยตาย...หัวใจเต้นผิดจังหวะแล้วแก้วเอ้ย  ฉันก้มหน้าพยายามไม่มองหน้าโทโมะรู้สึกหน้าร้อน ๆ กับประโยคบ้า ๆ ของเขาแค่ “กลัวคนแถวนี้เข้าใจผิด”  เขาแคร์ฉันงั้นสิ 
ถึงแล้วลงได้แล้ว  โทโมะสะกิดฉันที่กึ่งหลับกึ่งตื่น
รู้แล้วน๊า
ไปกันป่านนี้มินคงฟื้นแล้ว  เขาเดินมาจูงมือฉันแล้วเดินเข้าโรงพยาบาลทันที
 
แม่คับ  ผมเรียกแม่ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ใกล้เตียงไอ้ตัวแสบลูกชายผม
หนูแก้ว  แม่รีบลุกขึ้นมากอดแก้วทันทีจะดีใจมากไปแล้วนะแม่
สวัสดีค่ะคุณท่าน  มินเป็นไงบ้างค่ะ
มินฟื้นแล้วลูกเรียกหาแต่หนูกับเจ้าโทโมะท่าเดียวเลย  นี่หมอเพิ่งจะให้ยาแล้วก็หลับไปเมื่อกี้นี้เอง
แม่ทานอะไรยังคับเดี๋ยวผมไปซื้อให้
แม่ทานแล้วแล้วก็กำลังจะไปเอาของที่บ้านด้วยคืนนี้คงต้องเฝ้ามินทั้งคืน  แม่บอกผม
หนูของเฝ้ามินเองได้ไหมค่ะ  คือ  แก้วอยากให้มินตื่นมาเจอหน้าแก้วนะค่ะอีกอย่างขืนแก้วกลับบ้านก็คงนอนไม่หลับแน่   
แต่หนู............
นะค่ะคุณท่าน
ก็ได้จ๊ะ  แต่หนูแก้วเรียกฉันว่าแม่จะดีกว่าไหมฉันไม่ชอบคุณท่านสักเท่าไหร่
เอ่อ....ค่ะคุณท่าน  เอ้ย  คุณแม่
งั้นเดี๋ยวผมไปส่งนะแม่  เธออยู่คนเดียวได้ใช่ไหม แก้วไม่ตอบเพียงแต่พยักหน้ารับแล้วนั่งลงบนเก้าอี้ข้าง ๆ มิน  แววตาที่เธอมองมินดูแก้วเขาจะเป็นห่วงมินมาก  ผมไม่สงสัยเลยที่มินจะรักแก้วมากขนาดนี้  “ผมเองก็ยังรัก”
 
 
 
 
ห่างหายไปนานเลยมีใครคิดถึงเรื่องนี้กันบ้าง (เงียบกริบ) 
มาอัพครั้งนี้คงจะอีกนานอีกกว่าจะได้อัพเพราะยุ่งมากการบ้านท่วมหัว (เอาตัวไม่รอด ?) 
หวังว่าทุกคงจะยังรออ่านกันน่ะ จุ๊ฟ ๆ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา