ผมรักยัยพี่เลี้ยง

9.7

เขียนโดย MBtkonly

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.18 น.

  27 ตอน
  340 วิจารณ์
  40.40K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ...ปล่อยน่ะไม่เอา  แก้วไม่เล่น  ให้ตายเถอะยัยบ้านี่ร้องเสียงดังจนคนต้องหันมามองเป็นตาเดียวเลย
หยุด..!  อย่าร้อง...และก็ต้องเล่นด้วย  ถ้าไม่เล่นฉันปล้ำเลยเอา  ผมขู่แก้ว
ปะ  ..   แก้วหยุดร้องอย่างว่าง่ายก่อนที่ผมจะลากไปซื้อตั๋วเข้าเล่นพร้อมมินที่ยืนดูพ่อลากแม่อยู่หน้าประตูนานแล้ว
 
ให้ตายเถอะ  รองเท้าบ้าอะไรใส่ยากมากฉันจะเดินได้ไหมเนี่ย
หึ  มา ๆ ฉันใส่ให้  มินคับไปเล่นรอพ่ออยู่ข้างในนะคับ
จะบ้าหรอกโทโมะให้ลูกไปคนเดียวได้ไง
มินมันเล่นสเก็ตมาตั้งแต่สองขวบแล้วปิดตาเดินยังได้เลย  ไม่เหมือนเธอหรอกยัยเอ๋อ
ใครจะไปรู้เล่า   ร่างบางสะบัดหน้าหนีคนตรงหน้าด้วยความน้อยใจทันที  ก็เขาไม่รู้ยังจะมาว่าเขาอีก
อ่ะ  เสร็จแล้ว  ลุกขึ้น...เขาเอ๋ยหลังสวมรองเท้าเจ้ากรรมให้ร่างบาง
โทโมะ....รอด้วยดิ  ฉันเดินไม่เป็นนะ   เธอตะโกนไล่หลังเขาเพราะเขาไม่รอเธอเลย  จะแกล้งกันไปถึงไหน
มาๆ  เกาะแขนฉันไว้แล้วกัน  
อร้าย....อย่าแกล้งแก้วดิ   ชายหนุ่มแกล้งเดินเร็วจนเธอเดินไม่ทันเกือบล้ม
 
ในที่สุดการเล่นสเก็ตบ้า ๆ นี้ก็จบสิ้นลงด้วยรอยยิ้มของมิ้นและรอยฟกช้ำของฉันเอง  ให้ตายเถอะปวดเมื่อยหมดเลย  โทโมะนะโทโมะคนเล่นไม่เป็นยังจะให้เล่นอีก -_-
 
ฮือ.. 
อ่ะ  ยาแก้ปวด   ให้ตายตกใจหมดนึกว่าใคร  ที่แท้นายโทโมะนี่เองป่านนี้แล้วยังไม่นอนอีกหรอ
ขอบคุณค่ะ  ดึกป่านนี้แล้วยังไม่นอนอีกเหรอ
อยากจะนอนอยู่หรอกแต่เห็นไฟยังเปิดเลยออกมาดู  
แก้วขอโทษ  งั้นแก้วว่าแก้วไปนอนดีกว่า  จะบ้าตาย...เล่นนั่งจ้องหน้ากันขนาดนี้ทำไมใจเต้นยังกับใครตีกลองเลยอ่ะ   แก้วใจไม่ชอบสถานการณ์แบบนี้เลย 
เดี๋ยว  ไม่ทายาก่อนหรือไง  มาฉันทาให้  นั่งลง...  อะไรกันอีกเนี่ยจะมาทายงทายาอะไรอีกแค่นายนั่งมองฉันก็ทำอะไรไม่ถูกแล้ว จะมาทายาให้แถมบังคับให้นั่งลงอีกจะบ้าตายกับนายจริง ๆ  ..  โทโมะ ..
 
โอ๊ย !!!  เบา ๆ หน่อยสิโทโมะ 
ก็เบาสุด ๆ แล้วเนี้ย  ทนหน่อยสิฉันจะเสร็จแล้ว
นายเสร็จสักทีสิแก้วไม่ไหวแล้วนะ  แก้วง่วง
อ๊ะ  เสร็จแล้ว  เป็นไงฝีมือฉันถึงใจมั้ยล่ะ........
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา