ผมรักยัยพี่เลี้ยง

9.7

เขียนโดย MBtkonly

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.18 น.

  27 ตอน
  340 วิจารณ์
  40.40K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

หลังจากที่ทานข้าวเสร็จผมขอสั่งสอนลูกรักผมหน่อยเถอะชักจะเอาใหญ่แล้วโกหกคนโน้นคนนี้จนผมปวดหัวหมดแล้วเนี้ย
มิน!!!!เคลียร์กันหน่อยมา
เคลียร์เหมือนพี่แก้วอ่ะป๋าวพ่อ  มินไม่เอาน่ะ  บ้าเอ้ยจะล้อฉันให้อายเอาหัวมุดดินเลยรึไง  ไอ้เด็กบ้า
อะไรห่ะ  ไม่ต้องพูดเลย  เราโกหกอะไรพี่เลี้ยงเราไว้ห่ะ
ปะ  ป๋าวสักหน่อยนะพ่อโมะคนหล่อ  ไม่ต้องชมเลยไม่แพ้มุขนี้แกหรอกเจ้ามิน
พี่เลี้ยงเราเล่าหมดแล้ว  แสบนะเราเนี้ย
แหะ ๆ ก็มินไม่อยากให้พ่อมีเมียนี่  พอมีเดี๋ยวก็มีลูก  มินกลัวพ่อโมะรักมินอ่ะ
เห้อ  เอาน๊ายังไงพ่อก็รักมินอยู่แล้ว  มินเป็นลูกพ่อแล้วนี่  จริงมั้ย?
คับ ^^  พ่อจะไม่มีเมียน่ะ  สัญญา
อืม  จะไม่มี...........จนกว่าเราจะอนุญาต  โอเคมั้ย?
เอางั้นก็ได้  คุณพ่อสุดหล่อ
เหอะ ๆ นานแล้วลูกชายตัวแสบ
 
.........................................................................................................................................
 
เสร็จกันยังเนี้ย  รถจะออกแล้วน่ะ   วันนี้ผมกำลังจะออกจากบ้าน จะไปทะเลกันมินมันมาขอผมบอกให้พาไปเที่ยวหน่อยอยากเล่นน้ำ  ผมว่างพอดีเลยพาไปสักหน่อย  แต่ช้ากันชะมัดเลยทั้งเด็กทั้งพี่เลี้ยง
เสร็จแล้วค่ะ  ขอโทษทีหาหมวกให้มินอยู่น่ะ
อะ อะ อืม    วันนี้แก้วแต่งตัวน่ารักเป็นบ้าเลย  ผมพึ่งเห็นความน่ารักของยัยพี่เลี้ยงจอมเอ๋อก็วันนี้แหละ  นางฟ้าชัด ๆ
อ้าว  โทโมะขึ้นรถสิ  ไหนว่ารีบไงยืนทำไรอยู่เล๊า
อะ รู้แล้วน๊า   ผมทำหน้าที่ขับรถโดยมีแก้วนั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถ  และมินนอนหลับอย่างสบายที่เบาะหลัง
โทโมะหิวมั้ย?
หิวมาก  ออกมาไม่ได้กินไรเลยน่ะ
อะกินสิ   แก้วส่งขนมปังแซนวิสมาให้ผม  คนขับรถอยู่จะเอามือที่ไหนเกาะกินเล๊ายัยเอ๋อเอ้ย
มือไม่ว่าง  ขับรถอยู่
งั้นวางไว้นี่น่ะ  ยายเบ๊อะเอ้ยไม่ได้อยากให้ทำอย่างนั้นสักหน่อย  คิดเองไม่ได้เลยรึไง
เอ้ย  ได้ไงอ่ะป้อนหน่อยดิ
ให้ป้อนทำมั้ย  เกาะให้แล้วกินเองไม่ได้เหรอ
รถคว่ำตายทั้งคันเลยน่ะ  เอาไง
พูดบ้า ๆ ถอนคำพูดเลยน่ะ   ป้อนให้ก็ได้เว้ย
อะ  อ้ำ  อร่อย ^ ^   ผมรู้สึกดีจังที่ได้แกล้งยัยนี้
.........................................................................................................................................
 
ตื่นได้แล้วยัยเอ๋อ  ผมปลุกแก้วที่นอนหลับมาเกือบตลอดทาง  ไหนจะมินอีที่หลับตั้งแต่ขึ้นรถแล้ว
อืม    เสียงแก้วครางนิด ๆ นอนขี้เซาเป็นเด็ก ๆ ไปได้  น่ารักจริง  เฮ้ยผมคิดไรเนี้ย
ถึงแล้วยัยเอ๋อ  ตื่นได้แล้ว
อืม ถึงแล้วเหรอ  ว้าว  ทะเล  ตื่นขึ้นมาเห็นทะเลดีใจใหญ่เลยน่ะ
ปลุกมินด้วย   เดี๋ยวฉันไปจองห้องพักก่อน  ผมบอกแก้วแล้วเดินตรงไปที่โรงแรมใกล้ ๆ
ค่ะคุณพ่อ
เดี๋ยวเหอะ..
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา