My heart เพราะเธอคืนดวงใจของฉัน

9.8

เขียนโดย Aimiku

วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.05 น.

  26 ตอน
  93 วิจารณ์
  38.84K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) เรื่องในอดีตที่จำฝั่งใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"หวายเรื่องมันเป็นมายังไงทำไมพวกเราไม่เห็นจะรู้เรื่องอะไรเลย?" ฟางเปิดประเด็ดเป็นคนแรกหลังจากพาหวายมาที่ห้อง
"ฉันงงกับคำพูดของแกมากเลยนะ"เฟย์เสริม
"ฉันว่าให้หวายพักสักแปปก่อนนะแล้วเราค่อยมาถามกันอีกรอบ" พิมเสนอความเห็นเพราะเห็นหวายยังเสียใจอยู่ยัไม่อยากไปทำร้ายหรือตอกยำจิตใจหวายเกินไป
"งั้นหวายพักผ่อนก็นะ แล้วเมื่อเย็นฉันจะมาตามเธอไปกินข้าวแล้วกัน" แก้วบอก
"ไปเถอะ เราลบกวนเวลาหวายมากเกินไปแล้วล่ะมั่งเนี่ย" โทโมะบอกแล้วเพื่อนๆก็ปล่อยให้หวายพักผ่อนอยู่ในห้อง
 
ในห้องหวาย
 
"ขนมจีน...ฮืออ....ฉันขอโทษ ฮือ...ฉันผิดไปแล้วฉันไม่คิดว่าเรื่องจะเป็นแบบ ฮึก..ฮึกแบบนี้ เธอยกโทษให้ฉันเถอะฉัน..ฮืออ.."หวายพูดอยู่คนเดียว
 
หน้าห้องหวาย
 
"ฉันสงสารหวายจริงๆน่ะ เราก็ไปบังคับเขาเกินไป" เฟย์พูดออกมาเมื่อคิดว่าตัวเองผิด
"ฉันคิดว่าเราเลิกแอบฟังหวายและไปนั่งที่ห้องรับแขกดีกว่าไหม" เขื่อนเสนอ
"ก็ดี" ทุกคนเห็นด้วยพอกำลังจะลุกออกไป
"เดี๋ยว เหมือนหวายจะพูดอะไรก็ไม่รู้ลองฟังก่อนดีไหม เนี่ยได้ยินไหม" พอแก้วบอกทุกคนก็รีบกลับมาอยู่ในท่าเดิม
(ถ้าไม่เกิดเรื่องในวันนั้นเราคงไม่เป็นแบบนี้ ขนมจีนเธอรอฉันนะเรื่องนี้เรา 3 คนอยู่ไปก็ไม่มีความสุขฉันจะไปหาเธอเดี๋ยวนี้แหละขนมจีน เราจะได้ไม่ต้องมีใครสมหวัง) พอแก้วได้ยินอย่างนั้นแก้วก็รีบเปิดประตูไม่รอช้าเพราะตอนออกมาเธอไม่ได้ล็อคประตูเอาไว้
"หวายอย่าน่ะ หวายเธอลงมาเถอะขนมจีนก็ไม่อยู่แล้วถ้าฉันเสียเธอไปเธอลองคิดดูสิว่าฉันจะเป็นยังไง เสียเพื่อนที่รักกันมากไปในวันเดียวกันเวลาใกล้กันแบบนี้ลงมาเถอะหวาย" แก้วพยายามเอาหวายลงมาจากเก้าอี้ที่จะผูกคอตาย
"แก้ว ฮือออออ แก้วฉันขอโทษ" หวายเดินลงมาและกอดแก้วเอาไว้
"หวายเธอลืมเรื่องวันนั้นไปเถอะแล้วเริ่มชีวิตใหม่"แก้วพูด
"เดี๋ยวแก้วอย่าบอกน่ะว่าเธอรู้เรื่องทุกอย่าง เธอรู้ว่าหวายจะฆ่าตัวตายก็เลยให้เรามานั่งรอจังหวะที่หวายกำลังจะฆ่าตัวตายแล้วเขามาห้าม" เฟย์พูด
"แสดงว่าเธอรู้ทุกอย่างแต่ไม่อยากบอกคนอื่น" ฟางพูดเพราะไม่คิดว่าแก้วจะรู้ทุกอย่างแต่ไม่บอกตน
"ฉันรู้เหตุการณ์ทุกอย่างฉันรู้ว่ามันจะเป็นแบบนี้ แต่ฉันไม่กล้าบอกทุกคนเพราะฉันยังไม่มั่นใจว่าพวกแกจะบอกหวายแล้วหวายจะเป็นอะไรรึป่าว"แก้วพูดทุกคนไม่อยากเชื่อว่าแก้วจะเก็บความทุกข์และความลับไว้กับตัวเองนานขนาดนี้จนตัวเองจะเจ็บแทนคนอื่น
"ฉันจะบอกทุกคนเลยตลอดมาชีวิตที่ทุกคนเห็นฉันเป็นแบบนี้ เป็นคนเอาแต่ใจแบบนี้ มันไม่ใช่ฉันถ้าอยากรู้ว่าฉันเป็นยังไงต้องเข้าไปดูในห้องฉันที่ฉันไม่เคยให้ใครเข้าไปแม้แต่คนเดียว และเวลาฉันซื้อของแต่ล่ะอย่างฉันต้องแอบพวกเธอไปไง"แก้วพูดแบบเป็นชีวิตจริงของตัวเอง
"งั้นไหนๆฉันกับเธอก็จะเป็นสามี ภรรยากันแล้วฉันขอเข้าห้องเธอหน่อยนะ" โทโมะบอกกับแก้ว
"ก็ได้ พวกเธออยู่เป็นเพื่อนหวายก่อนนะ" แก้วหันไปบอกเพื่อนๆ
 
แก้วและโทโมะก็เดินมาอยู่ที่หน้าห้องของแก้ว ลืมบอกแผนผังชั้นบนห้องนอน
-------ฟาง-------พิม-------จินนี่-------หวาย
/                                                          /
/                                                          /
เฟย์                                                    มีน
/                                                         /
------แก้ว------------------แก้ว----------
ห้องแก้วจะเป็นห้องใหญ่สุดคือตั้งแต่คำว่าแก้วถึงแก้วอีกอัน (ใหญ่เว่อร์ไปไหนหว่าาา)
แคร้งง
เสียงเปิดประตูเข้าไปในห้อของแก้ว
ปัง!
เสียงปิดประตูลง
"ก็ไม่เห็นมีอะไรที่แตกต่างจากห้องอื่นเลยนิ" โทโมะพูดเพราะที่เข้ามาก็ไม่แตกต่างอะไรแค่ใหญ่เว่อร์ไปเฉยๆ เดินซัก 4 รอบก็เหนื่อยพอดี
"หลับตาแปปหนึ่งสิ นับหนึ่งถึง 10 ก่อนแล้วค่อยลืมตา" แก้วบอกเสร็จโทโมะก็นับหนึ่งถึง 10 แล้วลืมตาขึ้น
"เห้ยย ห้องของเธอหรอทำไหมแบบนี้" สิ่งที่โทโมะเห็นก็คืออ.........ง
 



ห้องแก้วจะเป็นแบบไหนลุ้นๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา