My heart เพราะเธอคืนดวงใจของฉัน

9.8

เขียนโดย Aimiku

วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.05 น.

  26 ตอน
  93 วิจารณ์
  38.73K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22) ที่หนีไปไม่ใช่ไม่รัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
5 ปีผ่านไป (โคตรไวเหมือนโกหก)
"ห้าปีแล้วน่ะทำไมแก้วยังไม่กลับมาหาเราเลย" สาวน้อยผิวขาวหน้าหวานพูดกับเพื่อนๆ
"เอาเถอะ เชื่อฉันไม่นานแก้วต้องมาหาเราสักวัน เราควรจะทำให้อารมณ์ดีเข้าไว้ แก้วจะได้ไม่ห่วงเราไง"ฟางพูดปลอบใจเพื่อนๆ
"ห้าปีหรอ ฉันนึกว่าเป็นสิบๆปีเลยน่ะฉันพึ่งรู้ว่าการรอคอยคนที่เรารักมันนานขนาดนี้เมื่อไรแก้วจะกลับมาว่ะ" ฉันบ่นให้เพื่อนฟัง ก็ใช่น่ะสิแก้วหาไปติดต่อก็ไม่ได้ ตามหาก็ไม่เจอตอนนี้เธอจะอยู่ที่ไหนและเป็นยังไงบ้างน่ะแก้ว ทั้งๆที่เธอไม่ได้อยู่กับฉันแต่ทำไมฉันเหมือนมีเธออยู่ข้างๆตลอด
"พวกฉันก็เป็นเหมือนๆกับนายนั้นแหละ แก้วก็เป็นคนที่ฉันรักเหมือนกัน" หวายพูด
"ฉันขึ้นไปข้างบนดีกว่า" ฉันพูดเสร็จก็ขึ้นมาบนห้อง และแน่นอนว่าฉันต้องนอนห้องของแก้วและแน่นอนว่าฉันจำทุกอย่างทุกเรื่องที่เกี่ยวกับแก้วได้ แต่ไม่สิมีอยู่เรื่องหนึ่งนึกยังไงก็นึกไม่ออกชังเถอะ
แอ๊ด.....
 
Kaew Part
 
ตอนนี้ฉันนอนอยู่ในห้องนอนเนี่ยแหละ ความจริงฉันหนีพวกนั้นไปแค่ 3 ปีเอง แต่อีก 2 ปีฉันก็อยู่ที่นี้ค่อยทำทุกๆอย่างให้พวกนั้น โดยเฉพาะเขาคนนั้นคนที่ฉันรัก 'โทโมะ'
แอ๊ด.... 
ฉันได้ยินเสียงมีคนเข้ามาแล้วเขาคนนั้นคือ....
 
End Kaew Part
 
"แก้ว!!!!" เสียงชายหนุ่มเรียกชื่อสาวน้อยร่างบางคนที่หายไปนานนับ 5 ปี ดังหลั่นบ้านทำให้เพื่อนๆที่อยู่ด้านล่างรีบวิ่งขึ้นมาด้านบนแต่ก็ยังไม่กล้าจะก้าวเข้าไปในห้องนอนของแก้วอยู่ดี และตอนนี้พวกเขาทั้งหมดก็เห็นแก้วที่กำลังถูกโทโมะกอดเหมือนไม่อยากให้จากไปไหน แต่สีในห้องนอนที่เปิดกว้างให้เห็นกับตาจากที่เคยเห็นว่าเป็นสีขาวอย่างที่เห็นในทุกๆวันแต่ทำไมวันนี้มันกลายเป็นสีแดงม่วงๆ ถ้าจะมีคนเข้าไปทาสีพวกเธอก็ต้องรู้แต่ที่หน้าแปลกใจวันนี้พวกเธออยู่ที่ห้องรับแขกตรงทางเข้าบ้านเป็นประจำแล้วแก้วเข้ามาได้ไง ถ้าตอนกลางคืนก็ไม่ใช่เนื้องจากว่าฟางจะตรวจสอบบ้านทุกวันก็ปิดสนิท แล้วสรุปแก้วเข้ามาได้ยังไงล่ะเนี่ย เป็นคำถามี่ค้างคาใจทุกคนยกเว้นโทโมะและตัวแก้วเอง
"แก้วแกมาได้ไงอ่ะ?" เฟย์ทีมีความสนิทสนมกับแก้วมากที่สุดเดินเข้ามา
"ฉันอยู่ในบ้านหลังนี้มา 2 ปีแล้ว แต่พวกแกไม่เคยเห็นฉันเอง" แก้วพูดด้วยน้ำเสียงปกติไม่เหมือนที่เคยพูดไว้ในงานแต่งงานเลย
"2 ปี แกอยู่ในบ้านหลังนี้มา 2 ปีโดยที่พวกฉันทั้งหมดไม่เคยเห็นเลย" จินนี่พูดไปก็ยิ่งงง
"ไม่มีใครเคยเห็นฉันเลยด้วยซ้ำ เพราะว่า..." แก้วเงียบไป
"เพราะว่าอะไร" คราวนี้โทโมะเป็นคนถามแก้วเอง
"เพราะว่า ฉันไม่พร้อมให้ใครเจอน่ะ" แก้วพูดโดยที่ไม่สบตาใคร
"แล้วแกนอนไหน" มีนที่งงมากกว่าเพื่อนถามบ้าง
"ในห้องฉันสิ" แก้วพูด
"แล้วทำไมห้องเธอเป็นสีนี้" ป็อปปี้พูดบ้าง
"ห้องฉันเป็นสีนี้ตั้งนานแล้วแต่ที่เห็นเป็นสีนี้เพราะ" แก้วเดินไปเปิดผ้าม่านในห้อง พอแก้วเปิดออกก็เป็นสีขาวเหมือนเดิม แต่ยังไงมันก็ยังเป็นภาพลวงตาให้ทุกคนเห็นเหมือนเดิม
"แสดงว่าที่ฉันรู้สึกเหมือนกอดเธอในทุกคืน ได้ยินเสียงอาบน้ำทุกวันที่ฉันคิดว่าฉันคิดไปเอง นี้เธอเป็นทำนี้เอง" โทโมะพูโไปกอดไป
"แล้วเคนตะ พายุ กวิน กับจงเบล่ะ" แก้วผลักกอดออกเบาๆ แล้วถามหาเพื่อนคนอื่นๆ
"มันพาหลานๆของแกไปเที่ยวอ่ะแก้ว" เขื่อนที่เงียบไปน๊านนานพูดออกมา
"งั้นฉันขอพักผ่อนก่อนน่ะ ง่วง" แก้วพูดด้วยเสียงเหนื่อย
"ทำไมถึงเหนื่อยล่ะ" พอแก้วกับโทโมะเข้ามาในห้อง โทโมะก้ถามทันที
"เมื่อคืนนายละเมอเรียกชื่อของฉันจนแทบจะไม่ได้นอนเลย" แก้วพูดแล้วก็นั่งลงบนเตียง
"แล้วหายไปนี้ไม่รักกันแล้วรึยังไง" โทโมะยังไม่เลิกถาม
"ที่หายไปก็หมายความว่าไม่รักแค่จะลองดูว่านายจะมีใครมาแทนฉันรึป่าว" แก้วพูดแล้วก็นอนลงบนเตียง
"ทำไมเธอชอบทำให้คนอื่นเป็นห่วงอยู่ได้ตั้งแต่ไอ้เรื่องความลับที่เธอไม่กล้าบอกใคร" คำพูดของโทโมะทำให้แก้วรีบลุกขึ้นมา
"นายจำได้หรอ?" แก้วถามอย่างงงเว่อร์
"พึ่งจำได้ตอนที่เห็นเธอเนี่ยแหละ แล้วตอนนี้เธอยังเป็นอยู่รึป่าว" โทโมะยัง(ไม่เลิก)ถามแก้วอีก
"ไม่ล่ะ แต่ภาพลวงตามันไม่หายอ่ะ"แก้วพูดแล้วนอนลงไป(อีกรอบ)
 



สนุกไหม(ไม่เลย) ช่วงนี้งานเยอะ แล้วก็ใกล้สอบแล้ว 
ยังไงก็จะ(พยายาม)อัพให้ลีดเดอร์ได้อ่านน่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา