My heart เพราะเธอคืนดวงใจของฉัน

9.8

เขียนโดย Aimiku

วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.05 น.

  26 ตอน
  93 วิจารณ์
  38.80K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24) The end

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ ทะเล
 
" ในที่สุดก็ได้กลับมาทะเลอีกครั้ง คิดถึงจังเลย " แก้วเก็บของเสร็จก็มารับลมที่ตรงระเบียง
" ก็เล่นไม่ได้มาตั้ง 5 ปี " โทโมะ พูดแล้วก็เข้ามากอดแก้วจากทางด้านหลัง
" เอาเถอะๆ เรื่องผ่านมาตั้งนานแล้วน่ะ " แก้วจับมือชายหนุ่มที่กอดตนอยู่ทางด้านหลัง
" ไม่อยากจะเชื่อว่าจาการเป็นศัตรูของ 2 ตระกูลเราจะสามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ แผนของแก้วนี้สุดยอดจริงๆ " โทโมะพูดพร้อมหอมแก้มแก้ว
" เพราะเราทุกคนช่วยกันตั้งหาก " แก้วพูดหันหน้ามาหาโทโมะ
" แต่แก้วก็เป็นคนคิดแผนนิ " โทโมะพูโไปยิ้มไป
" จะว่าแก้วเป็นคนจอมวางแผนหรอ " แก้วยิกจมูกร่างสูง
" โอ๊ย! เจ็บน่ะแก้วน่ะ โมะไม่ได้บอกว่าแก้วเป็นคนจอมวางแผน แต่โมะจะบอกว่าแก้วเก่งจริงๆที่ทำให้ครอบครัวเรามารักกันเหมือนเดิมได้
ก๊อก ๆ ๆ ๆๆ
' โทโมะ แก้ว ลงไปกินข้าวเย็นได้แล้ว ' เสียงสาวลักยิ้มเรียกเพื่อนสาวที่อยู่ในห้อง
" จ้ะๆ ไปเดี๋ยวนี้แหละ " แก้วพูด
" แก้ว พาโมะไปด้วยสิ อย่านี้ไปคนเดียวน่ะ " โทโมะพูดไม่พอแต่คว้าร่างบางไว้ด้วย
" ปล่อยได้แล้ว " แก้วพูดแต่หลบสายตาของโทโมะ
" แต่แก้วต้องมองตาโมะก่อนนะ " โทโมะอ้อนสาวน้อย
" ก็ได้ " แก้วสบตาโทโมะ ตอนนี้หน้าทั้คู่ใกล้กันมาก แล้วทั้งคู่ก็บรรจงพรหมจูบลงที่ริบฝีปากอีกฝ่ายอย่างช้า โทโมะก็เริ่มคลำไปทั้งตัวของร่างบาง
" พอได้แล้ว " แก้วพูดแล้วรีบวิ่งออกมาจากห้อง
" ปล่อยให้ค้างง่ายๆเลยหรอ คืนนี้เสร็จแน่ " 
" แบร่ " แก้วเปิดประตูออกมา มาแลบลื้นใส่โทโมะ
" เดี๋ยวโดนเลย " โทโมะเดินตามมาอย่างเซ็งๆ
" ก็ยังไม่ใช่ครั้งแรกนิ " แล้วแก้วก็วิ่งลงมาฟาเฟย์ฟางที่อยู่ข้างล่าง (มาแค่ เฟย์ ฟาง แก้ว ป็อปปี้ โทโมะ เขื่อน เพราะคนอื่นๆดันไม่ว่างกะทันหัน)
 
3 ทุ่มๆกว่าในห้องนอนของแก้วและโทโมะ
 
หลังจากแก้วอาบน้ำเสร็จกำลังจะแต่งตัว
"แก้วจ้ะ จำได้ไหมตอนเย็นติดอะไรไว้ " โทโมะถามแก้วขณะที่หน้ายังอ่านหนังสืออยู่
" อะไรหรอ " แก้วถามโทโมะคืนหลังจากแต่งตัวเสร็จแล้ว
" จำไม่ได้จริงๆอ่ะ " โทโมะย้อนถามอีกครั้ง
" ก็จำไม่ได้จริงๆน่ะสิ " แก้วเดินออกมาตอบเพราะจำไม่ได้จริงๆ แล้วแก้วก็ยิบหนังสือตรงหน้าของโทโมะออกมาดู
" ใส่ชุดนี้นอนเลยหรอ " โทโมะถามแก้วเพราะชุดนอนของแก้วเป็นเสื้อตัวใหญ่ และกางเกงข้างสั้น สั้นจนเสื้อแทบจะปิดกางเกงเลย
" ทำไมอ่ะ ไม่เคยเห็ยหรอ? " แก้วถามเพราะเธอใส่นอนออกจะบ่อย แล้วเธอก็ว่างหนังสือลงบนโต๊ะ
" ไม่ทำไมหรอก แต่ตอนนี้ถึงเวลาที่แก้วต้องชดใช้เนื่องจากทำให้โมะค้างตอนเย็นแล้วล่ะ " โทโมะพูดเสร็จ แก้วนึกออกแล้วว่าติดอะไรเค้าเอาไว้
" ไม่เอาน๊า แก้วง่วงแล้ว " แก้วรีบปิดไฟและขึ้นเตียงเตรียมตัวนอน
" แปปเดี๋ยวเอง เดี๋ยวก็ได้นอน " โทโมะที่เห็นว่าแก้วปิดไฟแล้วเตรียมตัวนอน พอแก้วขึ้นไปบนเตียงก็คร่อมแก้วทันที
" แก้วง่วงจริงๆ หรือโมะไม่ง่วง? " แก้วถามโทโมะ
" ไม่หรอก ถามไม่ได้กินของหวานก็ไม่ง่วง " โทโมะพูดขนาดที่ยังคร่อมแก้วอยู่
" แต่แก้วงะ..อือ " แก้วยังพูดไม่จบโทโมะก็จูบแก้ว จากนั้นแก้วก็เริ่มเคลิ้มไปกับโทโมะ แต่สติเธอยังอยู่นั้นแหละ อย่างน้อยก็จะทำให้หายคิดถึงแล้วกัน 
" อืมมม..อือ.. " เสียงครางของแก้วยังออกมาเป็นระยะๆ ส่วนโทโมะก็เริ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเองและแก้วออกลงไปกองไว้ที่พื้นและเริ่มไซร้คอแก้ว สักพักก็เลื้อนมาที่หน้าอก มือแก้วก็จับผมของโทโมะให้เลื้อนลงไปเรื่อยๆ ๆ 
" แก้ว พร้อมน่ะ " โทโมะไม่รอคำตอบ (แล้วถามเพื่อ?) แยกขาแก้วออก เริ่มใช้ลิ้นเลียที่กลีบกุหลาบ แล้วเอาแกนกลางใส่เข้าไปอย่างช้าๆ 
" อ่าส์ .. อ่าส์ " เสียงแก้วยังครางออกมาเป็นระยะๆ ส่วนล่างยังทำหน้าที่ได้ดี ส่วนข้างบนก็ทำตามหน้าที่ได้ดีเมื่อกัน จนเสร็จกิจกรรมก็ปาไป 3 ชั่วโมง
" ไหนบอกว่าแปปเดี๋ยวไง ง่วงจะตามอยู่แล้ว " พอเสร็จกิจกรรมแก้วก็ถามทันที
" แต่ก็สนุกไม่ใช่หรอ " โทโมะพูดแล้วเอาหญิงสาวมากอด
" ชังเถอะ จะนอนแล้วง่วงมาก " แก้วพูดจบก็นอนเลย
" โมะรักแก้วน่ะ และจะรักแก้วตลอดไปเลย " โทโมะกระซิบข้างๆหูแก้ว และแน่นอนว่าแก้วได้ยิน
" แก้วก็รักโมะเหมือนกัน " แก้วพูดแล้วหันหน้ามาหาโทโมะ
" ต่ออีกซักรอบไหมเนี่ย " โทโมะพูด
" พอแล้ว เหนื่อยมากอยากจะนอน " แก้วพูดแล้วก็ซบลงบนอกกว้างของโทโมะ
 
                ¤  ไม่ว่าใครจะพอใจหรือไม่พอใจที่เรารักกันแต่ก็ไม่มีปัญหาได้ที่ความรักจะพังไม่ได้เพียงแค่เชื่อใจ และไว้ใจกันก็แค่นั้นแหละที่จะผ่านอุปสรรคทุกสิ่งทุกอย่าง และจะพบกับฟ้าหลังฝันที่สวยงามได้ ¤
 
    ---The End---
 
ถ้าอยากให้มี specal ก็เม้นเยอะๆ นะจ้าาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา