My heart เพราะเธอคืนดวงใจของฉัน

9.8

เขียนโดย Aimiku

วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.05 น.

  26 ตอน
  93 วิจารณ์
  38.80K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
3 ทุ่ม ณ บ้าน 5 หนุ่มเพลยบอย
"ไอ้ป็อปไอ้เขื่อนไอ้เคนไอ้เบไปผับกันไหมว่ะ"โทโมะถามเพื่อน
"ไปทำไมว่ะไอ้โมะ"เขื่อนถาม
"ก็ไปกินสาวไงว่ะไอ้โง่"เคนตะพูด
"ไปกันไหมล่ะ"โทโมะพูด
"ใครจะไม่ไปล่ะว่ะ"ทุกคนพูดพร้อมกันยกเว้นเขื่อนและโทโมะ
"ฉันไปน่ะ แต่ไม่ไปกินสาวหรอกว่ะ ไปกินแก้เครียด"เขื่อนพูด
"แล้วแต่!!"ทุกคนพูดแต่เขื่อนก็ไม่ได้ฟังเพราะนึกถึงเฟย์อยู่
ณ บ้าน 7 สาวในเวลาเดียวกัน
"ไปผับกันเถอะฉันเบื่อ" หวายบ่นขึ้นมา
"ก็ดีน่ะ"เฟย์เห็นด้วย
"แล้วแกจะไปไหมแก้ว"พิมถามแก้ว
"ก็ดี"แล้วทุกคนก็ขึ้นไปแต่งตัวและไปยัง ผับร้านประจำของพวกเธอแต่การไปผับวันนี้ไม่เหมือนวันอื่นๆ เพราะวันนี้แก้วเปลี่ยนลุกจากแม่สาวทอมบอยกล้ายเป็นแม่สาวเปรี้ยวไปในทันที
ณ ผับXXX
"แก้วไม่ไปสนุกหน่อยหรอ แต่งตัวเอาซะพวกฉันหดเลย ไม่อยากอวดหุ่นสวยๆเลยรึยังไง"พิมบ่นใส่แก้ว
"แล้วคิดยังไงแต่ตัวแบบนี้เนี่ยปกติเห็นแต่กางเกงยีนส์กับเสื้อยืดเท่ๆ ไง่เปลี่ยนใส่เดรซแดงเชี้ยวแต่ตัวนี้แกไปเลือกกับฉันนิว่าจะถามแต่ลืมเลย"เฟย์ถามแก้วเพราะสงสัยตั้งนานแล้วแต่พึ่งถาม
"ก็อย่างเปลี่ยนลุคบ้างเห็นพวกแกแต่แบบนี้และน่าจะสบายดีไม่ร้อนเหมือนใส่ยีนส์"แก้วตอบให้หายสงสัย
"แล้วจะไปเต้นกันไหม"จืนนี่ถามขึ้น
"ไปกันเลยฉันไม่ไปขอนั่งรอตรงนี้แล้วกัน"แก้วบอกเพื่อนๆจากนั้น สาวๆทั้ง 6 ก็ไปเดนซ์กระจายเหลือแต่แก้วที่นั่งอยู่ที่โต๊ะ
mทางด้านโต๊ะหนุ่มๆ
"วันนี้จะคาบไปกินกี่คนดีล่ะไอ้โมะ"ป็อปปี้ถามเพื่อนชายที่เพลยบอยที่สุด
"เอาแค่ 2 คนก็พอมั่งเอาไปทำไมเยอะแยะ ว่ะเบื่อแล้วค่อยเปลี่ยนไปเรื่อยๆคิดถึงแล้วค่อยมาใหม่จะอยากอะไร"
"แล้วสาวๆที่ผ่านมาของแกมันมีกี่คนแล้วว่ะ"จงเบถาม
"ก็แค่ 10-20 คนเองน่ะไม่มาอะไรหรอกแต่มันจะหมดเพราะพวกแกชอบเอาไปเล่นเนี่ยแหละ"โทโมะมองตาเพื่อนๆแบบรู้ทัน
"แกรู้ได้ไงว่ะ ว่าพวกฉันเอาสาวๆแกไปเล่น"เคนตะถามโทโมะแบบตกใจ
"ทำไมจะไม่รู้ไม่มีเรื่องอะไรหรอกที่ฉันไม่รู้โดยเฉพาะแกไอ้ป็อปฉันรู้ความรักของแกทุกอย่างโดยเฉพาะแม่สาววหวานใจของแกนั้นน่ะ" โทโมะก็ชี้ไปหาฟางที่เต้นอยู่กับเพื่อนๆ
"แกชอบยัยฟางหรอว่ะ" เขื่อนพูด
"ทำไมต้องปิดบังพวกฉันว่ะ"จงเบเสริม
"ก็ฉันกวนพวกแกว่านิหว่าว่าไปยุ่งกับพวกเกี่ยวกับตระกูลนั้นทำไม"
"ขนาดไอ้เขื่อนพวกฉันยังไม่ว่าเลยแกจะกลัวทำไม"เคนตะพูด
"งั้นฉันไปเต้นกับฟางก่อนนะ"แล้วป็อปปี้ก่อนเดินตรงไปหาฟางแล้วไปขอฟางเต้นด้วย
"พวกแกไปกินสาวเถอะว่ะฉันจะมองดูเฟย์ของฉันอยู่ตรงนี่"เขื่อนบอกเพื่อนๆ เพื่อนก็ไม่รอช้าไปหาสาวๆเพื่อเตรียมกินในคืนนี้
โต๊ะของแก้ว
"คนครับ มาเต้นด้วยกันไหม"มีผู้ชายคนหนึ่งเดินไปหาแก้วที่โต๊ะจากนั้นก็ชวนแก้วเต้น
"ก็ได้คะ"แก้วตอบอย่างว่าง่ายแล้วก็ไปเต้นกับชายคนนั้น
"คุณชื่ออะไรหรอครับ?"ชายหนุ่มนิระนามถามแก้ว
"คุณพึ่งมาที่นี่ใช่ไหมคะถึงไม่รู้จักฉัน"แก้วถามกลับไปทั้งๆที่ยังไม่ได้บอกชื่อตัวเอง
"ผมลองเปลี่ยนบรรยายกาศน่ะแล้วตอบได้รึยังว่าชื่ออะไร"ชายหนุ่มยังไม่เลิกถาม
"ฉันชื่อแก้วแล้วคุณล่ะชื่ออะไร"
"ผมชื่อกวิน คุณแก้วเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดที่ผมเคยเจอเลยรู้ไหม"
"เรียกแก้วก็พอนะคะ แล้วอีกอย่างไม่ต้องมาหยอดคำหวานๆใส่นะคะ ผู้ชายเพลยบอยอย่างคุณก็เห็นเป็นเพียงแค่ของเล่นเท่านั้นถ้าไม่มีอะไรแล้วฉันของตัวนะคะ"เพราะแก้งดันหันไปเจอโทโมะพอดีก็เลยออกมาก่อนที่จะถูกล้อเพราะใส่สุดเดรซแสนเปรี้ยวมา
"กลับกันเถอะ"แก้วบอกเพื่อนๆ
"แก้วหรอเนี่ยทำไมสวยจัง"ป็อปปี้พูด
"ขอบใจนะ ป่ะกลับเถอะ"แก้วบอกให้เพื่อนๆกลับ
"ก็ได้ๆ งั้นฉันไปล่ะนะป็อปเจอกันที่มหาลัยพรุงนี้ล่ะกัน"ฟางพูดกับป็อปปี้
จากนั้นสาวๆก็ขึ้นรถไป
"ไอ้ป็อปแกคุยกับใครว่ะโคตรสวยเลย"หลังจากที่ป็อปปี้ลาจากฟางแล้วก็มานั่งที่โต๊ะกับเขื่อน
"ก็ฟางไง"ป็อปปี้ตอบ
"ไม่ใช่คนที่เดินเข้ามาหาเฟย์หวานใจฉันก็ฟางของแกอ่ะใครว่ะ สวยมากเลย"
"อ๋อก็แก้วไง"คำตอบป็อปปี้ทำให้เขื่อนอึ่ง
"จริงหรอว่ะ ฉันไม่เชื่อเลยน่ะว่าแก้วแต่แบบสาวเปรี้ยวแล้วจะสวยขนาดนี้"เขื่อนชมแก้ว
"แล้วเฟย์เย่ของแกล่ะ"ป็อปปี้ถามเขื่อน
"รายนั้นอยู่นั้นใจเสมอโว๊ย"
 



ดึกๆหน่อยจะมาอัพต่อนะคะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา