My heart เพราะเธอคืนดวงใจของฉัน

9.8

เขียนโดย Aimiku

วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.05 น.

  26 ตอน
  93 วิจารณ์
  38.81K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เอาซะเลียนเลยน่ะแก"แล้วป็อปปี้ก็ตบหัวเขื่อน
"พวกแกเถียงอะไรกันว่ะ"โทโมะเข้ามาถาม
"ก็คุยกันเพราะตะกี้เห็นพวกเฟย์ฟางแก้วมา แล้วให้แก้วแต่งตัวเปรี้ยวมาแบบที่ไม่เคยเห็นก็เลยคุยกันน่ะ"ป็อปปี้ตอบ
"พึ่งรู้น่ะเนี่ยมายัยแก้วทอมก็หุ่นดีเหมือนกันยิ่งใส่ชุดเดรซสีแดงตัวนี้โคตรสวยเลยว่ะ"เขื่อนเสริม
"แล้วกลับไปยังว่ะ อยากเห็นจังเลยว่าที่พวกแกพูดจะขนาดไหน"โทโมะพูด
"กลับไปตั้งนานแล้ว แต่ฉันถามรูปไว้อยู่" เขื่อนพูดแล้วก็โชว์รูปแก้วที่แอบถ่ายตอนเห็นแก้วคุยกับป็อปปี้ให้โทโมะดู
"ผู้หญิคนนี้หรอว่ะแก้ว ตอนแรกฉันว่าจะไปทักอยู่แต่อยู่ดีๆก็เดินไป ความจริงเพราะเห็นแล้วกลัวฉันล้อล่ะมั่งเลยรีบเดินหนีกลับไป แต่หุ่นยัยทอมนั้นก็ไม่ใช่ว่าจะไม่สวยน่ะ แต่โคตรเลยฉันก็นึกว่าจะแบนทั้งตัวที่จริงก็ซ่อนเอาไว้ สักวันเถอะเธอจะต้องมาเป็นของเล่นของฉัน แก้วใจ" โทโมะแล้วก็หัวเราะในใจเหมือนตัวเองมีชัย
"แกคิดอะไรอยู่เนี่ยไอ้โมะ" จงเบเดินเข้ามาได้ยินโทโมะพอดีก็เลยถาม
"ก็จะทำให้ยัยนั้นเสียใจกับสิที่ตัวเองและตระกูลมันเคยทำเอาไว้ยังไงล่ะ แล้วลองดูสิถ้ายัยนั้นโดนสวมเขาจะเป็นยังไง แค่คิดก็สนุกแล้ว"โทโมะตอบจงเบ
"แล้วแกจะทำยังไงล่ะเพราะ เวลาแกกับแก้วเจอกันก็ตีกันตลอดเลย"จงเบพูดตามที่ตัวเองคิดออกมา
"ฉันก็ยังไม่รู็เหมือนกันว่าจะทำยังไง"โทโมะพูดเสียงเศร้าเพราะลืมคิดจุดนี้ไปเลย
"ฉันว่าแล้ว"เขื่อนป็อปปี้และจงเบพูดพร้อมกัน
"ยังไงมันต้องมีทางออกนั้นแหละ ถึงมันจะมืดขนาดไหนมันก็ต้องมีทางออก"โทโมะพูดไม่ให้ตัวเองเครียด
"แล้วไอ้เคนล่ะ"เขื่อนถามจงเบ
"มันไปสนุกกับสาวๆแล้วล่ะมั่ง"
"แล้วแก 2 คนล่ะไม่ไปสนุกบ้าง"ป็อปปี้ถาม จงเบกับโทโมะ
"ไม่มีอารมณ์"จงเบกับโทโมะตอบพร้อมกันแบบไม่ได้นัดเลย
"พวกแกนี้มันอารมณเดียวกันเลยน่ะ"เขื่อนพูดออกมาล่อยๆ
"นั้นไงไอ้เคน"จงเบชี้ไปหาเคนตะที่ดินมาอย่างหมดอารมณ์เหมือนกัน
"เป็นไรว่ะไอ้เคน"โทโมะถามเป็นคนแรก
"ไม่มีสาวคนไหนถูกใจเลยว่ะ กลับกันเถอะ"เคนตะเสนอ
"ก็ดีเหมือนกันป่ะกันดีกว่า พรุ่งนี้ไม่มีเรียนใช่ไหม" เขื่อนถามเพื่อนๆ
"อื้มไม่มี"ป็อปปี้ตอบ แล้วทั้ง 5 หนุ่มก็เดินขึ้นรถและกลับบ้านทันที



อัพต่อพรุ่งนี้น่ะจ๊ะ แล้วมีใครได้ไปดูคอนเสิร์ต K-Otic บ้าง ไรเตอร์อยู่ต่างจังหวัดไม่ได้ไปดูเลย ก็กะว่าจะรอซื้อแผ่นมาดูเอา คืนนี้ฝันดีน่ะจ๊ะทุกคน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา