My heart เพราะเธอคืนดวงใจของฉัน

9.8

เขียนโดย Aimiku

วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.05 น.

  26 ตอน
  93 วิจารณ์
  38.70K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ไม่อยากแต่งงงง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ บ้านสาวๆ
ก๊อกๆๆๆ
"ยัยแก้วม๊าเรียกหา" มีนเรียกแก้ว
"มีเรื่องอะไรรึป่าวทำไมม๊าให้มาเรียกแต่เช้าเลย ยังไม่ทันจะแต่งตัวเสร็จเลย" แก้วตะโกนออกมาเพราะยังแต่งตัวไม่เสร็จไม่อยากเปิดประตู
"ไม่รู้เหมือนกันพวกฉันก็ถูกเรียกเหมือนกันนั้นแหละ เร็วๆสิ แต่งตัวอะไรช้าจัง" มีนบ่นใส่แก้ว
"เสร็จแล้ว" แก้วเปิดประตูออกมาพร้อมกับพูด
"จะแต่งตัวหล่อไปไหนเนี่ย ไปเปลี่ยนเพศไหมยัยแก้ว" เฟย์เปิดประตูออกมาพร้อมกับแซวเพื่อนสาว
"ให้มันน้อยๆหน่อยน่ะยัยเฟย์" แก้วพูด
"3 คนนั้นน่ะ จะไปกันได้ยัง"ฟางตะโกนลงมาจากข้างล่าง
"ลงไปเดี๋ยวนี้แหละคะคุณแม่!!" มีน แก้ว  และเฟย์พูดพร้อมกันจากนั้นค่อยเดินไปหาคุณพ่อและคุณแม่ของแต่ล่ะคนที่นั่งรวมกันอยู่ที่ห้องนั่งเล่นใหญ่
"มีอะไรกันหรอคะ เรียกพวกเรามา" แก้วเปิดคำถามคนแรก
"นั้นสิคะ หนูกับแก้วกำลังจะออกไปเดินห้างเล่นอยู่พอดี" เฟย์พูดเพราะมีนัดไปเดินห้างกับแก้ว
"นั่งก่อนสิทั้ง 7 คนเลย" คุณแม่ของแก้วพูด
"คะ"สาวๆทั้ง 7 พูดพร้อมกัน
"คืออย่างนี้ พวกเราตกลงกันแล้วว่าจะให้พวกลูก 7 คนแต่งงานที่จะจัดขึ้นอีก 3 เดือนข้างหน้า"
"ก็แค่แต่งงาน ห๊ะ!! แต่งงาน" ทั้ง 7 คนพูดพร้อมกัน
"ไม่เอาแก้วประทวงแก้วจะไม่แต่งงานกับคนที่แก้วมันได้เลือกเอง" แก้วลุกขึ้นและพูด
"เฟย์ด้วยค่ะ"เฟย์กับแก้วที่มีนิสัยคล้ายๆกันก็ประทวงเหมือนกัน
"ไม่งั้นถ้าไม่อยากแต่งงานก็หาแฟนให้ได้ก่อนจะถึงวันแต่ง ถ้าใครหาไม่ได้ภายใน 3 เดือนนี้ ต้องเข้าพิธีแต่งงานไม่เอาที่คบแล้วเลิกน่ะ ต้องคบและจะแต่งงานกันเลย"
"ก็ได้คะ หนูตกลง" สาวๆพูดพร้อมกัน
"แต่หาไม่ได้แก้วต้องแต่งงานกับ 'ป้อง' ลูกชายบริษัทใหญ่" พ่อของแก้วพูด
"ส่วนเฟย์ต้องแต่งกับ 'สิงห์' นักร้องชื่อดัง"แม่เฟย์-ฟางบอกลูกสาว
"ห๊ะ! นักร้องขี้เก๊กน่ะหรอ หนูไม่เอาหรอก" เฟย์บ่น
"ไม่ได้งั้นก็หาแฟนมาให้แม่ดูสิ ส่วนฟางต้องแต่งกับ 'เควิน' ลูกชายเจ้าของรีสอร์ท"พ่อเฟย์-ฟางพูด
"มีนต้องแต่งกับ 'ทีเจ'น่ะลูก"แม่มีนพูด
"พิมต้องแต่งกับ'พายุ'น่ะ"เสียงของพ่อของพิมอ้อนลูกสาวเพราะพิมเกลียดพายุมาก
"จินนี่ต้องแต่งกับ'พิชชี่'น่ะ"พ่อจินนี่พูด
"ส่วนหวายลูกต้องแต่งกับกวิน"แม่ของหวายพูด
"อย่างนี้หวายก็ต้องแต่งงานกับกวินอยู่แล้วนิค่ะ เพราะหนูกับเขาก็เป็นแฟนกันนิค่ะ"หวายบ่นเพราะแม่และพ่อรู้ทันตัวเอง
"ก็เพราะลูกกับกวินเป็นแฟนกันนิ ไม่งั้นแม่คงไม่ให้แต่งหรอก"พ่อของหวายพูด
"ไม่มีอะไรแล้วหนูกับเฟย์ไม่แล้วนะคะ สวัสดีคะ" แก้วและเฟย์ยกมือไหว้ก่อนเดินออกจากไปยังรถเพื่อไปห้าง
 



อัพให้แล้วนะคะ ไม่ได้อัพหลายวันเลยพอดียุ่งเรื่องเรียนน่ะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา