My heart เพราะเธอคืนดวงใจของฉัน

9.8

เขียนโดย Aimiku

วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.05 น.

  26 ตอน
  93 วิจารณ์
  38.70K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) เพื่อนรัก รักเพื่อน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ ห้องของ ฟะฟะฟางสาวน้อยพูดน่ารัก (ชื่อห้องยาวไปไหน = =)
ก๊อกๆๆๆ 
"พี่ฟางเปิดประตูให้หน่อย"
"อ้าวเฟย์หรอ โอเคๆ" แล้วฟางก็เปิดประตูให้เฟย์
"มีอะไรหรอ"ฟางถามเฟย์
"พี่ป็อปของพี่ฝากมาให้น่ะ เฟย์ไปก่อนนะ" เฟย์ให้ของเสร็จปุ๊บก็ไปปั๊บ
"ยัยเฟย์มาแปลกนะเนี่ย" ฟางก็ปิดประตูเข้าไปในห้อง แล้วก็ดูของที่ป็อปปี้ฝากมาให้
"ป็อปนายคิดอะไรกับฉันอยู่กันแน่ ใจเราจะตรงกันรึป่าวน่ะ ถ้าตรงกันก็จะดีมากแต่ว่าถ้าไม่ตรงฉันก็จะเก็บนายไว้" ฟางพูดไปก็กอดตุ๊กตาที่ป็อปปี้ฝากมาให้พร้อมกับดูสร้อยเพชรที่สวยและแพงมาก
˜เธอไม่อยากแต่ว่าฉันนั้นมันอยาก อยากเป็นเพื่อนของเธอของเธอเป็นแฟนแล้วมันลำบาก˜
:: Poppy ::
"มีอะไรหรอป็อป"ฟางกดรับสายและทักคนปลายทาง
(ฟาง ฟางได้ของที่ป็อปฝากไปให้รึยัง?)
"ได้แล้ว ป็อปให้ฟางทำไม เนื่องในโอกาศอะไรหรอป็อป"
(ป็อปให้เฉยๆนั้นแหละ เห็นมันเหมาะกับฟางดีน่ะ)
"แต่มันแพ้มากเลยน่ะป็อป"
(แค่ไม่เท่าไรเองน่ะฟางไม่เป็นไรหรอก)
"มันราคาเท่าไรหรอป็อป"
(3 แสนเองน่ะฟาง)
"อะไรน่ะ 3 แสนเลยหรอ เป็นของขวัญที่แพงที่สุดที่ฟางเคยได้เลยน่ะ"
(ไม่เป็นหรอกฟาง แค่นี้น่ะแล้วเจอกันวันพรุ่งนี้ที่มหาลัย ฝันดีนะครับ)
"ฝันดีเหมือนกันจ๊ะป็อป" ฟางกดตัดสาย
 
ณ ห้องของ สาวน้อยผู้มีเอกลักษณ์คือลักยิ้มนั้นก็คือเฟย์เย่ นั้นเอง( ยาวกว่าชื่อห้องฟางอีกน่ะ - ไรเตอร์)
 
˜สัญญษมันก็ต้องเป็นสัญญา รู้ว่าเธอต้องไม่มีใครสั่งให้ฉันเชื่อใครแต่รู้ไหมเชื่อเธอ˜
:: Koen ::
"โทรมาทำไมเนี่ย"แล้วหนูน้อยเฟย์ก็กดรับโทรศัพท์ (ทั้งๆที่พึ่งบ่นออกมา)
(เฟย์คร๊าบบบบบบบบบบบบบ) เสียงยาวเชียว
"มีอะไรกบ"
(คำก็กบ 2 คำก็กบ เรียกอย่างอื่นไม่ได้หรอ)
"ก็ได้เอาเป็น..."
(เอาชื่ออะไรดีครับ)
"ได้ล่ะ 'นายเถื่อน' ดีป่ะ โอเคงั้นเอาชื่อนี้ล่ะกัน"
(หนักกว่าเดิม เรียกกบก็ได้ดีกว่าเรียก เถื่อะตั้งเยอะ)
"โอเคๆ แล้วนายมีอะไรหรอ"
(ไม่มีอะไรหรอก แค่จะบอกว่า..)
"ว่าอะไรฉันจะรีบนอน"
(ฝันดีนะครับที่รักของกบน้อยคนนี้) หวานซะจนเลียน
"ไม่มีอะไรแล้วก็แค่นี้น่ะ"
(เดี๋ยว!)
"อะไรอีก"
(จะไม่บอกฝันดีกันเลยหรอ)
"ฝันดีนะจ้ะ 'ไอ้กบ' แค่นี้แหละเจอกันพรุ่งนี้" แล้วเฟย์ก็ตัดสายไปดื่อๆ
 
พรุ่งนี้ตอนเช้า ณ มหาลัย
 
"หวัดดีครับ เฟย์ไปหาอะไรกินกันดีกว่า" เขื่อนที่เดินมากับป็อปปี้ จงเบ เคนตะ เห็นสาวๆนั่งอยู่แต่ก็ชวนเฟย์ไปคนเดียว
"เดี๋ยวนี้ชวนแต่เฟย์น่ะ" จินนี่แซวเขื่อนกับเฟย์
"ชังเถอะไปได้แล้ว ไอ้กบน้อย"เสียเฟย์เรียกเขื่อนเพราะว่าเฟย์หิว แล้วทั้งคู่ก็เดินไป
"เกินหน้าเลยน่ะ"แก้วตะโกน
"ฟางมานี้หน่อยป็อปมีอะไรจะคุยด้วย"ป็อปปี้เรียกฟางแล้วก็พาออกไปทำให้ทุกคนงง
"สาวๆไปกินไอติมกันเถอะ"จงเบชวนสาวๆทุกคน
"ฉันไม่ไปน่ะไปกันเถอะ"แก้วค้าน
"แล้วแต่น่ะไปกันเถอะ"เคนตะพูดก่อนจะพาเพื่อนๆทุกคนเดินไป
"มาทำอะไรตรงนี้ยัยทอม?" เสียงใครบ้างคนเรียกแก้ว
"ใครทอมห๊ะ" แก้วหันไปหาเจ้าของเสียง
"หรืออยากโดนปืนอีก"โทโมะเริ่มหาเรื่องแก้ว
"ไม่ดีกว่า เมื่อไรตระกูลเราจะดีกันได้เนี่ย ฉันเบื่อที่จะต้องเป็นศัตรูกับใคร"
"ฉันก็อยากให้เป็นอย่างนั้นแต่เธอคิดอะไรออกรึไง"โทโมะถามแก้ว
"ฉันคิดอะไรไม่ออกหรอก เพราะตอนนี้ป๊ากับม๊าจะให้ฉันแต่งงานกับใครก็ไม่รู้"แก้วกับโทโมะเงียบไปสักพัก
"ก็เอาอย่างนี้สิ เธอไม่อยากแต่งงานใช่ไหมเธอก็บอกป๊าม๊าเธอว่าเธอมีแฟนแล้ว แล้วคนนั้นคือฉัน" โทโมะเสนอความคิดเห็นของตัวเอง
"แล้วเราก็ต้องเริ่มทำให้  2 ตระกูลเราคืนดีกันให้ได้"แก้วต่อความคิดของโทโมะที่คิดว่าน่าจะคิดตรงกัน
"ใช่!! เริ่มวันนี้เลยไหม" โทโมะถาม
"เดี๋ยวฉันโทรชวนให้ป๊าม๊าออกมากินข้าวนอกบ้านน่ะ"แล้วแก้วก็โทรบอกพ่อกับแม่ทันที
 
ด้านป็อปปี้-ฟาง
 
"ฟาง ฟางคิดอะไรกับป็อปรึป่าว" คำถามของป็อปปี้ทำให้ฟางงเป็นอย่างมาก
"ก็คิดแบบ..แบบเพื่อนไง ทำไมหรอป็อป"ฟางตอบแบบไม่ตรงกับใจ
"แค่เพื่อนหรอ" ป็อปปี้ถามอีกรอบ
"เพื่อนรักเลยล่ะ ป็อปเป็นเพื่อนผุ้ชายคนเดียวที่ได้เป็นเพื่อนรักของฟางเลยน่ะ" ฟางตอบแบบไม่คิดว่าป็อปปี้จะถาม
"แต่ถ้าป็อปคิดกับฟางแบบ รักเพื่อน ล่ะฟางจะว่าอะไรป็อปไหม" เป็นคำถามและคำตอบที่ทำให้ฟางดีใจมากที่สุด
 



อัพแล้ว ยาวด้วยๆๆ พรุ่งนี้จะอัพต่อน่ะคะ 
เม้นให้ไรเตอร์ด้วยน่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา