My heart เพราะเธอคืนดวงใจของฉัน

9.8

เขียนโดย Aimiku

วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.05 น.

  26 ตอน
  93 วิจารณ์
  38.80K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) ม๊าไม่ยอม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ย้อนเรื่องราวสักนิดหนึ่ง
" แต่ถ้าป็อปคิดกับฟางแบบ ' รักเพื่อน' ฟางจะว่าอะไรป็อปไหม" เป็นคำถามและคำตอบที่ฟางดีใจที่สุด
"และถ้าฟาง...."
"มีอะไรหรอฟาง"
"ม๊าจะให้ฟางแต่งงานกับ'เควิน' แต่ถ้าไม่อยากแต่งต้องมีขอแม้คือ..."
"คืออะไรหรอฟาง"
"ฟางต้องหาแฟนให้ได้ และต้องหาก่อน 3 เดือน ต้องคบให้ได้นานๆด้วย"ฟางพูดเสียงเศร้า
"ก็ป็อปไง เราจะคบกันและแต่งงานกันเลย"
"แต่ตระกูลแก้วไม่ถูกกับตระกูลโทโมะเลยน่ะ"
"ขนาดไอ้เขื่อนกับเฟย์ยังทำได้ ทำไหมเราจะทำไม่ได้" คำพูดของป็อปปี้ทำให้ฟางมั่นใจขึ้น
"งั้นฟางตกลงคะ" ทั้ง 2 กอดกัน
 
ด้านเขื่อน-เฟย์
 
"เมื่อไรเฟย์จะบอกม๊าว่าเราคบกันล่ะ" ระหว่างกินข้าวอยู่เขื่อนก็ถามเฟย์ขึ้นมา
"วันนี้แหละแก้วบอกว่าจะชวนป๊าม๊าทุกคนออกมากินข้าวนอกบ้านกัน" เฟย์พูดแล้วก็ยิ้ม แต่ไม่ทันไรก็กินข้าวต่อ
"โอเค งั้นวันนี้เขื่อนไปด้วยน่ะ คงไม่มีปัญหาอะไรหรอก"
"คงประมาณนั้นแหละ รีบกินให้เสร็จดีกว่าจะได้รีบขึ้นไปเรียน"
"คร๊าบบบบ เฟย์ของกบน้อย"
 
ตอนเย็นที่ร้านอาหาร
 
"นั้นไงป๊าม๊ามาแล้ว" แก้วบอกเพื่อนๆทุกคน
"หวัดดีจ้ะ ให้ออกมากินข้าวข้างนอกมีอะไรรึป่าวลูก" แม่ของแก้วถาม
"เฟย์/ฟาง มีแฟนแล้วคะ" เฟย์ฟางพูดพร้อมกัน
"นั้นล่ะ เอามาให้ป๊า/ม๊าดูหน่อย" พ่อแม่เฟย์ฟางถาม
"สวัสดีครับ ผมป็อปปี้เป็นแฟนฟางครับ" ป็อปปี้เดินออกมาและแนะนำตัว
"ก็ใช่ได้น่ะของฟางผ่าน ของยัยเฟย์ล่ะ" แม่เฟย์-ฟางถาม
"สวัสดีครับบบ ผมเขื่อนหรือเรียกว่า'กบน้อย' แบบที่เฟย์เรียกก็ได้น่ะครับ และผมก็คือแฟนของเฟย์เองน่ะครับ" เขื่อนเดินออกมาและแนะนำตัวเอง(แบบเวอร์) ให้พ่อและแม่ของเฟย์/ฟาง
"ออกตัวแรงไปไหนเนี่ย ไอ้กบ" เฟย์กระซิบเขื่อน
"ก็โอเคอยู่ด้วยกันคงสนุกดี"พ่อเฟย์ให้เขื่อนผ่าน
"มีใครอีกไหม"พ่อของแก้วถามทุกคน
"ไม่มีคะ" ทุกคนตอบยกเว้นแก้ว
"หนูมีคะ แต่ป๊ากับม๊าห้ามว่าหนู" แก้วพูดออกมาทำให้ทุกคนอึ่งเพราะไม่รู้ว่าแก้วไปปลูกต้นรักกับใครมา
"ไหนเอามาให้ดูก่อนแล้วค่อยว่ากันอีกที" พ่อของแก้วตัดบท
"ก็ได้คะ" แก้วพูดแล้วส่งสัญญาณให้โทโมะออกมา
"สวัสดีครับผมคือ แฟนของแก้วคงไม่ต้องบรรยายอะไรมากทุกคนคงรู้จักผมดี"
"โทโมะ!!" เพื่อนๆทุกคนเรียกชื่อโทโมะพร้อมเพรียงกัน
"อ๋อ ลูกชายของตระกูลงั้นยังไงน่ะคะคุณพี่" แม่ของพิมพูดขึ้น
"ม๊าไม่ยอมให้ลูกแต่งกับตระกูลนั้นเด็ดขาด"เสียงของแม่ของแก้วค้านมาคนแรก
"ป๊าก็ไม่ยอม" เสียงของพ่อของแก้วค้านอีก
"แล้วอย่าคิกว่าฉันจะยอม" เสียงของคนแปลกหน้าที่ไม่ได้รับเชิญก็เข้ามา
"ม๊า!!" เสียงโทโฒะเรียกแม่ของตนเอง
"ทำไมล่ะคะ ป๊ากับม๊าจะคัดค้านเพียงแค่ตระกูลเรา 2 คนผิดใจกันแค่นิดเดียวเองหรอคะ"แก้วถามความเห็นของพ่อแม่ของตัวเองและแม่ของโทโมะ
"แล้วจะแกตัวยังไงกัน แก้วก็เข้าใจเหตุผลดีนิยัจะถามอะไรอีก" 
 



อัพแล้วๆๆๆๆๆ แก้วจะตอบว่าไงงั้นกันน่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา