My heart เพราะเธอคืนดวงใจของฉัน

9.8

เขียนโดย Aimiku

วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.05 น.

  26 ตอน
  93 วิจารณ์
  38.82K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"มันก็แค่เรื่องแค่นั้นเองน่ะคะ ลองคิดดูสิคะถ้าเป็นศัตรูกันไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นก็ทะเลาะกันไปวันๆ มันก็สืบมาถึงลูกถึงหลาน ถ้าหนูกับโทโมะจะรักกันก็รักกันไม่ได้ ป๊าม๊าก็จะบังคับให้เราไปแต่งงานกับคนอื่นทั้งๆที่เรารักกันเนี่ยนะคะ ถ้าหนูอยู่กับคนที่หนูไม่รักหนูอึดอัดใจ ป๊าม๊าเห็นแล้วมีความสุขหรอคะ คุณก็เหมือนกันนะคะ(หันไปหาแม่ของโทโมะ) คุณจะจับเขาแต่งงานคุณก็มีความสุข แต่เขาไม่มีความสุขเลย คุณจะมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของลูกคุณและป๊าม๊าชอบรึไง คงอาจจะมีความสุขมากสินะ ที่บังคับลูกเพื่อตัวเองมีความสุขแต่ลูกไม่มีความสุข ถ้าจะทำอย่างนั้นจริงๆ ป๊าม๊าและคุณคงเป็นพ่อแม่ที่ใจร้ายมาก"
"แล้วถ้าม๊าและคุณ 2 คนจะคัดค้านก็ตามใจ ผมกับแก้วจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่า ' ไม่ว่าทั้ง 2 ตระกูลเราจะเป็นศัตรูกัน ความรักและการมีเหตุผลจะไม่สามารถทำให้ผมและแก้วเลิกรักกันได้ ' นี้จะเป็นคำสัญญาที่ผมจะให้ไว้"โทโมะพูดต่อจากที่แก้วพูด
"ถ้าไม่มีอะไรอีกแล้วพวกเราขตัวก่อนนะคะแล้วอย่าลืมไปทบทวนคำพูดของหนูกับโทโมะนะคะ เผื่อจะมีเหตุผลมากกว่านี้ ป่ะไปกันเถอะ" แก้วพูดกับพ่อและแม่ของทุกคนจากนั้นก็ชวนเพื่อนๆออกไปกินข้าวที่อื่น
 
บนรถสปอร์ตคันใหญ่
 
"ไอ้โมะแกกับแก้วไปปลูกต้นรักกันตอนไหนว่ะ ทำไมพวกฉันไม่รู้เลย" ป็อปปี้ถามโทโมะขึ้นมาเนื่องจากยังค้างคาใจอยู่
"เออนั้นสิ เรื่องเป็นมายังไงบอกหน่อยๆๆ" ทุกคนเริ่มแย่งกันพูดเนื่องจากว่าอยากรู้
"จะบอกตอนนี้แหละแต่เงียบก่อนได้ไหม"แก้วขัดออกมา
"อื้ม ว่ามา" เฟย์พูด
"ตอนที่พวกเธอไปหาอะไรกินกัน โทโมะก็เข้ามาทักฉันเราก็เลย"
"ตกลงเป็นแฟนกัน"เขื่อนขัดออกมา
"ฟังให้จบก่อนได้ไหมแล้วค่อยพูุด" เฟย์ดุเขื่่อน
"ครับ"เขื่อนตอบสั้นๆ
"เราก็เลยตกลงกันว่าจะทำให้ 2 ตระกูลเราคืนดีกันด้วยการที่เรา 2 คนจะทำเป็นคบกันตระกูลเรา 2 คนจะได้ไม่มีปัญหาเพราะเราไม่อยากทะเลาะกันแค่เรื่องตระกูลเราเข้าใจกันผิดแค่นิดเดียว"
"เราก็เลยทำตามแผน โทโมะก็โทรบอกม๊าฉันก็โทรหาป๊าม๊าแล้วจะให้ทั้ง 2 คนมาฟังเหตุผลมากกว่าการเข้าใจผิด"
"แต่ที่ไม่โทรหาป๊าฉันเพราะถ้าป๊าฉันมาร้านระเบิด"
"เหตุผลก็มีแค่นี้แหละไม่มีอะไรมาก แล้วมีอะไรจะถามอีกไหม"แก้วถาม
"ไม่มีแล้ว"ทุกคนพูดพร้อมกัน
"แผนพวกแกโคตรสุดยอดเเลยว่ะ"เขื่อนพูด
"แน่สิ"โทโมะพูด
"แล้วจะแต่งงานกันจริงๆไหมเนี่ย" ฟางถามขึ้น
"ไม่รู้ดิ ไม่ได้คิด"โทโมะแก้วพูดพร้อมกัน
 



อัพให้อีกแล้วนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา