คุณแม่มือใหม่ หัวใจสีชมพูTK

9.1

เขียนโดย CrazyGirl

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.30 น.

  33 chapter
  665 วิจารณ์
  72.06K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
2เดือนต่อมา
"แก้วไปซื้อเสื้อใหม่กัน ท้องแก้วเริ่มนูนๆแล้วนะโทโมะอยากให้แก้วใส่เสื้อสบายๆนะ ลูกจะได้ไม่อึดอัด"โท

โมะพูดกับแก้วระหว่างที่นั่งรอยาอยู่  วันนี้ร่างสูงพาร่างบางมาฝากท้องที่โรงพยาบาล หมอบอกว่าอยากให้

ร่างบางกินเยอะๆเพราะร่างบางนั้นตัวเล็กหมอกลัวว่าลูกจะไม่แข็งแรง แถมยังมีข่าวดีอีกด้วยคือหมอบอก

ว่าจากที่ตรวจในวันนี้มีโอกาสถึง90%ที่ร่างบางจะได้ลูกแฝดหมอบอกว่ารอตอนเดือนที่5ให้มาอัล

ตร้าซาวน์อีกทีเพื่อความแน่ใจ เมื่อรับยาเสร็จ ทั้งสองคนเดินออกมาก็เจอกับพี่นักข่าวที่นั่งรออยู่

"อ้าวพี่ๆมากันนานหรือยังค่ะ"ร่างบางถามนักข่าว

"ยังจ้ะน้องแก้ว"

"แล้ววันนี้มีอะไรกับแก้วหรือเปล่าค่ะ"

"พี่ได้ข่าวมาว่าวันนี้แก้วมาฝากท้องเลอยากรู้ว่าน้องเป็นยังไงบ้างค่ะ"

"ตัวเล็กแข็งแรงดีครับ แต่หมอบอกให้แก้วกินเยอะเพราะแก้วตัวเล็กกลัวลูกจะไม่แข็งแรง"โทโมะตอบพี่นัก

ข่าว

"แล้วเป็นไงค่ะหลังจากแต่งงานกันแล้ว"

"ครับก็ดีครับแก้วก็ย้ายมาอยู่ที่บ้านผม ผมก็สามารถดูแลแก้วได้ง่ายขึ้นครับ"

"แหมแล้วน้องโทโมะไม่เหนื่อยแย่หรือค่ะ ไหนจะดูแลน้องแก้ว ไหนจะทำงาน"

"เหนื่อยแต่มีความสุขครับ"

"หวานจนพวกพีี่อิจฉาแล้วนะค่ะ"พี่นักข่าวแซว

"พี่ก็>///<  เดี๋ยวแก้วกับโทโมะต้องขอตัวก่อนนะค่ะ เดี๋ยวโทโมะต้องไปทำงานต่อค่ะ"

"ค่ะขอบคุณนะค่ะน้องแก้วน้องโทโมะ"

"ครับ อ่อผมมีข่าวดีอีกอย่างหนึ่งด้วยนะครับ"พี่นักข่าวได้แต่มองหน้าทั้งสองคนอย่างงงๆ

"ข่าวดีอะไรกันค่ะ"

"เจ้าตัวเล็กที่อยู่ในนี้น่ะสิครับหมอบอกว่ามีตั้งสองคนแหนะ:)"

"หมายความว่าลูกแฝดหรอค่ะ"

"ใช่ครับ  งั้นผมไปแล้วนะ" หลังจากบอกข่าวดีเสร็จ โทโมะกับแก้วก็ขึ้นรถก่อนที่จะตรงไปที่

สยามพารากอนซึ่งเป็นสถานที่ที่โทโมะแสดงคอนเสริตในวันนี้ อ่อ เฟย์กับฟางก็มานะ ถึงจะไม่มีฉันทั้ง

สองคนก็ยังขึ้นในนามของวง เฟย์ ฟาง แก้ว มีบางงานที่แฟนคลับขอมาว่าถึงพี่แก้วจะไม่ได้ขึ้นเวทีขอแค่

มานั่งข้างๆให้พวกแฟนหายคิดถึงก็พอแล้ว  แฟนคลับฉันนี่น่ารักจริงๆ

"นั่นพี่แก้ว พี่โทโมะ มาแล้ว"

"หวัดดีทุกคน" แก้วทักทายเหล่าแฟนคลับที่ยืนอยู่บริเวณหน้างาน

"พี่แก้วนี่เค้กค่ะ ร้านนี้อร่อยมากเลยนะ"น้องแฟนคลับยื่นกล่องเค้กมาให่้จากหนึ่งเป็นสอง สองเป็นสาม

และก็เยอะขึ้นเรื่อยๆ 

"เดี๋ยวพวกพี่ขอตัวก่อนนะ แล้วเจอกันหลังงานเลิก"แก้วบอกกับแฟนคลับแล้วเดินไปด้านหลังเวที 
 


 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา