รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.76K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      “ พี่ป๊อบลองชิมสิว่าเป็นไง” ฉันบอกแล้วยื่นแยมสตรอเบอรี่ให้ชายหนุ่มชิม
      “ แล้วสินค้ามีอะไรบ้าง”  มารดาของป๊อบปี้เอ่ยถาม
      “ ก็มีแยมสตรอเบอรี่ สตรอเบอรี่คลุกบ๊วย …” แก้วไล่รายการสินค้าที่ทำจากสตรอเบอรี่ให้ทุกคนฟัง
       “ เยอะว่ะ”
       “ แน่นอน แล้วแก้วยังอยากจะเสนอให้พี่ป๊อบเปิดไร่สตรอเบอรี่ให้แขกได้เข้าชมด้วยนะ” ฉันบอกกับป๊อบปี้  โดยมีสายตาคู่หนึ่งมองมาที่หญิงสาวโดยเฉพาะ
       “ ความคิดดี แต่พี่ขอคิดดูก่อนนะ”
       “ แม่เห็นด้วยกับแก้วนะ  ตอนนี้เราก็ปรับปรุงไร่เสร็จเรียบร้อยแล้วด้วย”
       “ อืม งั้นแก้วขอตัวก่อนนะ”
       “  รีบหรือเปล่า อยู่ทานข้าวด้วยกันก่อนสิแก้ว” แม่ของป๊อบปี้เอ่ยชวน
       “ มีงานที่รีสอร์ทนะค่ะ หนูขอเป็นมื้อเย็นนะค่ะ” แก้วบอกเพราะถึงเธอจะพักที่บ้านหลังนี้แต่ไม่ค่อยจะอยู่ทานข้าวด้วยบ่อย  เพราะเธอรักงานที่นี้ บางครั้งทำจนเพลิน
        “ เดี๋ยวพี่ตามไปล่ะกัน” ป๊อบปี้ตะโกนบอกหญิงสาวที่เดินไปขึ้นรถก่อนจะขับออกไป
            
 
 
       “ ใครว่ะไอ้ป๊อบ” โทโมะถามเพื่อนหนุ่มเมื่อเข้ามาในห้องนอน
       “ ลูกสาวเพื่อนแม่ข้านะ  แม่ของแก้วไปทำงานต่างประเทศ เลยฝากให้แม่ข้าดูแล” ป๊อบปี้บอกก่อนจะยิ้มออกมา 
        “ ชอบน้องเขาเหรอ” โทโมะเอ่ยถามเพื่อนหนุ่ม
        “ จะบ้าไง น้องสาวเว้ย  อีกอย่างข้าก็แต่งงานแล้ว  ลืมไปหรือเปล่า”
         “ นึกว่าอยากมีกิ๊กเหมือนกับคนอื่นบ้าง”
         “ จะบ้าไง มีหวังฟางเอาตายแน่”
         “ มีอะไรให้ข้าช่วยก็บอกนะ” โทโมะบอกเพื่อนหนุ่ม  เมื่อเก็บกระเป๋าเสื้อผ้าเสร็จสองหนุ่มก็เดินลงมาทานข้าว ก่อนจะเดินไปยังรีสอร์ท
          “ เอ็งไปทำงานก่อนก็ได้ เดี๋ยวข้าเดินเล่นแถวๆ นี้ก่อน” ผมบอกก่อนจะเดินเข้ามาในไร่สตรอเบอรี่
          “ คุณครับ ที่นี้ห้ามคนนอกเข้าครับ” เขื่อน คนดูแลไร่นี้เอ่ยบอก พร้อมยิ้มให้ชายหนุ่ม
           “ เอ่อ..ขอโทษครับ”
           “ อยากเข้าไปดูเหรอ” แก้วที่เดินผ่านมาเอ่ยถาม
           “ ก็น่าสนดี”
           “ เขื่อน คนนี้เพื่อนพี่ป๊อบ เข้าได้” ฉันบอกเพื่อนหนุ่มที่ทำหน้าที่ดูแล  เขื่อนหันมายิ้มให้ก่อนจะเชิญให้ทั้งคู่เดินเข้าไป
           “ ขอโทษนะครับ”
           “ ไม่เป็นไรครับ” โทโมะบอกแล้วเดินเข้ามาพร้อมหญิงสาว
           “ ลองชิมไหม” ฉันบอกพร้อมเด็ดลูกสตรอเบอรี่สดๆ ยื่นให้ชายหนุ่ม
           “ ไม่ดีกว่า” ผมบอกแล้วมองหญิงสาวเอาลูกสตรอเบอรี่เข้าปากตัวเอง
           “ อย่ามาเสียใจที่หลังนะ เพราะมันหวานมาก” แก้วบอกเมื่อทานลูกสตรอเบอรี่เข้าไป  ผมมองหญิงสาวที่กำลังทานลูกสตรอเบอรี่
            “ ไปที่รีสอร์ทไหม หรือจะกลับบ้านพัก” ฉันถามเมื่อเดินจนทั่วไร่แล้ว
            “ ไอ้ป๊อบอยู่ไหนอ่ะ”
            “ อยู่ที่รีสอร์ทอ่ะ”
            “ งั้นไปรีสอร์ท” แล้วเราทั้งสองคนก็เดินมายังรีสอร์ททันที 
            “ แฟนแกเหรอว่ะยัยแก้ว” เฟย์ น้องสาวของฟางเอ่ยถามเพื่อนสาว
            “ จะบ้าไง เพื่อนพี่ป๊อบ”
            “ เห็นพี่ป๊อบป่ะ” ฉันถามเพื่อนสาว
            “ อ๋อ พาพี่ฟางไปทานข้าวนะ” เฟย์บอกแล้วยิ้มให้ชายหนุ่มที่ยืนอยู่ด้านหลัง
            “ พี่ป๊อบไปทานข้าวกันแฟนเขา แล้วพี่จะไปหาหรือเปล่า”           
            “ ไม่ดีกว่า เดี๋ยวพี่อยู่แถวๆ นี้แหละ” 
            “ งั้นเราสองคนขอตัวก่อนนะค่ะ” แล้วฉันก็เดินออกไปพร้อมเพื่อนสาว 
 
 
         +++  ฝากติดตามเร่องนี้ด้วยนะจ๊ะ อย่าลืมเม้นให้ด้วย +++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ