รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       ทางด้านพิมก็ไม่ยอมเช่นกัน  เมื่อทราบว่าโทโมะเดินทางมาเชียงใหม่กับหญิงสาวที่แย่งคนรักของตัวเองไปก็ตามขึ้นมาในวันรุ่งขึ้น  พิมเรียกรถจากสนามบินมายังรีสอร์ทพร้อมเช็คอินเข้าพัก
     “ ฉันจะมาทวงของๆ ฉันคืน  โทโมะต้องเป็นของฉันคนเดียว” พิมพูดกับตัวเองหลังเก็บกระเป๋าเสร็จ  เธอเดินออกมาตามหาชายหนุ่ม
       โทโมะที่ช่วยแฟนสาวทำงานก็อยู่ติดกันไม่ห่างไปไหนเลย  จนกระทั่งตอนเย็นหลังกินข้าว  แก้วไล่ให้ชายหนุ่มกลับไปพักก่อน
     “ พี่กลับไปอาบน้ำก่อน เดี๋ยวแก้วขอทำตรงนี้อีกแปบนึง เดี๋ยวตามไป” ฉันบอกชายหนุ่ม
     “ ก็ได้ รีบมาไวๆ นะครับ” โทโมะหอมแก้มหญิงสาวแล้วเดินออกไป  ทางด้านพิมเมื่อเห็นว่าโทโมะเดินคนเดียวก็ทำเป็นเจ็บขาเรียกร้องให้ชายหนุ่มสนใจ
     “ พิม”   โทโมะที่เห็นหญิงสาวล้มอยู่กับพื้นก็เข้ามาช่วยประคอง
     “ โทโมะ คุณมาทำอะไรที่นี้ค่ะ” พิมแสร้งถามออกไป
     “ มาทำงานนะครับ แล้วนี่คุณเป็นอะไรไปเนี่ย”
     “ พิมสะดุดล้มนะค่ะ สงสัยขาจะแพลง” พิมจะลุกแต่ก็ร้องออกมา  โทโมะก็เลยอุ้มหญิงสาวไปส่งที่ห้องพัก   พิมได้ทีอ้อนให้ชายหนุ่มอยู่เป็นเพื่อน  ก่อนจะให้ชายหนุ่มไปเอาน้ำกับยามาให้เธอทาน  
      “ รออยู่นี้ก่อนนะ เดี๋ยวผมไปเอายามาให้” โทโมะบอกแล้วเดินออกไป  พิมเมื่อเห็นว่าโทโมะเดินออกไปแล้ว  ก็เดินไปเทน้ำใส่แก้วผสมยานอนหลับไว้ให้ชายหนุ่มกิน
       “ มาแล้ว” โทโมะบอกแล้วยื่นยากับน้ำให้หญิงสาว  พิมรับมากินก่อนจะให้ชายหนุ่มกินน้ำที่ตัวเองเตรียมไว้ให้  
       “ ดื่มน้ำหน่อยสิ อุตส่าต์ไปเอายามาให้พิม คงเหนื่อยน่าดู” โทโมะรับน้ำมาดื่ม 
       “ งั้นโมะขอตัวก่อนนะ”
       “ โมะช่วยอุ้มพิมไปไว้ที่เตียงหน่อยสิ พิมจะพักผ่อนเลย” โทโมะทำตามที่หญฺงสาวบอก  เมื่อวางพิมลงบนเตียงชายหนุ่มเริ่มสะลึมสะลือ  แล้วฟลุบหลับไปในที่สุด  พิมยิ้มก่อนจะจัดแจงถอดเสื้อผ้าชายหนุ่ม แล้วจัดท่านอนให้เหมือนว่าเพิ่งมีอะไรกันไป   แล้วโทรไปบอกที่เคาร์เตอร์ให้เรียกแก้วมายังห้องพักของตัวเอง
 
         
      ทางด้านแก้วที่ทำงานเสร็จเรียบร้อยก็เก็บของเตรียมตัวกลับบ้าน  เมื่อเดินออกมาจากห้องก็เจอพี่ป๊อบที่กำลังจะกลับไปพักพอดี
     “ ยังไม่กลับเหรอค่ะพี่ป๊อบ”
     “ กำลังจะกลับค่ะ”
     “ แล้วไอ้โมะล่ะ ไม่อยู่เฝ้าด้วยเหรอ” ป๊อบปี้ถามน้อง
     “ แก้วให้กลับไปก่อนนะค่ะ”
     “ คุณแก้วค่ะ คุณโทโมะให้ไปหาที่ห้อง3810ค่ะ” พนักงานสาวเดินมาบอกด้วยใบหน้าแปลกๆ แล้วเดินออกไป   แก้วมองตามอย่างสงสัย
     “ แก้วว่าต้องมีอะไรแน่ๆ เลยอ่ะพี่ป๊อบ”
     “ ไปดูสิ เดี๋ยวพี่ไปเป็นเพื่อน” แล้วเราสองคนก็เดินไปยังห้องที่พนักงานบอกทันที  แก้วตอนนี้ใจเริ่มไม่ค่อยดีเท่าไร  ป๊อบปี้เห็นน้องสาวมีท่าทีกลัวๆ ก็ตบบ่าเบาๆ เพื่อให้กำลังใจ
       ก๊อก ก๊อก ก๊อก     ไม่มีเสียงตอบรับฉันเลยหมุนลูกบิดดู  ก่อนจะเดินเข้าไปพี่ป๊อบปี้
       “ พี่โทโมะ พิม” ฉันเรียกชื่อชายหนุ่มที่นอนหลับอยู่
       “ อ๊าย เข้ามาได้ไงเนี่ย” พิมร้องขึ้น พร้อมยิ้มเหยียดๆ มาให้ฉัน
       “ ไอ้โมะ” ป๊อบปี้เดินเข้าไปสะกิดเพื่อนหนุ่มที่นอนอยู่
       “ ไอ้ป๊อบ แก้ว มีอะไรว่ะ” โทโมะที่รู้สึกตัวเอ่ยถามขึ้นมาโดยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง
        “ แก้วต้องถามพี่มากกว่า ว่ามันเกิดอะไรขึ้น” น้ำตาที่กลั้นเอาไว้ได้ไหลออกมา โทโมะหันไปเห็นพิมก็ตกใจ
        “ เฮ้ย พิม” โทโมะเรียกหญิงสาวที่นั่งโดยใส่แค่ผ้าขนหนูพันไว้รอบตัวก็ตกใจ
        “ ไม่มีอะไรนะแก้ว” โทโมะบอกหญิงสาว แต่แก้วกลับเดินออกไปด้วยความเสียใจ
        “ ไอ้โมะ ไปใส่เสื้อผ้า และกลับไปเคลียร์กันที่บ้าน” ป๊อบปี้บอกแล้วเดินออกไป 
         
 
    ก๊อก ก๊อก ก๊อก
          “ แก้วเปิดประตูให้พี่หน่อย” โทโมะตะโกนบอกหญิงสาว
 
                   ++ อ่านจบแล้วเม้นให้ด้วยนะ ขอบคุณจร้า ++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา