รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.78K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      แก้วมานั่งช่วยเขื่อนกับเฟย์จัดสตรอเบอรี่ใส่กระเช้าอย่างเหม่อลอย  คิดว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี
       “ เป็นอะไรอ่ะแก้ว เหม่อเชียว”  เขื่อนถามเพื่อนสาวด้วยความสงสัย
       “ ป่าว” แก้วบอกแล้วช่วยเรียงกระเช้าใส่ลั้ง  เมื่อได้จำนวนมากคนงานก็ขนขึ้นรถโดยแก้วจะขับนำไปส่งที่ร้านค้าหน้ารีสอร์ท  และร้านค้าของฝากในตัวเมือง
        ตอนบ่ายแก้วยังไม่พร้อมที่จะกลับไปที่บ้านพัก  ก็ขับรถขึ้นมาบนดอยเพื่อพักหัวสมอง  เคนตะที่เห็นแก้วมาก็แปลกใจ
       “ มีอะไรแก้ว มาซะเย็นเชียว” เคนตะเอ่ยถามหญิงสาว
       “ มีเรื่องให้คิดนิดหน่อย” แก้วบอกแล้วเดินเข้ามาในบ้านพัก จินนี่เห็นเพื่อนสาวมาก็ดีใจ
       “ มาได้ไงอ่ะ
       “ มาขออยู่ด้วยสักพัก” แก้วบอกแล้วเดินไปนอนที่นอนของตัวเอง  จินนี่มองตามเพื่อนสาวก่อนจะเดินออกมาหาพี่เคนตะ
 
  
         ทางด้านโทโมะก็รอหญิงสาวด้วยความกระวนกระวายใจ  จนเขื่อนกับเฟย์ที่เดินเข้ามาเห็นก็มองอย่างแปลกๆ
        “ เขื่อน เฟย์ เห็นแก้วไหม” โทโมะถามทั้งสองคน
        “ ยังไม่กลับมาอีกเหรอ ” เขื่อนถามกลับด้วยความสงสัย
        “ แต่แก้วมันส่งของน่าจะเสร็จตั้งแต่บ่ายๆ นะ หายไปไหนอ่ะ” เฟย์บอกอย่างแปลกใจ  โทโมะนั่งรอหญิงสาวจนค่ำมืดก็ไม่มีวี่แววของแก้วที่จะกลับมาบ้าน  ก่อนจะหลับคาโซฟาไป
       เช้าวันรุ่งขึ้นแก้วตื่นมาก็พบกับพี่เคนตะที่ยืนดักรออยู่หน้าบ้าน  เพราะเขาไม่เคยเห็นหญิงสาวเป็นอย่างนี้มาก่อน
       “ มีอะไรแก้ว เล่าให้พี่ชายคนนี้ฟังได้ไหม” เคนตะเอ่ยถามหญิงสาว
       “ ไม่มีอะไรค่ะ แก้วขอตัวไปน้ำตกแปบนึงนะค่ะ” แก้วบอกก่อนจะเดินหนีไป  แก้วหลบมานั่งคิดคนเดียวอย่างเงียบๆ   ก่อนจะตัดสินใจกลับมายังรีสอร์ทเพื่อเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น  เราไม่ควรที่จะหลบปัญหา เราควรที่จะเผชิญกับมัน
       “ แก้วกลับก่อนนะพี่เคนตะ จินนี่”
      “ เมื่อวานมาโทรบอกใครหรือเปล่า” เคนตะเอ่ยถามหญิงสาว
      “ เปล่า พอส่งของเสร็จแก้วก็เลยมาเลย” แก้วบอกออกไป เคนตะส่ายหน้ากับความดื้อของหญิงสาว
      “ รีบกลับไปเลย เดี๋ยวคนที่บ้านจะเป็นห่วงเอา” เคนตะบอก  แก้วขึ้นรถและรีบขับออกไป  ไม่นานแก้วก็กลับมาถึงรีสอร์ท
      “ แก้ว ไปไหนมา” แม่ของหญิงสาวเอ่ยถาม
      “ แก้วไปบนดอยมาค่ะ แก้วขอโทษที่ไม่ได้บอก” ฉันบอกอย่างรู้สึกผิด
      “ ขึ้นไปดูโทโมะสิ ไม่รู้ว่าเป็นยังไงบ้าง รอเราจะหลับคาโซฟา แม่เพิ่งให้ขึ้นไปนอนเมื่อสักพักเอง” แม่ของโทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
       “ ค่ะ ” ฉันรีบเดินขึ้นมาข้างบนทันที  ฉันเปิดประตูห้องเข้ามาก็เจอชายหนุ่มนอนหลับอยู่บนเตียง  สภาพดูไม่ได้เลย
      “ พี่โมะ พี่โมะ” ฉันเขย่าตัวชายหนุ่ม โทโมะลืมตาขึ้นมามอง เมื่อเห็นว่าเป็นใครก็ลุกขึ้นมากอดด้วยความดีใจ
       “ แก้ว แก้วจริงๆ ใช่ไหม พี่ไม่ได้ฝันไปใช่ไหม” โทโมะกอดพร้อมถามหญิงสาวไม่ขาดปาก
       “ แก้วเอง”
       “ เมื่อคืนไปไหนมา ทำไมไม่กลับบ้าน พี่เป็นห่วงแทบแย่” โทโมะดันหญิงสาวออกมามองหน้าก่อนจะเอ่ยถาม
       “ แก้วไปนอนกับพี่เคนตะมาค่ะ”  
 
 
                 ++   อัพแค่นี้ก่อนนะ   เม้นด้วยนะ   ++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา