รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.68K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      “ แก้วไปนอนกับพี่เคนตะมาค่ะ” 
      “ ได้ไง แก้วเป็นเมียพี่นะ”
      “ บ้า ไม่ได้นอนด้วยกันแบบนั้น แก้วหมายถึงไปนอนบนดอยที่พี่เคนตะอยู่” ฉันตีแขนชายหนุ่มอย่างอายๆ
       “ แก้ว ฟังพี่อธิบายก่อนนะครับ” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวก่อนจะเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง
       “ หายโกรธพี่นะ พี่ทรมานแทบแย่ที่เมื่อคืนแก้วไม่กลับบ้าน” โทโมะอ้อนหญิงสาว
       “ ก็ได้ค่ะ”
       “ ถ้างั้นมาให้พี่ทำโทษเลย ในฐานะที่ทำให้พี่เป็นห่วงจนจะบ้าแล้วเนี่ย” โทโมะบอกแล้วปิดปากหญิงสาวก่อนจะพาเดินมายังเตียง  ด้วยความรักที่มีต่อกัน  แก้วก็ตอบสนองชายหนุ่มได้เป็นอย่างดี    แต่ไม่ทันที่ทั้งสองจะทำอะไรไปมากกว่าจูบและกอดก็ถูกขัดจังหวะ
 ก๊อก ก๊อก ก๊อก
        “ แก้ว ลงไปทานข้าวได้แล้ว” ป๊อบปี้นั่นเอง โทโมะถอนปากออกจากหญิงสาวอย่างอารมณ์เสีย  แก้วยิ้มก่อนจะเดินไปเปิดประตู
        “ เดี๋ยวแก้วอาบน้ำแปบนึง   เหนียวตัวไปหมดแล้ว” ฉันบอกพี่ชาย
        “ ขัดจังหวะจริงๆ ไอ้เพื่อนบ้า” โทโมะเดินออกมาต่อว่าเพื่อนหนุ่ม ส่วนแก้วนั้นเดินเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำแล้ว
        “ เรื่องขัดจังหวะนี้ข้าถนัด” ป๊อบปี้บอกยิ้มๆ
        “ เอ่อ เดี๋ยววันหลังข้าจะไปขัดจังหวะแกกับฟางบ้าง  แล้วจะรู้สึก” โทโมะบอกเพื่อนหนุ่ม
        “ ข้าก็จะพาฟางไปหาความสุขที่อื่นสิ จะได้ไม่โดนขัด ไปล่ะนะ” ป๊อบปี้ยิ้มกวนๆ ก่อนจะเดินลงมาข้างล่าง
        “ วันนี้แม่มีข่าวดีจะมาบอกลูก” มารดาของแก้วเอ่ยแล้วยิ้มๆ
        “ อะไรค่ะแม่”  แก้วถาม   ตอนนี้ทุกคนมารวมตัวกันที่ห้องนั่งเล่นกลางบ้าน
        “ แม่จะมาขอหนูให้ตามโมะ ทางนู้นจะว่ายังไงค่ะ” มารดาของโทโมะเอ่ยบอก
        “ ว่าไงยัยแก้ว” พ่อถามลูกสาว
        “ เอ่อ..ค่ะ” เมื่อฟังคำตอบโทโมะที่นั่งอยู่ข้างๆ หญิงสาวก็ดึงตัวเข้ามากอดทันที
        “ อ่ะแฮ่ม เกรงใจพ่อแม่หน่อย” พ่อของโทโมะเอ่ยแซวลูกชาย
        “ เชิญทานข้าวกันดีกว่าค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้เราค่อยไปหาฤกษ์กัน” มารดาของแก้วเอ่ยบอกพร้อมพาเดินมายังโต๊ะอาหาร
       ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายนั่งทานอาหารแล้วก็คุยกันไป  ส่วนพวกเด็กๆ ก็แยกมานั่งทานอาหารที่โต๊ะนอกบ้าน
        “ ยินดีด้วยนะแก้ว” เฟย์บอกเพื่อนสาว
        “ แต่งพร้อมกันเลยไหมเขื่อน” แก้วถามเพื่อนหนุ่ม
        “ แต่งกันไหมเฟย์ เขื่อนอยากแต่งใจจะขาดแล้วนะเนี่ย” เขื่อนหันไปอ้อนแฟนสาว
        “ ก็ได้”
       “ เดี๋ยวเขื่อนจะบอกพ่อแม่มาขอ จะได้แต่งพร้อมแก้วไปเลย” ทุกคนต่างมีความสุขกับการทานอาหารมื้อนี้
          หลังจากทานอาหารเขื่อนก็โทรหาพ่อแม่ให้ไปเจรจาสู่ขอหญิงสาว  เมื่อตกลงกันได้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็เดินทางขึ้นมา  เฟย์ได้จัดการเรื่องห้องพักไว้ให้  ตอนเช้าเขื่อนกับเฟย์เดินทางไปรับพ่อแม่ของตัวเองที่สนามบิน
          “ หวัดดีค่ะ/หวัดดีครับ คุณพ่อ คุณแม่”  ทั้งสองทักทายผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย
          “ จร้า เดี๋ยวไปคุยก่อนกันที่รีสอร์ทดีกว่า” มารดาของเฟย์เอ่ยบอก  ทั้งหมดจึงเดินมาที่รถตู้ของโรงแรม  ไม่นานก็มาถึงที่พัก  เฟย์จัดการเอากุญแจก่อนจะพาไปยังห้องพัก
          ตอนเย็นผู้ใหญ่ทั้งหมดจึงนัดรวมตัวกันคุยเรื่องฤกษ์แต่งงานของเด็กทั้งสองคู่  ทั้งหมดตกลงว่าจะให้จัดงานแต่งงานที่ไร่สตรอเบอรี่นี้  เพราะเป็นสถานที่สวยมาก   ทั้งสองไม่ต้องทำอะไรนอกจากไปถ่ายรูปชุดแต่งงาน  ซึ่งแม่ของสองสาวก็จัดเลือกชุดและทีมงานให้มาถ่ายรูปที่ไร่  รูปจะได้ออกมาสวยๆ
       และแล้ววันที่รอคอยก็มาถึง  คือวันแต่งงานนั้นเอง  วันนี้ดูจะวุ่นวายหน่อยก็เพราะแขกที่รีสอร์ท และก็มีงานแต่งด้วย
         “ แก้วมาแต่งหน้าเร็วลูก” มารดาของแก้วเอ่ยเรียกลูกสาวให้มาแต่งหน้าต่อจากเฟย์
         “ ค่ะ” แก้วที่อยู่ในชุดเจ้าเดินมานั่งให้ช่างแต่งหน้า ทำผมให้   สองสาวเดินมาหาเจ้าบ่าวของตัวเองที่ยืนอยู่หน้างาน  งานแต่งเป็นงานเล็กๆ เชิญแค่เพื่อนและคนสนิทเท่านั้น
        “ วันนี้เฟย์สวยจัง” เขื่อนชมแฟนสาว
        “ แก้วสวยกว่า” โทโมะไม่ยอมน้อยหน้า
        “ โหพี่ เฟย์เย่ของผมน่ารักกว่า”
        “ พอๆ ไม่ต้องทะเลาะกัน” แก้วห้ามเพื่อนกับแฟนหนุ่มให้หยุดทะเลาะ
        “ นี้มันวันมงคลนะ” เฟย์ดุแฟนหนุ่ม
        “ ก็ได้ครับเฟย์เย่” เขื่อนบอกแล้วดึงหญิงสาวมากอด " มากอด
 
                           ++   อัพแล้ว เม้นให้ด้วยนะ   ++
    

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา