รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
            “ แก้วเอ๋ย หาเรื่องให้พี่แท้ๆ” เคนตะเอ่ยอย่างไม่สบายใจ
         “ เอาน่า แก้วไม่ทำให้พี่เดือดร้อนหรอก” แก้วบอกแล้วยิ้ม
         “ เราว่าอีกไม่นาน หนุ่มๆ ต้องขึ้นมาที่นี้แน่ๆ” จินนี่เอ่ยบอก
         “ แน่นอน” ฟางบอก
         “ ใจร้อนเป็นไฟขนาดนั้น ใครมันจะทนอยู่ได้” เฟย์บอกพร้อมหัวเราะ ออกมา
         “ จินนี่ต้องช่วยเราด้วย” แก้วบอกให้จินนี่ลงไปต้อนรับชายหนุ่มอยู่ด้านล่าง  จินนี่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี   และไม่นานอย่างว่า สามหนุ่มก็ขับรถเข้ามาจอดพร้อมเดินเข้ามาในบ้าน  จินนี่เดินออกมาต้อนรับทันที
         “ เฟย์อยู่ไหน”
        “ ฟางอยู่ไหน”
        “ แก้วอยู่ไหน” สามหนุ่มเอ่ยถามอย่างพร้อมเพรียง
        “ อยู่ข้างบน” คำตอบของจินนี่ดูเหมือนจะช้าไป สามหนุ่มจึงก้าวขึ้นโดยไม่รอฟังคำตอบ  เฟย์ที่แอบดูจากทางประตูก็เอ่ยเสียงดังเพื่อเรียกความสนใจ
        ‘ แก้วเร็วๆ สิ พี่ฟางอยากทำบ้างแล้ว’ เฟย์เอ่ยบอก สามหนุ่มถึงกับเดินมาหยุดที่หน้าประตู
        ‘ แก้วนานจังเลย ฟางจะรอไม่ไหวแล้วนะ’
        ‘ แหม ก็พี่เคนตะทำเป็นคนเดียวนิ จะให้ใครทำให้ก็ไม่ได้’
        “ เฮ้ย มันทำอะไรกันอ่ะ” เขื่อนกระซิบถามด้วยความสงสัย
        ‘ ฟางนอนเฉยๆ นะ เดี๋ยวเราทำให้’ เคนตะเอ่ยบอก  แต่ป๊อบปี้ที่อยู่หน้าห้องถึงกับโมโห
        “ ใจเย็นป๊อบ ฟังก่อน” โทโมะห้ามเพื่อนหนุ่ม
        ‘ เคนตะเข้ามาลึกๆ หน่อยสิ ’ ฟางเอ่ยบอก
        ‘ ฟางไม่เจ็บแน่นะ’
        ‘ อืม โอ๊ย เคนตะเบาๆ หน่อยสิ’
        “ เย็นไม่ไหวแล้วเว้ย” ป๊อบปี้ระเบิดก่อนจะเปิดประตูห้องเข้าไป 
        “ เฮ้ย” สามหนุ่มร้องตกใจ
        “ อ้าว มาได้ไงกันเนี่ย” แก้วเอ่ยถามอย่างกลั้นยิ้มเอาไว้
       “ เคาะหูกันอยู่เหรอเนี่ย” เขื่อนตามอย่างเขิลอายที่คิดไปต่างๆ นานา
       “ อืม แล้วแกคิดว่าพวกฉันทำอะไรอยู่ล่ะ” แก้วเอ่ยถามเพื่อนหนุ่ม ก่อนจะมองมายังสามีที่อารมณ์ไม่ค่อยดีเท่าไร
       “ แก้ว กลับบ้านกับพี่เดี๋ยวนี้” โทโมะบอกแล้วอุ้มภรรยาสาวพาดบ่าแล้วเดินมายังรถของแก้วที่ขับมาเมื่อเช้าและขับออกไปทันที
       “ ฟางครับ กลับบ้านกันนะครับ” ป๊อบปี้บอกพร้อมหยิบกระเป๋าของฟาง ก่อนจะเดินจูงมือแฟนสาวออกไป
       “ เดี๋ยวฉันจะมาคิดบัญชีกับแก ไอ้เคนตะ” ป๊อบปี้หันมากล่าวโทษก่อนจะเดินออกไป
        “ กลับเร็ว เดี๋ยวพี่ป๊อบไปก่อนจะไม่มีรถกลับบ้านนะ” เขื่อนบอกพร้อมอุ้มภรรยาสาวลงมายังรถ 
 
 
   
           “ จะพาแก้วไปไหน” แก้วเอ่ยถามเพราะทางที่โทโมะขับมาไม่ใช่ทางที่จะกลับบ้าน
           “ ไปบ้านหลังรีสอร์ท ไปเคลียร์เรื่องทุกอย่าง” โทโมะบอกโดยไม่สบตา  แก้วรับรู้ได้ก่อนจะมองออกไปยังนอกหน้าต่างอย่าไม่สบอารมณ์เช่นกัน  เมื่อรถจอดแก้วก็เดินเปิดประตูรถเดินเข้าไปในบ้านทันที
           “ มานี้เลยยัยตัวแสบ ทำให้พี่เป็นห่วง” โทโมะที่เดินตามมาทันก็ดึงหญิงสาวเข้ามากอดด้วยความรัก คิดถึง และก็เป็นห่วง
           “ แก้วไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย แค่อยากไปพักผ่อน” แก้วเอ่ยบอกอย่างงอนๆ
          “ พี่ขอโทษ พี่สัญญาว่าจะไม่ไปเที่ยวอีกแล้วนะครับคนดี” โทโมะบอกพร้อมกับกดจมูกลงไปที่ซอกคอของหญิงสาว
           “ อย่านะ แก้วง่วงแล้ว” แก้วพยายามเบี่ยงการกระทำของชายหนุ่ม
           “ พี่หิวอ่ะ ขอกินแก้วนะครับ” โทโมะบอกพร้อมจับหญิงสาวหันมาเผชิญหน้าแล้วประกบปากอย่างเร่าร้อน  ก่อนจะดันหญิงสาวมายังห้องนอน  แล้วปิดประตูทันที ( ป๊าไม่ยอมให้ไรเตอร์เข้าไปอ่ะ/ไรเตอร์)( เรื่องของผู้ใหญ่ เด็กๆ ไม่เกี่ยวนะครับ/ป๊าโมะ)
 
 
 
          ++ อัพ เม้น โหวต ให้ด้วยนะจ๊ะ ขอบคุณที่ติดตามจร้า ++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา