รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.66K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    ทางด้านสองคู่เมื่อกลับมาถึงบ้านสองสาวก็รีบขึ้นไปยังห้องนอนทันที  โดยสองหนุ่มนั้นตามไปติดๆ เพราะกลัวว่าได้นอนนอกห้อง
     “ ฟางครับ ป๊อบขอโทษ เรื่องเบอร์โทรนั้นพี่ไม่รู้เรื่องจริงๆ นะครับ” ป๊อบปี้เอ่ยง้อภรรยาสาว
     “ มันน่าเชื่อไหมล่ะ” ฟางเอ่ยถามออกไปอย่างงอนๆ
     “ เชื่อสิครับ ป๊อบรักฟางคนเดียวนะ”
      “ อย่าให้มีครั้งต่อไปแล้วกันล่ะ” ฟางบอกแล้วเดินเข้าบ้านไป  ฟางเดินไปรับลูกสาวมาจากมารดาของป๊อบปี้  ก่อนจะพาขึ้นมายังห้องนอนตัวเอง
      “ ฟางอ่ะ น่าจะให้น้องพีอยู่กับย่าไปก่อนอ่ะ” ป๊อบปี้บอกอย่างหงุดหงิด เพราะกว่าว่าคืนนี้จะสวีทกับภรรยาสาวสักหน่อย
      “ ไปนอนเลย ฟางจะพาน้องพีไปน้องบ้างแล้ว” ฟางบอกพร้อมอุ้มลูกชายไปใส่เตียงเล็กๆ ข้างเตียงตัวเอง  ก่อนจะล้มตัวนอนแต่คอยดูลูกชายเป็นระยะ
 
 
       “ เขื่อนขึ้นไปก่อนนะ เดี๋ยวเฟย์ไปเอาน้องฟินมานอนด้วย เกรงใจแม่พี่ป๊อบอ่ะ” เฟย์บอกแล้วยิ้มเมื่อนึกถึงลูกสาวตัวน้อยๆ
       “ เขื่อนอยากอยู่กับเฟย์อ่ะ คืนเดียวไม่เป็นไรหรอก”
       “ แต่..”
       “ มีพี่เลี้ยงอยู่ด้วยกลัวอ่ะไร ไปนอนกันดีกว่าที่ร๊ากกกกก” เขื่อนบอกพร้อมอุ้มแฟนสาวขึ้นไปยังห้องนอนทันที
       “ ปล่อยเฟย์นะเขื่อน” เฟย์ร้องบอกเมื่อสามีสุดหล่อจับเธอแกว่งไปมา  เราก็กลัวตกบันไดเหมือนกันนะ
       “ ไม่ปล่อยหรอก โอ๊ยยยย” เขื่อนบอกก่อนจะร้องออกมาเมื่อโดนหยิกเข้าที่แขน  ทำให้เขื่อนปล่อยภรรยาลง  เฟย์เมื่อเป็นอิสระจึงวิ่งหนีขึ้นไป  แต่เขื่อนหรือจะยอม  เพราะกลัวนอนนอกห้องต่างหาก
 
 
 
        แก้วตื่นขึ้นมาในตอนเช้าก็ไม่พบสามีจึงเอาผ้าห่มพันกายเพื่อว่าจะเดินเข้าไปอาบน้ำ  แต่โทโมะก็เปิดประตูเข้ามาซะก่อน
      “ จะไปไหนแก้ว” โทโมะเอ่ยถามพร้อมยกแก้วกาแฟกับแก้สน้ำส้มมาวางที่โต๊ะก่อนจะเดินมาหาภรรยา
      “ แก้วจะไปอาบน้ำ  พี่ไม่ห่วงว่าลูกๆ จะไปโรงเรียนเลยหรือไง” ฉันถามสามีที่เดินเข้ามากอดแล้วพามานั่งที่เก้าอี้มุมหนึ่งของห้องนอน
      “ ไม่ต้องรีบหรอก  เรื่องลูกพี่ให้ไอ้ป๊อบจัดการให้แล้ว”
      “ งั้นก็ปล่อย แก้วจะไปอาบน้ำ” ฉันบอกชายหนุ่มที่กอดไว้ไม่ปล่อย  โทโมะจับหญิงสาวหันมาทางตัวเองก่อนจะก้มลงจูบปาก  แต่แก้วหันหน้าหนี  โทโมะจึงก้มลงไปซุกที่ระหว่างอกของหญิงสาว
      “ ทำอะไรนะพี่โมะ” แก้วเอามือดันหน้าชายหนุ่มออก  จึงทำให้มือที่จับผ้าห่มไว้หลุดทันที
      “ ว๊ายยย” แก้วร้องเพราะโทโมะก้มลงมาที่เดิมอีกครั้ง
      “ ยั่วพี่หรือไงครับ” โทโมะร้องถามหญิงสาวก่อนจะลูบไล้ไปตามร่างกายหญิงสาว
      “ ปะ ปล่อย แก้ว ว นะ” หญิงสาวบอกอย่างติดๆ ขัดๆ  โทโมะที่เริ่มจะมีอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้งก็ไล้โลมหญิงสาวก่อนจะอุ้มเดินมายังเตียง  แล้วเริ่มบรรเลงบทเพลงรักอีกครั้ง
 
 
 
      “ ฟาง เดี๋ยวป๊อบไปส่งน้องทีกับน้องเคไปโรงเรียนก่อนนะ” ป๊อบปี้บอกแล้วก้มหอมแก้มภรรยาสาวสวย
      “ แล้วแก้วกับโทโมะไปไหนอ่ะ” ฟางถาม  เพราะเธอไม่เห็นทั้งสองตั้งแต่กลับมาเมื่อคืน
      “ อยู่บ้านท้ายรีสอร์ทอ่ะ” ป๊อบปี้เอ่ยบอกฟางถึงเข้าใจ
      “ เฟย์ล่ะเขื่อน” ฟางเอ่ยถามสามีของน้องสาว
      “ ให้นมน้องฟินครับ ผมขอตัวไปทำงานก่อนนะครับ บายครับน้องพี” เขื่อนเอ่ยพร้อมยิ้มให้กับเจ้าตัวเล็กที่ฟางอุ้ม  แล้วเดินออกไปทันที   ฟางจึงเดินไปยังห้องใต้บันได  เป็นห้องกว้างสำหรับเด็กๆ เข้ามาเล่นกัน  ในนั้นเฟย์กำลังให้นมลูกสาวอยู่
       “ ว่าไงค่ะพี่ฟาง” เฟย์เอ่ยถามพี่สาว
       “ น้องพีหลับแล้วนะ  แล้วน้องฟินล่ะ” ฟางบอกพร้อมอุ้มเจ้าตัวเล็กไปนอนยังเปล  ก่อนจะเดินมาหาน้องสาว
       “ ใกล้แล้วค่ะ” เฟย์บอกแล้วอุ้มลูกสาวพาดไหล่แล้วเดินไปรอบๆ ห้อง  เมื่อลูกสาวหลับจึงอุ้มมาใส่เปลที่อยู่อีกมุมหนึ่งของห้อง  ซึ่งตรงกับของน้องพี    จากนั้นสองสาวจึงเดินออกมานอกห้อง  เพื่อหาข้าวเช้าทาน
       “ ยัยแก้วไปไหนอ่ะพี่ฟาง เฟย์ยังไม่เห็นตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว” เฟย์เปิดประเด็นขึ้นทันที
       “ สงสัยยังเคลียร์ไม่เสร็จมั้ง” ฟางว่าแล้วยิ้มๆ เฟย์ถึงเข้าใจว่าเพื่อนสาวนั้นหายไปไหน  เมื่อทั้งสองทานข้าวเสร็จก็ต่างแยกย้ายไปทำงานบ้าน  ก่อนจะเดินกลับมาดูลูกๆ ที่นอนหลับอยู่
 
  ++ กลับมาแล้ว  อ่านแล้วเม้นให้ด้วยนะจ๊ะ   ขอโทษที่หายไปนาน  น้ำมาก็ต้องรีบหนี  อ่าอ่า  ตอนนี้กลับมาอย่างปลอดภัยแล้วจ๊ะ เด๋วจะค่อยๆ ทะยอยอัพเรื่องอื่นๆ  ให้นะจ๊ะ  ตอนนี้เหนื่อยกับการล้างบ้านอย่างมาก   ++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา