รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.78K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        " พี่โมะไปอาบน้ำได้แล้ว" แก้วเอ่ยปลุกสามีที่นอนหลับอยู่ 
       " ขอนอนต่ออีกแปบนะครับที่รัก" โทโมะบอกแล้วดึงหญิงสาวให้มานอนข้างๆ
       " ลุกเลย แก้วหิวข้าวแล้ว"
       " พี่ป้อนให้ยังไม่อิ่มอีกหรอ" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาวด้วยรอยยิ้ม
       " งั้นพี่นอนไปนะ  แก้วกลับก่อน" แก้วบอกแล้วลุกเดินมาหยิบกระเป๋า  โทโมะที่ได้ยินรีบลุกมาคว้าตัวหญิงสาวไว้ก่อน
       " อย่าไปนะคร้าบ  รอพี่แปบนึง" โทโมะบอกกอดหญิงสาวจากด้านหลังพร้อมเอาคางมาเกยไว้บนไหล่หญิงสาว
       " ให้เวลา 15 นาที" แก้วบอกชายหนุ่ม  โทโมะรีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำทันที  แก้วจึงเดินออกมาหาน้ำดื่มในครัว
       " เสร็จแล้วครับที่รัก" โทโมะเดินออกมาภรรยาสาว  ทั้งสองแวะหาอะไรทานที่ร้านอาหารก่อนจะแวะไปรับลูกๆ ที่โรงเรียน
 
 
       " ป๊า ม๊า" ลูกสาวลูกชายที่เล่นเครื่องเล่นอยู่หันมาเจอป๊าม๊าตัวเองก็วิ่งเข้ามากอดทันที
       " ว่าไงค่ะเด็กๆ"
       " ม๊ามารับพวกเรา อย่างนี้ต้องพาน้องทีกับน้องเคไปทานไอติมนะครับ" น้องทีเอ่ยบอกพร้อมกอดมารดา
       " ได้เลยครับ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วลูบหัวลูกทั้งสอง
       " เย้" สองพี่กระโดดอย่างดีใจ  แก้วยิ้มก่อนจะจับมือทั้งสองเดินมาที่รถ  โดยมีโทโมะผู้เป็นพ่อเดินถือกระเป๋าตามมาติดๆ
       " ไอติมรสอะไรดีครับเด็กๆ" โทโมะเอ่ยถามลูกๆ
       " น้องทีขอช็อคโกแลตชิพครับ"
       " น้องเควานิลลาค่ะ"
       " ม๊าแก้วต้องมะนาวใช่ไหมครับป๊า" น้องทีเอ่ยถามป๊าตัวเอง
       " รู้ใจม๊า  อย่างนี้ม๊ารักตายเลย" แก้วบอกแล้วหยิกเข้าที่แก้มของลูกชาย
       " รอแปบนึงนะครับเด็กๆ" โทโมะบอกแล้วเดินไปสั่งไอติมก่อนจะกลับมาพร้อมถ้วยให้ติมของลูกๆ และภรรยาสาว
       " พี่โมะไม่กินเหรอ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่นั่งลงข้างๆ
       " พี่กินกับแก้วไงครับ" โทโมะบอกแล้วตักไอติมป้อนหญิงสาวก่อนจะตักเข้าปากตัวเอง
       " อิ่มไหมครับเด็กๆ" แก้วเอ่ยถามลูกๆ
       " อยากอิ่มมากนะครับ  เดี๋ยวไม่ได้ทานเค้กฝีมือป้าฟางนะครับ" โทโมะเอ่ย
       " งั้นกลับบ้านกันเลยดีกว่าค่ะ" น้องเคบอกด้วยรอยยิ้ม
 
 
 
       เมื่อทั้งสี่คนพ่อ แม่ ลูกกลับมาบ้านแก้วก็พาลูกๆ ขึ้นไปอาบน้ำและทำการบ้าน  ก่อนจะให้ลงมาเล่นกับลูกๆ ของเฟย์ ฟาง
     " มาแล้วครับป้าฟาง น้าเฟย์"
     " ป๊าโมะบอกว่าป้าฟางทำเค้กใช่ไหมค่ะ พี่ทีกับน้องเคอยากทานค่ะ" น้องเคเอ่ยถามป้าฟาง
      " ใช่ค่ะ งั้นเด็กๆ นั่งรอก่อนนะค่ะ  เดี๋ยวป้างฟางไปเอามาให้"
      " แก้ว ไปทานเค้กกัน" โทโมะเอ่ยชวนคนรัก
      " เดี๋ยวแก้วตามไปค่ะ อยู่เป็นเพื่อนเด็กๆ ก่อน"
      " ไปเถอะ เดี๋ยวแม่กับพี่เลี้ยงดูเอง" มารดาของป๊อบปี้เอ่ยบอกกับหญิงสาว
      " งั้นผมขอตัวนะครับ" โทโมะบอกแล้วอุ้มภรรยาสาวไปออกไปทันที
      " ปล่อยแก้วนะ อายลูกๆ บ้างเถอะ" แก้วดุสามี  โทโมะยิ้มก่อนจะปล่อยหญิงสาวลงเดิน
      " ไปนั่งเล่นด้านนู้นกัน" โทโมะบอกแล้วเดินไปยังศาลาที่ชอบมานั่งกับหญิงสาวเป็นประจำ  โดยมีจานเค้กและเครื่องดื่มเตรียมไว้พร้อมแล้ว
      " สวยจัง วันนี้วันพิเศษเหรอค่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม
      " จำไม่ได่เหรอว่าวันนี้วันอะไร" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว  แก้วส่ายหน้าก่อนจะเดินเข้ามานั่งในศาลา  แล้วยิ้มออกมาเพราะตอนนี้มันสวยมาก  ศาลาไม้ที่ถูกประดับไปด้วยดอกไม้นานาชนิด  พร้อมดอกไม้ที่ร้อยไปมงกุฏที่วางไว้บนโต๊ะ
      " ก็วันจันทร์ไงค่ะ" คำตอบของหญิงสาวทำให้คนเป็นสามีถึงกับหน้าบึ้งและหันหลังหนีทันที
      " โอ้ ล้อเล่นค่ะ  ใครจะจำวันนี้ไม่ได้ล่ะค่ะ" แก้วบอกแล้วเดินมาหยุดตรงหน้าชายหนุ่ม
      " วันอะไรล่ะ"
      " วันครบรอบวันแต่งงานของเราไงค่ะพี่โมะ" แก้วบอกแล้วกระโดดหอมแก้มชายหนุ่มอันเป็นที่รัก
      " แกล้งพี่เหรอตัวเล็ก" โทโมะกอดหญิงสาวก่อนจะพาเข้ามานั่งในศาลา
      " พี่ทำเองเหรอ" แก้วถามแล้วมองมาที่มงกุฏ
      " ฟางทำให้อ่ะ" โทโมะบอกแล้วหยิบมาสวมให้หญิงสาว
      " ทานเค้กกันดีกว่าค่ะ" แก้วบอกแล้วตักเค้กป้อนสามี  ทั้งสองนั่งคุยกันไปเรื่อยๆ  จนดึก
      " พี่โมะ แก้วลืมลูกๆ เลย" แก้วเอ่ยบอกพร้อมมองนาฬิกาข้อมือ
      " พี่ฝากเด็กๆ ไว้กับแม่แล้ว  ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก" โทโมะเอ่ยบอกแล้วดึงให้หญิงสาวย้ายมานั่งข้างๆ  ก่อนจะโอบกอดแล้วนั่งดูดาวกันไปอย่างมีความสุข
 
 
                ++ อัพแล้วนะจ๊ะ  เม้นให้ด้วยเด้อค่ะเด้อ  ++
 
 
   

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา