รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.66K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        " แก้ว" โทโมะกระซิบข้างหูหญิงสาว
        " อะไรค่ะ"
        " อยากมีลูกอีกไหมอ่ะ" โทโมะเริ่มอ้อนหญิงสาวแล้ว
        " สองคนก็พอแล้วมั้ง ได้ทั้งชายทั้งหญิงเลย" แก้วเอ่ยบอกสามี  พร้อมลุกขึ้นนั่งแล้วหันมามาจ้องตากัน
        " แต่โมะอยากมีอีกอ่ะ ลูกๆ ก็อยากมีน้องกัน  มีน้องกันอีกนะ" โทโมะเอ่ยชวนภรรยาสาวสวย
        " ก็ได้ค่ะ" แก้วบอกแล้วหอมแก้มชายหนุ่ม  โทโมะจึงจัดการอุ้มภรรยาสาวขึ้นไปบนบ้านทันที
        " ป๊า ม๊าครับ จะไปไหนกันครับ" น้องทีเอ่ยเรียกป๊า ม๊าของตัวเอง  โทโมะจึงวางคนรักลงก่อนจะเดินมาหาลูกชาย
        " น้องทีอยากมีน้องไหมครับ" โทโมะกระซิบถามลูกชาย
        " อยากที่สุดครับ"
        " งั้นคืนนี้น้องทีกับน้องเคต้องให้คุณยายพาเข้านอนนะครับ  เดี๋ยวป๊าจะไปหาน้องให้น้องที"
        " โอเคครับ" น้องทีบอกแล้ววิ่งออกไป  โทโมะจึงหันมายิ้มให้ภรรยาสาวก่อนจะจับมือเดินขึ้นไปอย่างอายๆ
        " พี่โมะ ใจเย็นๆ สิ" แก้วเอ่ยห้ามใจหนุ่มที่เข้าห้องมาได้ก็เริ่มหื่นเลย
        " อายเหรอ ไม่ต้องอายหรอก  ลูกสองแล้วนะ" โทโมะเอ่ยบอกแต่ใบหน้ายังคลอเคลียอยู่กับซอกคอของคนรัก  มือก็ถอดเสื้อของตัวเองกับหญิงสาวออก  แต่ไม่ได้ดังใจจึงกระชากออกแล้วโยนไปไกลๆ ทันที
        " พี่นี้มันหื่นตัวพ่อจริงๆ เลยนะ" แก้วเอ่ยก่อนจะถูกปิดปากแทบทันที
        " อื้อ....อืม" แก้วครางออกมาเป็นระยะเมื่อถูกชายหนุ่มนั้นปลุกอารมณ์  แก้วเองก็ตอบสนองชายหนุ่มเช่นเดียวกัน
        " ไหนทบทวนควมจำกันหน่อย" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวแล้วนอนรออยู่บนเตียง  แก้วที่ยืนอยู่ก็คลานขึ้นมานั่งบนหน้าท้องของชายหนุ่มก่อนจะก้มลงไปจูบปากอย่างดูดดื่ม  มือก็ลูบไล้ไปทั่ว  เช้นเดียวกับโทโมะที่บีบเคล้นอย่างมันมือ
        " พี่โมะ เจ็บนะ" แก้วถอนตัวขึ้นมาเมื่อถุกชายหนุ่มนั้นบีบแรงๆ เข้าที่อกคู่งาม
        " พี่ทำเองดีกว่า" ว่าแล้วโทโมะก็จับหญิงสาวลงไปนอนก่อนตัวเองจะขึ้นมาคร่อมหญิงสาวแทน
        " อื้อ หวานเหมือนเดิม" โทโมะเอ่ยบอกคนรักก่อนจะเลื่อนมือลงไปสัมผัสกลีบกุหลาบงามแต่ปากยังคงดูดเม้นที่คำคอ ก่อนจะเลื่อนลงมาที่อกคูงามที่ชูตั้งอย่างสนุกสนาน
         " กัดอีกแล้วนะ ไม่น่ารักเลย  เดี๋ยวหยุดให้มันค้างอยู่ตรงนี้เอาไหม" แก้วเอ่ยบอกเมือ่ชายหนุ่มนั้นกัดเข้าที่ยอดอกเล็กๆ สีชมพู 
         " ก็พี่อยากดื่มนมไง ขอดูดหน่อยไม่ได้ไงจร้าคนสวย" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมกับเอาความเป็นชายสอดเข้ามาในตัวหญิงสาวที่อยู่ด้านล่าง
         " อืม..แน่นจังคนดีของพี่"  โทโมะบอกแล้วขยับสะโพกเข้าออกอย่างแรง  ก่อนจะเพิ่มความเร็วขึ้นอีก เร็วขึ้นอีกเรื่อยๆ
          " อ๊า.." แก้วครางออกมา แต่ชายหนุ่มที่อยู่ด้านบนก็ตัวไม่หยุดการกระทำอีก  ยังคงเพิ่ใความแรงและเร็วขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องๆ
          " อื้อ..อืม..อ๊า" สองเสียงประสานกันอีกครั้งก่อนที่โทโมะจะซุกใบหน้าลงบนอกอวบๆ ของคนรัก
          " อือ..แอวะ.." โทโมะรีบถอนตัวก่อนจะวิ่งไปที่ห้องน้ำ  แก้วหยิบผ้าขนหนูมาพันกายก่อนจะเดินมาดูคนรักที่หน้าซีดเชียว
          " เป็นอะไรพี่โมะ ไหวไหม" แก้วเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง  ก่อนจะเอาน้ำลูบหน้าให้ชายหนุ่ม
          " ไหว อะ แอวะ" โทโมะบอกก่อนจะก้มลงไปอ้วกอีกครั้ง  แก้วประคองคนรักมานอนที่เตียงก่อนจะเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดใบหน้าและทั่วๆ ร่างกายพร้อมแต่งตัวให้  เพระกลัวว่าชายหนุ่มจะไม่สบาย แล้วล้มตัวนอนข้างๆ ชายหนุ่ม
 
 
 
        เช้าวันรุ่งขึ้นโทโมะตื่นมาก็รู้สึกเวียนหัวอยากจะอาเจียนขึ้นมาให้ได้  ลุกจากเตียงเดินไปยังห้องน้ำทันที
     " อะ แอวะ" เสียงดังมาจากห้องน้ำ  ทำให้ภรรยาสาวสวยลุกมาดูอย่างเป็นห่วง  พร้อมลูบหลังให้
     " ไหวไหมค่ะ หรือจะไปหาหมอดี" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม
     " พี่ไม่เป็นไรหรอก  นอนพักผ่อนเดี๋ยวก็หาย" โทโมะเอ่ยบอกด้วยใบหน้าที่ซีด
     " กินอะไรไหม  เดี๋ยวแก้วไปทำให้ทาน"
     " พี่อยากกินผัดมาม่าอ่ะ " โทโมะเอ่ยอ้อนหญิงสาว
     " งั้นเดี๋ยวแก้วลงไปทำให้ทานนะค่ะ  รอแปบนึง" แก้วบอกแล้วเดินลงมาทั้งชุดนอน
     " ม๊า ป๊าไปไหนล่ะค่ะ" ลูกๆ ทั้งสองวิ่งมาหา
     " ป๊าไม่สบายค่ะ เดี๋ยววันนี้ให้ลุงป๊อบไปส่งก่อนนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกลูกๆ ก่อนจะเดินออกมาส่งที่รถ
     " ไงแก้ว เมื่อคืนหนักเหรอ" เขื่อนเอ่ยถามเพื่อนสาวที่อยู่ในชุดนอน
     " บ้าไง พี่โมะไม่สบาย อ้วกใหญ่เลย" แก้วเอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม
     " เอาเหรอ" เขื่อนบอกแล้วเดินไปหาภรรยาของตัวเอง  แก้วเมื่อส่งลูกๆ ขึ้นรถพี่ชายไปแล้วก็เดินมาทำอาหารที่ชายหนุ่มอยากกินก่อนจะยกขึ้นมาให้
     " พี๋โมะ ผัดมาม่ามาแล้ว" แก้วบอกแล้ววางถาดอาหารลงบนโต๊ะ
     " หอมจังเลย กินด้วยกันไหม" โทโมะเอ่ยบอกแล้วจัดการอาหารตรงหน้าให้หมดผ่านในเวลาแปบเดียวเอง
     " อร่อยไหมค่ะ"
     " แก้วทำอะไรก็อร่อยไปหมดแหละ  พี่ถึงรักถึงหลงไปยอมไปไหนเนี่ย"  โทโมะบอกเมื่อทานอาหารหมดจานก่อนจะเดินมาหาหญิงสาว
     " พอเลย ไม่สบายยังอยากจะทำเรื่องอย่างว่าอีกนะ" แก้วดุชายหนุ่มที่เข้ามาคลอดเคลียที่ซอกคอด้านหลัง
     " กินของคาวแล้ว ก็ต้องตามด้วยของหวาน" โทดมะเอ่ยบอกแล้วลูบไล้อยู่ที่บั้นท้ายของหญิงสาว
 
 
     ++ เรื่องนี้ไม่ได้อัพหายเลย  ฝากติดตามด้วยนะจ๊ะ เม้น โหวต ด้วย++
 
       
 
         
 
        " "

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา