รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         โทโมะนั้นรู้สึกไม่ค่อยดี แก้วจึงให่ชายหนุ่มนอนพักผ่อนอยู่บนห้องไม่ให้ทำงาน  ส่วนแก้วเองก็อยูดูแลชายหนุ่มอยู่ตลอด
     " เป็นไงบ้างพี่โมะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่ยืนอ้วกอยู่ในห้องน้ำ
     " สบายมาก"
     " แก้วว่าพี่ไปให้หมอตรวจเถอะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
     " พี่ไม่เป็นไรจริงๆ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วเดินมาล้มตัวนอนที่เตียงและหลับไปในที่สุด  แก้วจึงเดินลงมาหาเพื่อนสาว
     " พี่โทโมะเป็นไงบ้างอ่ะ" เฟย์เอ่ยถามเพื่อนสาว
     " อาเจียนบ่อยมากเลย บอกให้ไปหาหมอก็ไม่เอา" แก้วเอ่ยบอก
     " ไม่ต้องไปตรวจหรอก พี่ว่าคนที่จะต้องไปตรวจคือแก้ว" ฟางเอ่ยบอกเพื่อนสาว
     " ทำไมอ่ะ"
     " ก็แก้วดูอวบอิ่มขึ้นเหมือนคน.."
     " ท้อง" แก้วกับเฟย์ประสานเสียงพร้อมกัน ฟางจึงพยักหน้า
     " ไปยัยแก้ว เดี๋ยวฉันไปเป็นเพื่อน" เฟย์บอกแล้วลากเพื่อนสาวออกไปทันที ไม่นานทั้งสองก็เดินเข้ามาในโรงพยาบาล  ก่อนที่แก้วจะเข้าไปตรวจโดยเฟย์นั่งรออยู่ด้านนอก
      " ว่าไงแก้ว"
      " ท้องจริงๆ ว่ะ แล้วอาการที่พี่โมะเป็นก็คืออาการแพ้ท้องแทนเมีย" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะเดินไปจ่ายเงิน รับยาแล้วก็กลับมาบ้าน
      " เป็นไงบ้างแก้ว" ฟางเอ่ยถามด้วยความอยากรู้
      " อย่างที่พี่ฟางคิดเลย" เฟย์เอ่ยบอก
      " จริงดิ บ้านเราจะมีหลานเพิ่มอีกแล้ว" ฟางเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม  แก้วจึงขอตัวขึ้นไปดูชายหนุ่ม
 
   
       " หายยังค่ะพี่โมะ" แก้วเปิดประตูเข้ามาหาชายหนุ่ม
       " ยังเวียนหัวอยู่เลยอ่ะแก้ว" โทโมะเอ่ยนบอกทั้งที่ยังหลับตาลงบนเตียง
       " แก้วขอโทษนะ" แก้วเอ่ยบอกพร้อมหอมแก้มสามี
       " ขอโทษพี่ทำไม แก้วไม่ได้ทำอะไรผิด  หรือว่าแอบไปทำอะไรผิดมา บอกพี่มาเลยนะ" โทโมะรีบลุกขึ้นมาถามทันที
       " ที่พี่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าแก้ว ท้อง" แก้วเอ่ยบอกสามี
       " จริงเหรอแก้ว" โทโมะเอ่ยถามด้วยรอยยิ้ม
       " ก็ใช่นะสิ พี่ฟางให้แก้วดูอ้วนขึ้นกับอาการของพี่  ก็เลยให้ไปตรวจ" แก้วเอ่ยบอก
       " เราจะมีลูกกันแล้ว พี่ดีใจจังเลย" โทโมะบอกแล้วดึงหญิงสาวเข้ามากอด
       " แต่พี่ไหวเหรอ หมอบอกว่าอาจจะเป็นเดือนถึงจะหาย" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม
       " ไหวสิ ดีกว่าท้องแรกที่แก้วเหม็นหน้าพี่อ่ะ  รู้ไหมว่าพี่นอนทรมานทุกคนเลย" โทโมะเอ่ยบอกภรรยาสาวสวย
       " ค่ะ อดทนหน่อยนะ" แก้วบอกแล้วหอมแก้มสามี
       " ไม่เป็นไรครับ เพื่อแก้วพี่ทำได้ทุกอย่างอยู่แล้ว"
 
 
 
          ผ่านไปสามเดือนโทโมะที่อยากรู้ว่าลูกในท้องจะเป็นผู้หญิงหรือเป็นผู้ชายก็ชวนภรรยาลองซาวน์ดูว่าเป็นเพศไหน
      " หมอขอแสดงความดีใจด้วยนะครับ คุณได้ลูกแฝด  แต่มองไม่ชัดนะครับว่าเพศอะไร" คุณหมอเอ่ยบอกกับคู่สามีภรรยา
      " เย้ ผมมีลูกแฝดอีกแล้ว" โทดมะเอ่ยบอกพร้อมหอมแก้วของแก้วที่นั่งหน้าแดง
      " เป็นไงบ้างแก้วได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย" ป๊อบปี้เอ่ยถามน้องสาว
      " ไม่รู้ มองไม่เห็นอ่ะ" แก้วเอ่ยบอกแบบอมยิ้ม
      " เตรียมรับขวัญหลานอีกสองคนได้เลย" โทโมะเอ่ยบอกแบยิ้มๆ เช่นกัน
      " หมายความว่าไง" เฟย์ ฟางเอ่ยถามด้วยความสงสัย
      " อย่าบอกนะว่าลูกแฝดอ่ะ" ป๊อบปี้กับเขื่อนประสานเสียงเอ่ยถามเพื่อนหนุ่ม
      " แน่นอน" โทโมะเอ่ยบอกแล้วกอดภรรยาสาวเอาไว้ด้วยความรัก
      " เฮ้ย ทำไงว่ะถึงได้ลูกแฝด" ป๊อบปี้ดึงเพื่อนหนุ่มมากระซิบถาม
      " บอกไม่ได้ว่ะ ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว" โทโมะบอกแล้วยักคิ้วให้เพื่อนหนุ่ม  แก้วและโทโมะจึงแยกตัวออกมาเดินเล่นที่ไรสตรอเบอรี่กันสองคน
      " พี่รักแก้วที่สุดเลย" โทโมะเอ่ยบอกภรรยา
     " แก้วก็รักพี่ค่ะ" แก้วยิ้มให้ชายหนุ่ม ก่อนที่จมูกทั้งสองก้มลงมาชนกันแล้วยิ้มให้กัน
      " ป๊า ม๊า ทำอะไรค่ะ/ครับ" ลูกชายลูกสาวฝาแฝดตะโกนถามป๊าม๊าที่อยู่หันหน้าเข้าหากัน
      " ม๊ากำลังมีน้องให้น้องทีกับน้องเคนะครับ" โทโมะเอ่ยบอกลูกทั้งสอง
      " จริงเหรอค่ะ น้อเคอยากเห็นน้องจัเลยค่ะ"
      " ผมด้วยครับ"
      " ต้องรอให้ม๊าคลอดน้องออกมาก่อนะครับ  แล้วทุกคนก็จะเห็นน้อง" โทโมะบอกแล้วจูงมือลูกสาวและลูกชายไปนั่งยังเก้าอี้แล้วกอดกันสี่คนพ่อแม่ลูกด้วยความสุข
 
 
 
                               THE   END
 
               จบแล้วนะจ๊ะ ทุกๆ คน  ไม่รู้ว่าชอบกันหรือเปล่านะ 
                         ขอบคุณทุกเม้นทุกโหวตด้วย 
    
 
     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา