LOVE ? อาการมันฟ้อง(รักเธอแล้วสิ)

10.0

เขียนโดย FERNLOVETKPFKF

วันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 20.43 น.

  5 ตอน
  76 วิจารณ์
  13.52K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) เกย์ ? / มันทำอะไรฟาง !!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันต่อมา KZ NEW....
 
 
  
“เฮ้ ไอ้โมะ ทางนี้เว้ยยย” เสียงเขื่อนเรียกให้ผมเข้าไปดูในห้องเรียนคาบเช้านี้
 
  
“มีไรหรอ คุณเขื่อน” ผมเห็นเขื่อนยื่นหน้าเข้าไปข้างใน และพยักหน้าเหมือนให้ผมมองตามเข้าไปใน
 
ห้องและแล้วก็เห็น เด็กผู้ชาย อะ ทำเหมือนผมเลยอ่ะใส่หูฟังใส่หมวกปิดหน้า ง่ะอย่างงี้ก็ไม่รู้ดิว่าหน้า
 
ตาเป็นไง
  
“เฮ้อ เสียดายว่ะ ไอ้โมะ แม่งปิดหน้า เหมือนแกเลย” เขื่อนบ่นเบาๆๆและแล้วสิ่งที่เขื่อนขอก็เป็นจริงเมื่อ
 
นายนั่นมันเปิดหมวกออกอย่างเท่พร้อมกับ เสยผมให้ดูเท่ ทำไปเพื่อ....แต่เอ๊ะๆๆ ผมเริ่มจะเบนความ
 
สนใจจากหญิงแล้วสิตานั่นมัน
 
  
“หูยยยยย หล่อรากดิน ลากหัวใจโมะคุงคนนี้ไปเลยอ่ะ เขื่อน ”
 
  
สายตาที่ผมบอกกับเขื่อน *v*
  
แต่สายตาที่เขื่อนมองผม O[]O !?!
 
 
“ไอ้โมะแกอย่าพึ่ง แก้วๆๆ นึกถึงแก้วดิว่ะ ไอ้โมะ” และสติผมก็กลับมาเป็นปกติ
 
  
“เอ่อๆๆล้อเล่นน่ะ ฉันรักแก้วจะตายไป เราไปหานายนั่นเหอะ” ผมบอกก่อนที่เราจะเดินเข้าไปหาเด็กใหม่
 
 
  
 
“ดีครับ พวกพี่” เด็กคนนั้นตอบอย่างใสๆๆ
 
  
“พี่หรอ ก็เอาเหอะแล้วนายชื่ออะไรอ่ะ ฉันชื่อเขื่อน”
 
  
“ผมชื่อ โซ่ ซ.โซ่ น่ะครับ ^_^”
 
  
“หรอ ยินดีที่ได้รู้นะครับ พี่ชื่อโทโมะ เรียกโมะก็ได้พี่ไม่ว่า” ผมบอกอย่างเป็นมิตร เฮ้อมันช่างดีอะไรเช่น
 
นี้ คนอะไรชื่อโซ่น่ารักน่าฟัดชะมัดเลย
 
  
“เฮ้ยๆๆแก ไอ้โมะ เอิ่ม พี่ว่าเพื่อนพี่มันอาการหนักแล้วอ่ะ พี่ขอพามันไปก่อนนะ ไว้เรียนแล้วเจอกัน ”
 
เขื่อนบอกก่อนจะพาโทโมะออกมา
 
  
 
 
“ไอ้โมะ แกเป็นอะไรแกรู้สึกอะไรว่ะ ” เขื่อนถาม
 
  
“ไม่รู้ดิเวลานาย โซ่นั่นพูด หรือยิ้มแสดงอาการต่างๆนาๆ ฉันมีความรู้สึกว่า ใจสั่น นิ่งไปเลยอ่ะ”ผมบอก
 
  
“โอ๊ะโอ่ อ...อย่าบอกนะว่า แก....ไม่จริงอ่ะ ฉันไม่เชื่อ เพื่อนฉันไม่มีทางเป็น.....” เขื่อนยังพูดไม่จบก็ดัน
 
มีเสียงผู้หญิงคนหนึ่งแทรกเข้ามา........
 
  
“เป็นเกย์.....”
 
  
“แก้ว !!! ” เราสองคนประสานเสียงกัยงกันดังมาก แล้วผมก็พูดกับแก้วว่า
 
  
“”มะ....ไม่จริง แก้วอย่าเชื่อนะ พี่รักแก้วนะ”
 
  
“ก็มันฟ้องซะ ขนาดนี้ตกลงว่ายังไม่อีกหรอไง ไม่รู้ละแต่ตอนนี้เราต้อง.....” แก้วทำหน้าเหมือนมีความ
 
คิด
 
  
“หึๆๆ ฉันรู้แล้วแก้ว” เขื่อนตอบด้วยน้ำเสียงที่แฝงความร้ายกาจไว้ข้างใน ทำให้ผมกลายเป็นหมาโง่คน
 
เดียว
 
 
 
 
  
 
อีก 15 นาทีต่อมา
  
ทุกคนต่างเข้าเรียนตามคาบของตัวเอง
 
 
  
“โย่ว ฟางมานั่งนี้ดิ” เขื่อนบอกกับฟางให้มานั่งข้าง.....
 
  
“ดีครับพี่ฟาง ผมชื่อโซ่ ยินดีที่ได้รู้จักครับ” โซ่ทักทายอย่างเป็นมิตรและก็มี..........
 
  
“ฟาง ป๊อป....” ป๊อปเข้ามาในห้องแต่ต้งอตกใจนิดหน่อยแต่นึกขึ้นได้ว่า ‘นั้นเด็กใหม่เปล่าว่ะ ใช่แน่ๆเลย
หล่อชิบ’
 
 
“อะ..อ้าวไอ้ป๊อป มาๆนั่งนี่” เสียงโทโมะทักบอก
 
 
 
  
“สงสัยอะไรหน้ามุ้ยอยู่ได้ ถามมาได้เลย”
 
 
 
  
“นั่น เด็กใหม่เรอะ หน้าตาก็งั้นๆและ” ป๊อปตอบ
 
 
 
  
“หึๆๆ งั้นหรอ ฉันเห็นตอนแกเข้ามาในห้อง หน้าแกเดือดมากเลยนะ นี่เก็บอารมณ์หน่อย” โทโมะพูดก่อน
 
 
จะโดนแขวะ
 
 
 
  
“ฮะๆๆ ก็ยังดีกว่าแกอล้วกัน ไอ้เกย์ ตุ๊ด 555+ ฉันรู้หมดแล้ว อย่าหวั่นไหวแล้วกัน” โห่ทำเอา โทโมะไม่
 
 
กล้าเถียงเลย
 
 
 
  
“พูดบ้าไรเนี่ย ไม่คุยด้วยแล้ว” เมื่อโทโมะงอน ป๊อปเลยจับตาดูฟางกับโซ่
 
 
 
 
  
 
“อะไรกันเนี่ย รู้จักกันแค่วันเดียว ทำตัว สนิทกันเกินไปแล้วนั่น นั่น นั่น มำจะทำอะไรฟาง !!! ไม่ยอมมมมม”
 
 
 
 
 
 
 
 





โยว่  สบายดีมั้ย มาอัพแล้วน่า เม้น+โหวต โทษทีเรื่องนี้หาจุดเด่นไม่ค่อยได้ จะพยายามแต่ง PF ต่อไปแล้วกัน



เม้นน่าครับ ขอบคุณครับ   ส่วนเรื่องอื่นเดียวไปนั่งสมาธิคิดก่อนแล้วกัน
 
12/11/12
 
19.55 น.

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา