คุณชายเย็นชา กับ นางฟ้าขี้เอาใจ

7.9

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.34 น.

  42 ตอน
  169 วิจารณ์
  68.69K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) พลิกบทนางเอก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

                    วันเปิดมหาวิทยาลัยวันแรก   
 
 
 
แก้ว : " ฟาง อาจารย์ปารมีมีเรื่องจะคุยด้วย " แก้วนิสิตจุฬ่าคนหนึ่งทักฟางขึ้น 
 
 
 
ฟาง : " ฮ่ะ !!!  อาจารย์ปารมี " ฉันสะดุ้งเล็กน้อย เพราะอาจรย์ปารมีเป็นตำรวจ (หญิง) เก่า ท่านคงมีเรื่องให้ช่วย 
 
 
 
                              ห้องของอาจารย์ปารมี     
 
 
อาจารย์ปารมี : " เธอชื่อธนันต์ธรณ์ ใช่มั๊ย "  ท่านเอ่ยถามขึ้นด้วยเสียงเยือกเย็น
 
 
 
 
ฟาง : " ค่ะ  อาจารย์มีอะไรรึเปล่าคะ"   ฉันถามอย่างกล้าๆ กลัวๆ 
 
 
 
 
อาจารย์ปารมี : " เธอเคยโค่นต้นไม้เก่าแก่ของโรงเรียนเธอใช่มั๊ย " 
 
 
 
 
ฟาง : " ค่ะ แต่หนูไม่ได้ตั้งใจ "  ฟางถึงกับตกใจเมื่ออาจารย์ถามถึงสิ่งที่เธอเคยก่อไว้ตอนเรียนประถม  
 
 
 
 
อาจารย์ปารมี : " ครูไม่ได้ว่าอะไร แต่!!! หากครูจะให้เธอเรียนคณะอื่นแทน สถาปัตถ์เธอจะเอาไหม "  
 
 
 
 
 
ฟาง : " อาจารย์หมายความว่าอะไรคะ "  ฉันงงกับสิ่งที่อาจารย์พูด
 
 
 
 
อาจารย์ปารมี : " คือ อาจารย์จะให้ไปสมัครเป็นตำรวจหญิง เพื่อทำงานพิเศษบางอย่าง " 
 
 
 
 
ฟาง : " หนูจะทำได้เหรอคะอาจารย์ "  ฉันไม่แน่ใจ เพราะการเป็นตำรวจมันไม่ใช่ง่ายๆเลย 
 
 
 
 
อาจารย์ : " เธอเิกิดมาเพื่อสิ่งนี้ เพราะ.. เธอมีปานแดงรูปหัวใจที่หน้าอกด้านซ้าย " 
 
 
 
 
ฟาง : " อาจารย์รู้ "  ฉันถึงกับช็อกเมื่อรู้ว่าตัวฉันเองมีปานรูปหัวใจที่หน้าอก 
 
 
 
 
อาจารย์ : " เอาเป็นว่า อาจารย์จะส่งหนังสือเป็นการขออนุญาตผู้ปกครองของเธอเรื่องนี้เอง เธอไม่ต้องห่วง"
 
 
 
 
ฟาง : " ค่ะ " ฉันรับคำสั้นๆ ก่อนจะเดินออกมาจากห้อง เฮ่ออ นี่มันเรื่องอะไรกัน
 
 
 
แก้ว : " ยินดีที่ได้รู้จักนะฟาง เราก็มีปานรูปหัวใจเหมือนกัน แต่คนละข้างกับเธอ ไม่นานเราคงได้ร่วมงานกัน"  
 
แก้วพูดยิ้มๆ ก่อนจะเดินจากไป 
 
 
 
 
                     fang talk      
 
 
           ...ให้ตายสิ มันเรื่องอะไรกัน อยู่ๆก็ให้เราสละสิทธิ์จากคณะที่เราใฝ่ฝันมานานเพื่อไปเป็นตำรวจสายลับ 
 
 
บ้าบอนั่น แล้วเรื่องนี้พ่อจะว่าไงนะ  แล้วไอ้ปานรูปหัวใจนี่แล้วก็  โอ้ยยยยยยยยยยยยยย  ....
 
 
 
                      
 
                       ...เย็นแล้วจร้าาาาา....
 
 
 
ป๊อปปี้ : " ยัยลูกหมา มาเร็ว ทุกคนรอเธออยู่ "  ป๊อปปี้เรียกฟาง 
 
 
 
 
 
 
ฟาง : " ทั้งพ่อแม่ เฟย์ และคุณลุงคุณป้า มาอยู่ที่บ้านนายหมดแล้วใช่มั๊ย "  ฟางพูดเสียงเศร้าๆก่อนจะขึ้นรถป๊อปปี้ 
 
 
 
 
ป๊อปปี้ : " เธอคิดยังไงถึงสละสิทธิ์ " ป๊อปปี้เอ่ยถามฟางขึ้น เพราะเค้าไม่เข้าใจการตัดสินใจของฟาง 
 
 
 
 
ฟาง : " ฟางไม่ได้... ไม่รุ้สิอย่าถามกันอีกเลยนะ ฟางขอ "  
 
 
 
 
 
ป๊อปปี้ : " ก็ได้ แต่ถ้าไปถึงบ้าน คนที่จะซักเธอมากกว่านี้คือคุณอา " 
 
 
 
 
ฟาง : " ก็.... ช่างเหอะ "  ฟางพยายามจะพูดแต่ป๊อปปี้คงไม่เข้าใจอยุ่ดี เธอเลือกที่จะไม่พูดดีกว่า 
 
 
 
 

 
 
 
                                                               มีการพลิกบทนิดๆนะ  ไม่รู้ว่าจะถูกใจกันมั๊ย วันนี้ 2 รอบ                                          
 
                                          แล้ว ถ้ามีคนมาอ่านมั่งคงดีเนอะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา