คุณชายเย็นชา กับ นางฟ้าขี้เอาใจ

7.9

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.34 น.

  42 ตอน
  169 วิจารณ์
  68.73K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) โดนอีกแล้ว!!!!!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
                        ....ขณะนี้ป๊อปปี้และฟางได้มถึงบ้านจิระคุณแล้ว... .  
 
 
 
แม่ฟาง : " ฟาง นี่มันเรื่องอะไรกัน "   ท่านถามฟางอย่างเป็นห่วงปนสงสัย 
 
 
 
 
ฟาง : " ตามในใบนี้ค่ะ ฟางขี้เกียจอธิบาย "  ฟางส่งซองจดหมายสีขาว มีสัญลักษณ์พยาครุฑ ประทับอยู่ เพราะ
 
 
มันเป็นเอกสารสำคัญใบหนึ่ง  
 
 
 
            ....เฟย์อ่านให้ทุกคนฟัง ก่อนเธอเองจะรู้สึกจุกในอกอย่างไรไม่รู้ เหมือนมีก้อนอะไรมาคาที่ลำ
 
 
 
 
คอ นัยตาของเธอเองก็ร้อนผ่าวเหมือนไฟลน และน้ำตาแห่งความเสียใจก็ไหลออกมาจนได้.....
 
 
 
ฟาง : " เฟย์ ร้องไห้ทำไม "  ฟางถามขึ้นเมื่อน้องสาวของตนปล่อยโฮออกมา 
 
 
 
 
เฟย์ : " พี่ฟางรู้มั๊ย แค่พี่มาอยู่ที่นี่เฟย์ก็เหงาจะแย่ แต่นี่ พี่ต้องไปฝึกตำรวจบ้าบอนี่มันไม่ปลอดภัยซักนิด " 
 
 
 
 
แม่เฟียต : " เฟย์ ไม่เอานะลูก อย่าร้อง "  คุณแม่กอดปลอบเฟย์ที่กำลังร้องไห้อย่างหนัก 
 
 
 
 
 
พ่อทรงพล : " งั้นปานรูปหัวใจนี่ก็ไม่ใช่เรื่องบังเอิญสิ " คุณพ่อพูดสั้นๆก่อนจะเตรียมตัวกลับบ้าน 
 
 
 
 
 
เฟย์ : " พี่ฟาง ฮึก เฟย์ไปแล้วนะ ดูแลตัวเองดีๆนะ สู้ๆ "  เฟย์เดินมาให้กำลังใจฟางก่อนจะรีบไปนั่งในรถเพราะ
 
 
ไม่อยากให้พี่สาวของเธอลำบากใจไปมากกว่านี้
 
 
 
 
                  ตอนนี้ทุกคนก็กลับบ้านกันหมดแล้ว  เหลือแต่ฟางที่นั่งอยู่ที่ห้องนั่งเล่น
 
 
 
 
                 " มานั่งคิดอะไรอยู่คนเดียวเนี่ย ยัยลูกหมา "
 
 
 
 
                  " กำลังนั่งคิดเรื่องปานรูปหัวใจอยู่ค่ะ " 
 
 
 
 
 
                    " แล้วเธอต้องไปรายงานตัววันไหนล่ะ" 
 
 
 
 
 
                      " ฟางก็ยังไม่รู้เหมือนกัน " 
 
 
 
 
 
 
                       " มันอันตรายมากรู้มั๊ย ไอ้การฝึกตำรวจเนี่ย " 
 
 
 
 
 
                         "    รู้น่า แต่ยังไงก็ต้องทำ ไม่ต้องมาพูดหรอก "
 
 
 
 
 
                            " รู้แล้วก็ไปนอนไป ยัยเด็กบื้อเอ้ย " ป๊อปปี้ขยี้หัวฟางเบาๆ ก่อนจะผลักให้เธอไปนอน
 
 
 
 
 
 
                              " โอ๊ยย ฟางเจ็บนะ พี่ก็ไปนอนเลย เดี๋ยวไปส่งฟางสายอีก " ฟางผลักป๊อปปี้กลับ 
 
 
 
                  " ราตรีสวัสดิ์นะ ยัยลูกหมา "  ป๊อปปี้หันมาหาฟางก่อนเข้าห้อง
 
 
 

 
 
 
 
                                                               ขอบคุณที่ติดตามนะคะ ถึงแม้จะมีคนที่คอยให้กำลังใจน้อย
 
 
                                            แต่ไรท์เตอร์ไม่ปิดนิยายแน่ค่ะ  ขอบคุณทุกๆคนที่ติดตาม

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา