คุณชายเย็นชา กับ นางฟ้าขี้เอาใจ

7.9

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.34 น.

  42 ตอน
  169 วิจารณ์
  68.59K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) เตรียมตัว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
                       ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย       
 
 
แก้ว : " ฟาง มานี่ "  แก้วตะโกนเรียกฟางซึ่งกำลังมองหาตนอยู่ 
 
 
 
 
ฟาง : " ชั้นหาเธอตั้งนาน แล้ว..วันนี้ต้องทำอะไรบ้าง " ฟางพูดอย่างปลงๆ
 
 
 
แก้ว : " ไปรายงานตัวสิ ปีนี้มีคนสมัครเยอะแยะ น่าสนุกจัง  "  แก้วยังมีอารมณ์ขัน 
 
 
 
 
 
ฟาง : " น่าสนุกจริงๆ ฮึ่ย "   (ประชด) 
 
 
 
 
             และแล้ว แก้วและฟางก็เดินทางมาถึงสถานที่ฝึกการเป็นตำรวจ (หญิง)
 
 
 
           "เอาหล่ะทุกคน ตั้งแถว หน้ากระดาน ปฏิบัติ"  มีผู้ชายหน้าตาเข้มๆคนหนึ่งเดินออกมาจากห้องประชุม
 
 
ใหญ่ แล้วสั่งให้ทุกคนตั้งแถวเสียงดัง  หลังจากนั้นพวกเราก็รีบจัดแถวกันให้ยุ่ง กว่าจะออกมาสวยงามก็ใช้เวลาไป
 
 
 
พักใหญ่  
 
 
 
 
             " รายงานตัวทีละคน เริ่มจากแถวซ้ายมือไปแถวขวามือ "
 
 
 
 
              " ดิฉัน จริญญา  ศิริมงคลสกุล รายงานตัวค่ะ " 
 
 
 
 
 
               "  ดีมาก  คนต่อไป " 
 
 
 
 
 
                " ดิฉัน  ธนันต์ธรณ์  นีระสิงห์  รายงานตัวค่ะ "    แล้วอีกหลายๆคนก็แนะนำตัวไป
 
 
 
 
                 "  ผู้สมัครตำรวจหญิงทุกคนฟังให้ดี ในการเป็นตำรวจหญิงต้องสอบภาคปฏิบัติและทฤษฎีและสอบ
 
 
ภาคสนาม จะทำให้ทุกๆคนมีความอดทนและต้องใช้การฝึกมาตรฐานเดียวกับของผู้ชาย เราเชื่อมั่นว่าทุกคนจะ
 
 
ทำได้ และคนที่จะช่วยผมในการฝึกครั้งนี้ได้แก่ ผู้กองวิศวะ "  แล้วผู้ชายคนหนึ่งก็เดินออกมาจากห้องประชุมใหญ่
 
 
 
อีกคน ก่อนจะโค้งคำนับแล้วหันมาพูดกับพวกเราว่า
 
 
 
                    " กระผม ผู้กองวิศวะ ไทยานนท์ จะมาเป็นผู้ช่วยในการฝึกครั้งนี้ และขอแสดงความยินดีได้รู้จักผู้
 
 
สมัครทุกท่าน  ก่อนอื่นขอแจ้งให้ทราบว่าถ้าใครทนการฝึกของผมไม่ไหว ก็ขอให้ถอนตัวไปซะ เพราะผมมีความ
 
 
 
จะไม่ปรานีใครทั้งนั้น "  
 
 
 
 
 
 
                           "  ขี้เก็กชะมัด ว่าพี่ป๊อปขี้เก๊กแล้ว ตานี่ยิ่งกว่าอีก " ฉันกระซิบยัยแก้ว
 
 
 
 
                            " มีอะไรรึเปล่าครับ คุณผู้หญิง "  ไอ้ผู้กองวิศวะหันมาพูดกับฉัน ยี๋!!!เก๊กอีก
 
 
 
 
                            "  ไม่มีค่ะ "  ฉันตอบแบบปัดๆ หูดีชะมัด 
 
 
 
 
 
                            " ถ้าไม่มีอะไรสงสัย ก็แยกย้ายกันไป พรุ่งนี้ เตรียมของใช้ส่วนตัวมาให้เรียบร้อย เราจะไป
 
 
 
ฝึกกันที่ค่ายนีระสิงห์กัน "  ผู้กองวิศวะ พูดก่อนจะทำท่าเดินเข้าไปในห้องประชุมอีกครั้ง 
 
 
 
                            " มีคะผู้กอง หนูมีข้อสงสัย " จินนี่ ผู้สมัครตำรวจหญิงคนหนึ่งทักขึ้น 
 
 
 
 
                          " อะไร " ผู้กองวิศวะหันมาอีกครั้ง ด้วยสีหน้าไม่ค่อยพอใจ
 
 
 
 
 
                          " หนูจะขอเบอร์ผู้กองค่ะ คือ เผื่อมีอะไรขัดข้องจะได้โทรถาม " 
 
 
 
 
                         " เมื่อกี้ชั้นสั่งไปแล้วเธอไม่ได้ยินเหรอ ถ้ายังเป็นแบบนี้อย่ามาเป็นตำรวจเลยดีกว่า "ผู้กอด่า
 
 
ยัยจินนี่เป็นชุด ก่อนจะเดินเข้าห้องประชุมไปอย่างอารมณ์เสีย   ฉันและแก้วจึงเดินออกมาจากตรงนั้น
 
 
                         " น่ากลัวนะ "  แก้วบอกฉันพร้อมทำท่าดุดันเลียนแบบผู้กอง  ทำเอาฉันขำไปเกือบตาย 
 
 
 
 
                        "งั้นชั้นกลับบ้านแล้วนะ พรุ่งนี้เจอกัน " ฉันรีบลาแก้วเพราะเห็นรถของพี่ป๊อปปี้มาจอดรออยู่้แล้ว
 
 
                        " จ่ะ  เจอกัน "
 
 
 
 
 

 
 
                         
                                                         กติกาตามเดิม ถ้ามีคนเม้น จะอัพรอบดึกให้
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา