คุณชายเย็นชา กับ นางฟ้าขี้เอาใจ

7.9

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.34 น.

  42 ตอน
  169 วิจารณ์
  68.69K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) การฝึกตำรวจ (หญิง) วันแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
                                   ณ  ค่ายนีระสิงห์    
 
 
     " วันนี้ก็เป็นวันแรกสำหรับการฝึกตำรวจหญิงของพวกคุณ ผมขอให้ทุกคนตั้งใจฝึกด้วย ทุกคนพร้อมมั๊ย "  
 
 
 
     " พร้อมค่ะ !!!!!!!!  "   ทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกันก่อนจะวิ่งไปรับการฝึกที่ฐานแรก   
 
 
 
 
                                   ฐานแรก  การฝึกวิ่งลากล้อ (รถ )  
 
 
 
         " ผู้สมัครตำรวจหญิงทุกคนวิ่งไปเป็นแถวให้ดี ห้ามหยุด ห้ามแซงกัน เข้าใจไหม "  
 
 
 
          " เข้าใจค่ะ " พวกเราตอบเป็นเสียงเดียวกัน 
 
 

          " เข้าใจแล้ว ไป!!!!! " 
 
 
 
                            fang  keaw     
 
 
 
ฟาง : " แก้ว แฮ่กๆ เหนื่อยอ่ะ " 
 
 
 
แก้ว : " ทนๆหน่อยนะ ใกล้เสร็จแล้ว "  แก้วหันมาพูดกับฟางก่อนจะหันหน้ากลับไปวิ่งต่อ
 
 
 
                          ....  15  นาทีต่อมา  ..... 
 
 
 
     " ต่อไปเป็นการฝึกการเคลื่อนไหวลำตัว ให้คล่องเเคล่วขึ้น วิชานี้จะได้เรียนกับผู้กองวิศวะ ในฐาน 2 เอาหล่ะ
 
 
ไปกันได้แล้ว "   
 
 
 
 
                                 ณ  ฐานที่ 2 การฝึกร่างกาย    
 
 
 
 
ผู้กองวิศวะ : " วันนี้พวกเราจะมาฝึกการเคลื่อไหวร่างกายส่วนต่างๆให้คล่องขึ้น เพราะการเป็นตำรวจนั้นจะต้องไว
 
 
 
กว่าคนธรรมดาทั่วไป ในการฝึกนั้นก็คล้ายๆมวยไทนนั่นแหละ แต่ท่ามันจะเบากว่า สำหรับวันนี้ก็จะมีตัวอย่างการ
 
 
 
 
ฝึกให้ดูก่อน แล้ววันต่อๆไปจะให้ลองฝึกกันเอง "  หลังจากที่ผู้กองพูดจบ ก็มีผู้ชายคนนึงใส่ชุดคาราเต้ (มั้ง) เดิน
 
 
 
มาทางพวกเรา ก่อนจะหันมาส่งยิ้มให้สาวๆทั้งหลายแหล่  และเอ่ยแนะนำตัวขึ้น
 
 
 
                     " ผม พิชชี่  ศิระวงศ์ประเสริฐ จะมาช่วยเพื่อนๆทุกคนฝึกการเคลื่อนไหวตัวครับ "  จากนั้นทั้งพิช
 
 
ชี่และผู้กองก็วาดลวดลายการบู๊ออกมาจนสาวๆ (เกือบ) ทั้งหมดละลายกันเป็นแถว
 
 
 
                                 fang talk             
 
 
         แหม !!!! พอไม่เก๊กแล้วก็ดูดีหนิ ไอ้ผู้กอง  แต่สู้พี่ป๊อปชั้นไม่ได้หรอก ชิ
 
 
 
                                   keaw  talk   
 
        โห  ผู้กองน่ารักจัง เห้ย!!!!!!  คิดอะไรว่ะไอ่แก้ว เฮ่ออ
 
 
 
 
                                  และแล้วก็จบการเรียนภาคเช้า   
 

 
ฟาง : " แค่วันแรกก็สุดยอดแล้ว วันต่อไปจะเหลือเหรอ " ฟางคุยกัยแก้วขณะที่กำลังกินข้าวอยู่ 
 
 
 
แก้ว : " อืม แต่เราก็สู้อ่ะนะ มันท้าทายดีออก " แก้วพูดพร้อมยิ้มไปด้วย 
 
 

                   "  ห้ามคุยกันขณะกินข้าวเด็ดขาด นี่เป็นคำสั่ง "  เสียงทุ้มๆ ของใครคนหนึ่งดังขึ้นมา สาวๆหลาย
 
 
 
คนรีบหันไปตามเสียงกันให้ยุ่ง ก็ปรากฏว่าเป็นไอ้ตาขี้เก๊กนั่นแหละ ชิ  
 
 
 
 
 
ฟาง : " มาอีกละ ไม่มีมารยาทเอาซะเลย เฮ่อ " ฟางบ่นกับตัวเองในใจ ก่อนจะทำหน้าเซ็งโลกออกมาอย่างเห็น
 
 
ได้ชัด เพราะผู้กองได้เดินมาตรวจความเรียบร้อย ข้างๆ โต๊ะที่เธอกินข้าว 
 
 
 
 
                  " เหลือเวลาอีกแค่ 10 นาที กินข้าวให้เสร็จแล้วไปประจำการที่ ฐาน 3 "  ผู้กองวิศวะออกคำสั่ง
 
 
ก่อนเดินจากไป 
 
 
 
 
 
แก้ว : " เกือบไปแล้วมั๊ยหล่ะ เฮ่อออ "  แก้วพูดอย่างโล่งอก
 
 
 
ฟาง : " อืม  งั้นไปเดินเล่นย่อยอาหารกัน " ฟางเอ่ยชวนแก้ว ซึ่งแก้วก็ยอมไปด้วยแต่โดยดี  สักพักนึงก็ได้ยิน
 
 
 
เสียงเรียกจากสารวัตร ให้ไปรวมตัวกันที่ฐาน 3 
 
 
 
                                ฐานที่ 3  ฝึกจับปืน    
 
 
สารวัตร : " ฐานนี้เราจะให้ผู้สมัครตำรวจหญิงทุกคนลองฝึกการจับปืนจริงกัน "  สารวัตรเอ่ยนำก่อนจะให้ปืนแก่
 
 
พวกเราคนละกระบอก  

 
                                     fang  talk  
 
 
                      กว่าที่ทุกคนจะจับปืนได้คล่องต้องใช้เวลาไปราวๆ  2 ชั่วโมง เพราะพวกคุณหนูทั้งหลายมันกลัว


ปืนกันทั้งนั้น  แล้วตอนนี้ก็ถึงเวลาพักผ่อนของพวกเราแล้วด้วย  เย้!!!!!!!!!!!!!!!! 
 
 
 
 

 
 
                                                              สนุกมั๊ยตอนนี้ เรื่องนี้ไรท์เตอร์กะว่าจะเปลี่ยนชื่อเพราะมันไม่                                            
 
 
                                                  ค่อยเข้ากันเลยกับเนื้อเรื่อง แต่ถึงจะเปลี่ยนชื่อเรื่องไป ความสนุกก็
 
                                 ไม่เปลี่ยน ไปนะ   
 
ี                                                          

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา