คุณชายเย็นชา กับ นางฟ้าขี้เอาใจ

7.9

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.34 น.

  42 ตอน
  169 วิจารณ์
  68.74K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) การฝึกตำรวจหญิง 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
     หลังจากฝึกการจับปืนที่ถูกต้องแล้ว ต่อมาและวันต่อๆมาสาวๆก็มีรายการฝึกดังนี้ค่ะ 
 
                                   ตอนเช้า 
               - ตื่นมาตี 4 วิ่งธรรมดา 2 ชั่วโมง
               
 
                - นั่งสมาธิ ชั่วโมงครึ่ง       
 
 
 
                 - ฝึกการยิงปืน  3 ชั่วโมงครึ่ง
 
 
 
 
                  - กระโดดหอสูง  ที่จะสูงขึ้นทีละเมตรต่อสัปดาห์
 
 
 
                   - กินข้าว (แต่ไม่ใช่ธรรมดานะ ผู้กองเค้าให้กินแกงแปลกๆ เช่น งู เนื้อวัว กบ หนู ซึ่งทำสาวๆอ้วกแตกไปหลายคนแล้ว
 
 
 
 
                                 ตอนบ่าย  
 
 
 
                   - อาบน้ำ (เพราะตอนเช้าห้ามอาบ คำสั่งผู้กอง) 
 
 
 
 
                     - แบ่งกลุ่ม ฝึกการวางแผนในการจับผู้ร้าย  (สำหรับคนที่ผ่านเกือบทุกการฝึกแล้ว)  
 
 
 
 
                     - วิ่งลากล้อ (รถ) ระยะทาง 100 เมตร
 
 
 

 
                       - วิ่ง ข้ามสิ่งกีดขวาง ฝึกกระโดดสูง ตีลังกา การต่อยมวย 
 
 
 
 
 
                                 ตอนมืด
 
                        - อาบน้ำ นั่งสมาธิ นอน ผลัดเวรยามตรวจความเรียบร้อย คนละ 1 ชั่วโมง 
 
 
 
           .........................................................................................................
 
 
 
                                    3 สัปดาห์ต่อมา 
 
สารวัตร : " หลังจากที่ผมเฝ้าดูการฝึกของผู้สมัครตำรวจหญิงทุกคน มีส่วนหนึ่งที่ทำได้ดีมาโดยตลอด และอีกส่วน
 
 
หนึ่งทำคะแนนต่ำกว่าที่เรากำหนด ทางเราคิดว่าจะคัดตัวคนที่มีคะแนนน้อยออก เพื่อคนที่ทำคะแนนได้ดีจะได้ไม่
 
 
 
ต้องมารอคนที่ยังไปไม่ถึงไหนนั่นเอง "  หลังจากที่สารวัตรพูดจบก็หันหน้าไปทางผู้กองวิศวะ เพื่อให้บอกรายชื่อ
 
 
คนที่ควรจะคัดตัวออกเพื่อความคล่องตัวขึ้นนั่นเอง
 
 
 
 
                  "  สำหรับคนที่ถูกคัดตัวนะครับ ได้แก่   คุณ จินนี่  คุณยุ้ย คุณ บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆ " 
 
 
 
 
 
 
แก้ว : " พวกเราได้อยู่ต่ออ่ะยัยฟาง "  แก้วพูดด้วยความดีใจปนเสียใจ
 
 
 
 
ฟาง : " อืม แต่ฟางว่ามันสนุกดีนะ "  ฟางก็พลอยดีใจไปด้วย
 
 
 
 
               " สำหรับคนที่ไม่ถูกเอ่ยชื่อนั้น จะได้มาเจอกันในอีก 4 วันครับ เพราะเราจะหยุดให้พักผ่อนกัน "  ผู้
 
 
กองพูดสั้นๆก่อนจะเิิดินจาไปอีกครั้ง
 
 
 
 
แก้ว + ฟาง : " เย้ๆ"  
 
 

 
 
 
                                                 ที่จริงเรื่องนี้เราแต่งไว้เยอะแล้วในสมุดเล่นหนึ่ง ซึ่งไปรู้มันหายไปไหน
 
 
                      แต่ไม่เป็นไร เพิ่งแต่งใหม่เมื่อกี้นี้เอง เรื่องมันเลย ออกมาแปลกๆ นะ              
     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา