คุณชายเย็นชา กับ นางฟ้าขี้เอาใจ

7.9

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.34 น.

  42 ตอน
  169 วิจารณ์
  68.72K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) ชั้นจะไปส่งเธอ TK

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
      วันนี้ผู้กองปล่อยให้ผู้สมัครตำรวจหญิงทุกคนกลับบ้านไปพักผ่อนแล้ว ฟางและแก้วจะไปเที่ยวไหนกันนะ  
 
 
 
 
ฟาง : " เราไปแล้วนะแก้ว แล้วเจอกัน "  ฟางพูดลาเพื่อนสาวก่อนจะขึ้นรถป๊อปปี้  
 
 
 
 
แก้ว : " จ่ะ  แล้วเจอกัน  อุ้ย!!!! "  แก้วอุทานออกมาเบาๆเพราะมีคนกระชากเธอ ทำให้เธอไปชนกับผู้ชายคน
 
 
หนึ่งอย่างจัง  
 
 
                              "  ยืนกลางถนนแบบนี้เดี๋ยวรถชนตายกันพอดี "  
 
 
 
 
 
                               "  ผะ.ผู้กอง "  แก้วได้แต่ก้มหน้าเพื่อซ่อนอาการเขินเอาไว้ เวลาอยู่ใกล้ๆกับคนๆนี้แล้วใจเธอถึงเต้นไม่เป็นจังหวะอย่างนี้นะ
 
 
 
 
                                "  ไม่มีใครไปส่งเหรอ " ร่างสูงถามเธอขึ้น
 
 
 
 
 
                                 "  วันนี้คุณพ่อกับคุณแม่ไม่ว่างค่ะ ดิฉันเลยต้องกลับเอง "  แก้วพูดก่อนจะเดินหนี แต่ผู้กองก็จับมือเธอไว้
 
 
 
 
                                  "  บ้านเธออยู่ไหนล่ะ ชั้นไปส่ง ห้ามขัดคำสั่งชั้น "  ผู้กองเอ็ดแก้วเบาๆก่อนจะลาก
แก้วขึ้นรถ 
 
 
 
 
                                   "  ชิิ!!!  ผู้กองบ้าอำนาจ "  
 
 
 
                                    "  แล้วบ้านเธออยู่แถวไหนล่ะ "  
 
 
 
 
                                     " พระราม 2 ซอย บลาๆๆๆๆๆ "  
 
 
             ...   30 นาที ต่อมา   ....
 
                                     "  ถึงแล้วล่ะ พอครบ 4 วันชั้นจะมารับนะ "  โทโมะพูดสั้นๆก่อนขับรภจากไป
 
 
 
                           keaw  talk  
 
              นายนี่น่ารักเหมือนกันแฮ่ะ  เฮ้ย!!!!!!!!!  เป็นไรไปเนี่ย เ่ฮ่ิืือออ  
 
 
 
 

 
 
 
 
                                                                           หลังจากทำสมุดที่แต่งนิยายหาย ไรท์เตอร์ก็
 
 
 
                                    พยายามแต่งใหม่ให้ดีเท่าที่จะทำได้  ยังไงก็อย่าเพิ่งทิ้งกันไปน๊าาา
 
 
 
 
                                                          
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา