คุณชายเย็นชา กับ นางฟ้าขี้เอาใจ

7.9

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.34 น.

  42 ตอน
  169 วิจารณ์
  68.78K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
              "  ทำไมพี่ต้องโกหกพี่ฟางกับพี่ป๊อปด้วย"  เฟย์ที่นอนอยู่นานแล้วเอ่ยออกมา 
 
 
 
 
               " ชั้นไม่อยากให้ 2 คนนั้นเป็นห่วง " เขื่อนตอบปัดๆก่อนจะเดินไปในห้องครัว
 
 
 
 
 
                " ยังไงเฟย์ก็ขอบคุณพี่มากนะคะที่ไปช่วยเฟย์ " เฟย์เดินตามเขื่อนไปในห้องครัว
 
 
 
 
 
                 " ถ้าลุกขึ้นไหวแล้วก็ไปซะ "
 
 
 
 
 
                  " ค่ะ "  เฟย์ยอมผละตัวออกจากเขื่อนแล้วเดินไปที่ห้องของตน ตอนนี้เธอหิวมากแต่ในห้องไม่มี
 
แม้แต่มาม่าหรือโจ๊ก สงสัยเธอต้องไปออกไปซื้อข้างนอกอีก แต่ระหว่างทางเธอก็สวนกับฟางพอดี
 
 
 
 
ฟาง : " ออกมาทำอะไรอีกล่ะยัยเฟย์ "
 
 
 
 
เฟย์ : " คะ คือ เฟย์ลืมของค่ะ " เฟย์ตอบยิ้มๆ ก่อนจะเดินออกไป
 
 
 
 
ฟาง : " เป็นอะไรของเค้านะ " ฟางมองหน้าป๊อปปี้อย่าง งงๆ
 
 
 
 
ป๊อปปี้ : " คงเซ็งๆมั้ง "
 
 
 
 
 
ฟาง : " อืม งั้นแยกกันตรงนี้นะ "  ฟางบอกป๊อปปี้เพราะทั้ง 2 ได้เดินมาถึงหน้าห้องแล้ว
 
 
 
 
 
ป๊อปปี้ : " ฝันดีนะ อย่าลืมทานยา "
 
 
 
 
ฟาง : " ค่ะ คุณพ่อ "  ฟางตอบก่อนจะเปิดประตูห้อง
 
 
 
 
                                .....................................................
 
 
 
 
                  poppy  koen
 
 
 
       " จีบพี่ฟางติดยังคร๊าบ คุณภานุ " เขื่อนทักป๊อปปี้ขึ้น
 
 
 
 
 
        " พอเลยไอ่เขื่อน ชั้นจะนอนแล้ว ว่าแต่แกหน่ะ ไปว่าอะไรเฟย์รึเปล่าดูน้องเค้าเศร้าๆไป "
 
 
 
 
 
         " เธอก็เป็นอย่างงั้นอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ พี่ไม่ต้องห่วงหรอกผมไม่ใจร้ายขนาดนั้น"
 
 
 
 
 
          " เออ งั้นชั้นนอนแล้วนะ แกไม่นอนเหรอ "
 
 
 
 
 
           " ผมกะว่าจะไปเดินเล่นซักนิดหน่อย เดี๋ยวมา" 
 
 
 
 
            " อืม อย่าดึกมากนะ ถ้าชั้นหลับแล้วไม่ไปเปิดประตูให้หรอก "
 
 
 
 
 
 
              " คร๊าฟฟ "
 
 
 
 
 
                      เขื่อนได้ออกมาเดินเล่นข้างนอกที่เดียวกับเฟย์เลย
 
 
 
                  "  พี่เขื่อน "
 
 
 
 
 
                   " อ้าว เธอทำไมมานั่งอยู่ตรงนี้ "
 
 
 
 
 
                     " เฟย์ยังไม่ได้กินอะไรเลย ก็เลยมาหาของกิน "
 
 
 
 
 
                      " อืม ชั้นขอโทษละกันที่จริงในห้องชั้นมีมาม่าอยู่ "
 
 
 
 
 
                       "  ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เฟย์ไปแล้วนะ "
 
 
 
 
 
 
                        " อืม เดินดีๆละกัน ถ้าเกิดไรขึ้นอีกชั้นคงไม่ได้ไปช่วยทุกทีนะ "
 
 
 
 
 
 
                          " ค่ะ "
 

 
 
                                                          แล้วพรุ่งนี้จะมาอัพให้อีกนะ ขอโทษด้วยที่ไม่ได้อัพทุกวัน
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา