คุณชายเย็นชา กับ นางฟ้าขี้เอาใจ

7.9

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.34 น.

  42 ตอน
  169 วิจารณ์
  68.72K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
        ...    วันต่อมา พวกคนกรุงก็เตรียมตัวกลับบ้านกันทุกคนลุกขึ้นจัดของตั้งแต่เช้าตรู่   .... 
 
 
 
 
                     " บ๊าย บายนะจ๊ะทะเลจ๋า "   เฟย์บอกลาทะเลก่อนที่รถคันหรูจะแล่นออกจากพัทยาอย่างช้าๆ 
 
 
 
 
 
 
                           ........ ถึงกรุงเทพแล้วจร๊า (ไวเกิ๊น).............
 
 
 
 
เฟย์ : " แม่คะเฟย์กลับมาแล้ว "  เฟย์ที่เพิ่งลงจากรถวิ่งไปกอดมารดาทันที
 
 
 
 
 
 
คุณแม่ : "  เป็นไงลูกสนุกมั๊ย " 
 
 
 
 
 
 
เฟย์  : " สนุกค่ะ  เอ่ออ แล้วทำไมบ้านมันเงียบๆอ่ะคะ "
 
 
 
 
 
คุณแม่ : " อ๋อ คุณพ่อกับเจนซี่ไปงานประมูลเพชรที่ไหนก็ไม่รู้อ่ะจ่ะ  ลูกมาเหนื่อยๆไปอาบน้ำก่อนสิ แม่ทำอาหาร
 
 
ไว้ให้แล้ว" 
 
 
 
 
 
เฟย์ : " ค่ะ " เธอรับคำสั้นๆ ก่อนจะวิ่งกุลีกุจอไปอาบน้ำ
 
 
 
 
 
                        บ้านจิระคุณ
 
 
 
 
          "  กลับมาแล้วค่า คุ อ้าว  ไปไหนกันหมดนะ " 
 
 
 
 
 
 
          "  อ๋อ คุณพ่อไปดูงานต่างจังหวัด คุณแม่ไปงานประมูลเพชรแถวนี้มั้ง "  ป๊อปปี้บอกฟาง
 
 
 
 
 
 
          "  อ๋อ  งั้นฟางไปนอนก่อนดีกว่า พรุ่งนี้ต้องเจออะไรอีกก็ไม่รู้ เฮ่ออ "  ฟางถอนหายใจยาว
 
 
 
 
 
 
             " อืม  ฝันดี พรุ่งนี้พี่ขี้เกียจตื่นละ คงไม่ได้ไปส่งค่อยไปรับวันหยุดอีกทีละกัน "
 
 
 
 
 
 
              "  อ่า ก็ได้ "  ฟางตอบป๊อปปี้ด้วยเสียงห้วนๆ เพราะเธอเริ่มงอนป๊อปปี้เล็กน้อย  ก่อนจะเร่งฝีเท้ามุ่ง
 
 
หน้าไปที่ห้องนอนของเธอ ทำเอานายหมี งง ไปเลย
 
 
 
 
 
 
                    "  อ้าว เฮีย  มายืนอมยิ้มอะไรอยู่ตรงนี้ "  เขื่อนทักป๊อปปี้    
 
 
 
 
 
 
                    " เปล่าๆ  แกมาก็ดีละ ชั้นมีเรื่องจะคุยด้วย ตามมาเงียบๆด้วย "
 
 
 
 
 
 
 
                     " จะให้ผมสอนเคล็ดลับจีบหญิงล่ะเซ่ บอกไว้ก่อนผมไม่สอนนะ " เขื่อนยังไม่เลิกกวน
 
 
 
 
 
 
                       "  ชั้นไม่ได้ไร้สาระขนาดนั้น นั่งลงแล้วตอบคำถามชั้นมาห้ามโกหก "
 
 
 
 
 
 
                        " ครับ "  เขื่อนเริ่มจริงจังแล้วเพราะสีหน้าพี่ชายเค้าตอนนี้น่ากลัวมาก
 
 
 
 
 
 
 
                         "   แกยังคบกับพิมอยู่ "
 
 
 
 
 
                          "  ครับ "
 
 
 
 
 
 
                           "  แล้วแกรู้มั๊ยว่าแกกับเฟย์ต้องหมั้นกัน "
 
 
 
 
 
 
                            "  รู้ครับ "
 
 
 
 
 
 
 
                       "  ทำไมแกเป็นอย่างนี้ว่ะเขื่อน แกรู้มั๊ยว่าคุณอากับคุณแม่ตกลงเรื่องนี้กันไว้แล้ว ไ
 
 
 
 
 
 
 
                       "  เรื่องนี้มันห้ามกันไม่ได้ครับ ผมไม่ได้รักเฟย์ เด็กอนุบาลยังดูออก เด็กอะไรแก่แดด "
 
 
 
 
 
 
                        "  ไอ่เขื่อน "  ป๊อปปี้เริ่มอารมณ์ไม่จอย
 
 
 
 
 
 
                 "  ผมจะบอกเรื่องนี้กับคุณแม่เอง ใครจะว่าไงผมไม่สน ผมกับพิมรักกัน แถมพิมก้เป็นคนดีด้วย
 
เผลอๆนะดีกว่าน้องเฟย์อีก เธอเรียบร้อย แล้วก็รู้จักทำมาหากิน ตอนเธอคบกับผมใหม่ๆแม่เธอไม่สบาย เธอต้อง
 
ไปขายของสารพัดอย่างขอแค่ได้เงินมารักษาแม่เธอ เธอทำงานทุกอย่างที่สุจริตเพื่อครอบครัว จนได้มีฐานะที่
 
มั่นคง แค่นี้เธอก็ดีกว่าเฟย์โขแล้ว " เขื่อนสาธยายยาว
 
 
 
 
 
 
 
                     "  เอาไว้วันไหนชั้นว่างชั้นจะมาคุยกับแกใหม่ วันนี้ต้องไปบริษัทก่อน ยังไงก็คิดให้ดีละกันถ้าแก
 
 
ยังจะขัดใจคุณแม่ "
 
 
 
 
 
                     "  ผมไม่เปลื่ยนใจแน่ "  เขื่อนหันไปพูดกับป๊อปปี้เบาๆ ก่อนจะเอนหลังไปบนโซฟา
 
 
 
 

 
 
 
 
                                              จากกันไปหลายวันเป็นไงกันมั่ง ลืมกันแล้วมั๊ย วันนี้อัพน้อยนิดนึงเพราะ
 
ปวดหัวเมื่อวานตากฝนไปนิดๆ แต่ก็พยายามจะมาอัพให้รีดเดอร์ทุกคนอ่าน  
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา