คุณชายเย็นชา กับ นางฟ้าขี้เอาใจ

7.9

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.34 น.

  42 ตอน
  169 วิจารณ์
  68.69K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26) ั่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

 
                   วันต่อมา เวลา 6 : 30 นาที
 
 
           " เฮ่อ พี่ป๊อปไม่ยอมตื่นใครจะไปส่งชั้นหล่ะ "  ฟางบ่นออกมาเบาๆหลังจากแต่งตัวเสร็จ เธอแอบมอง
 
ห้องป๊อปปี้หลายครั้งแกล้งเดินดังๆ บางทีก็ทำเป็นคุยโทรศัพท์กัับแก้วให้ป๊อปปี้รู้ว่าเธอตื่นแล้ว แต่ในห้องชายหนุ่ม
 
ก็ยังเงียบอยู่ดี เธอเลยล้มเลิกความคิดซะแล้ว
 
 
 
 
             " ฟางเสร็จแล้วมากินข้าวสิลูก "  คุณหญิงภาวิณีทักฟางแล้วเรียกมาทานข้าว
 
 
 
 
 
 
               " ค่ะ คุณป้า "  เธอนั่งลงข้างๆท่าน
 
 
 
 
 
 
                  " ก็ตกลงกันแล้วไม่ใช่เหรอว่าให้เรียกคุณแม่ เรานี่ "  คุณหญิงภาวิณีเอ็ดเบาๆ
 
 
 
 
 
 
 
                     " ฟางยังไม่ถนัดเลยค่ะ คุณป้าฟางเรียกมาตั้งแต่เด็กๆ ขอเวลาฟางซักนิดละกันนะคะ " ฟางงหัน
 
 
ไปอ้อนว่าที่มารดา
 
 
 
 
 
 
 
                         " จ่ะ งั้นแม่ไปก่อนนะ วันนี้ตามคุณพ่อไปดูงาน หนูให้พี่ป๊อปไปส่งนะ ตาเขื่อนแม่ให้ไป
 
 
ฝึกงาน ส่วนคนขับรถไปส่งแม่ แม่ไปละนะ จุ๊บ "  ท่านหอมฟาง 1 ทีเป็นการบอกลาก่อนจะเดินจากไป
 
 
 
 
 
 
              fang   talk   
 
 
     เฮ่อ  ถ้าจะให้ไปปลุกพี่ป๊อปนะเราไม่กล้าหรอก โบกแท็กซี่ดีกว่า พี่ป๊อปก็นะ ไปส่งว่าที่คู่หมั้นหน่อยก็ไม่ได้จะโกรธก็หาว่าวุ่นวาย จะงอนก็ไม่ได้เป็นไรกัน โอ๊ยย ปวดหมอง ไปค่ายดีกว่า ข้งข้าวไม่กินมันละ 
 
 
                       ...........    End   fang  talk    ...............
 
 
 
 
  .....จากนั้นฟางผู้น่าสงสารก็นั่งแท็กซี่ไปที่ค่ายด้วยตัวเอง..จนถึงค่ายนั่นแหละ.....
 
 
 
 
 
                 "  เฮ้ยยัยฟางรีบมาาเร็วๆเลย ไปเข้าแถว "  เสียงแก้วดังขึ้นทันทีเมื่อเธอลงจากรถ
 
 
 
 
 
 
 
                 "  แกจะไปวิ่งไล่ควายเหรอยัยแก้ว "  
 
 
 
 
 
 
 
                  "  เร็วดิ  อย่าลืม ผู้กองแ้ค้นพวกเราอยู่นะ "
 
 
 
 
 
 
 
                 "  อืมๆ  ป่ะ "
 
 
 
 
 
 
                     .............................................................................   
 
 
 
 
 
 
          "  การฝึกครั้งนี้ ผู้สมัครหญิงทุกคนจงตั้งใจให้แน่วแน่ อีก2 เดือนเราจะเริ่มปฏิบัติจริงกันแล้ว เพื่อภารกิจ
 
สำคัญที่หลายๆคนอาจได้รับ "   สารวัตรเกลิ่นนำก่อนจะให้ทุกๆคนแยกย้ายไปที่ฐาน  วันนี้เราไม่รู้ว่าต้องเจอไรมั่ง
 
 
 
แต่ที่รู้ๆ  ฟางสู้ตาย!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
 
 
 
 
                 จากวันนั้นการฝึกก็หนักไปเรื่อยๆ และรวดเร็วเพราะได้คัดคนที่ไม่เอาไหรออก เหลือแต่คนเก่งจริง
 
 
เพียงเเค่ 14 คน เท่าันั้น
 
 
 

 
 
 
                                                เป็นไงกันมั่ง  วันนี้อัพช้า ขอโทษจริงๆ
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา