คุณชายเย็นชา กับ นางฟ้าขี้เอาใจ

7.9

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.34 น.

  42 ตอน
  169 วิจารณ์
  68.69K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 

 
 
               "  แรงไปไหนหมด วิ่งยังกับไม่ได้กินข้าวมา!!!!!!!! "  ผู้กองออกคำสั่งกับตำรวจหญิงทั้งหลาย
 
 
 
 
 
 
ิิิิิิิ                "  ยัยแก้ว แฮ่กๆๆ  ชั้นเหมือนจะเป็นลมอ่ะ โอ๊ย!!!!!!!!!  " จากนั้นฟางก็ล้มลง
 
 
 
 
 
 
                  "  เฮ้ย ยัยฟาง เป็นไร  ช่วยด้วยค่าาา ผู้กอง ใครก็ได้ "  แก้วตะโกนขอความช่วยเหลือจนผู้
 
กองวิ่งมาดู
 
 
 
 
 
 
 
                     "  ชั้นจะอุ้มธนันต์ธรณ์ไปที่ห้องพยาบาล เธอไปตามพิชชี่มา "  ผู้กองบอกแก้ว ก่อนจะช้อนตัว
 
ฟางไปที่ห้องพยาบาล
 
 
 
 
 
 
                          .......................................................................
 
 
 
 
 
          ..... ตอนนี้ฟางยังคงนอนอยู่ สงสัยจะเพลียไป (ก็แน่สิกินข้าวมานิดเดียว) ส่วนแก้วก็คอยดูอยู่ห่างๆ พิชชี่
 
 
เป็นคนดูแลใกล้ๆ เพราะเค้ามีความรู้เรื่องนี้ ....
 
 
 
 
 
                          "  นี่ นาย ฟางจะตื่นได้ยัง "  แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม
 
 
 
 
 
 
                            "  เดี๋ยวก็ตื่นครับ แต่คุณจริญญาควรไปฝึกต่อนะครับ ผมดูแลคุณธนันต์ธรณ์ได้ " 
 
 
 
 
 
 
 
                               "  อืมม  ยังไงก็ฝากด้วยละกัน "  แล้วแก้วก็รีบวิ่งไปที่ฐาน
 
 
 
  ......................................................
 
 
                                   TK talk
 
 
 
                "  ขออนุญาตค่ะ "  แก้วต้องขออนุญาตผู้กองเพราะเธอมาเข้าฐานสาย
 
 
 
 
 
                 "  ทำไมคุณถึงมาสาย  จริญญา  "  ผู้กองถามเสียงเยือกเย็น
 
 
 
 
 
 
                    "  เฝ้าธนันต์ธรณ์อยู่ค่ะ "  แก้วพูดปนเสียงหอบ
 
 
 
 
 
 
                     " ชั้นให้พิชชี่ไปเฝ้าแล้วหนิ กลัวเพื่อนหายรึไง ไปเลย "  ผู้กองชี้นิ้วไปทางต้นไม้ข้างๆค่าย
 
 
 
 
 
 
 
                       " ทำไม "  แก้วยังจ้องผู้กองตาเขียวปั๊ด
 
 
 
 
 
 
 
                        "  ปีนมันแล้วเอาไอ้นี่ตัดกิ่งให้สวยงาม นี่คือการทำโทษ  "  ผู้กองยื่นเลื่อยอันแสนหนักให้
 
แก้ว
 
 
 
 
                         "  ดิชั้น ไม่ทำค่ะ เพราะดิชั้นมาสายแค่ 2 นาที แล้วก็ไปดูฟางมาด้วยอย่ามามั่วนิ่มนะคะ "
 
 
 
 
 
 
 
                           " จริญญา!!!!! " ผู้กองเริ่มหน้าตาบึ้งมากขึ้น แต่แก้วก็หากลัวไม่ กลับเดินไปต่อแถวคนอื่น
 
 
ต่อ จากนั้นก็มีเสียงกระซิบดังมาเรื่อยๆ 
 
 
 
 
 
                . " โห ยัยแก้วเก่งโครต ผู้กองหน่ะสบยาชั้นยังไม่กล้าเลยนี่ยืนเถียง ฉอดๆๆ " เพื่อนคนนึงเอ่ยเบาๆ
 
 
 
 
 
                  "  เอาหล่ะงั้นวันนี้ไปกินข้าวได้ ผมปวดหัว "  ผู้กองสั่งเลิกฐาน ก่อนจะนวดขมับไปมา
 
 
 
 
          เที่ยงแล้วจร้า  กริ๊งๆๆๆๆ
 
 
     แก้วคิดว่าจะไปกินข้าวกับฟางที่ห้องพยาบาลแต่อาหารวันนี้หมดซะก่อน สารวัตรเลยให้เธอไปทานข้างนอกได้
 
 
แต่ใครจะมารับเธอกับฟางหล่ะ
 
 
              " อ๋อ  พี่ป๊อปปี้ไง "  จากนั้นเธอก็หยิบโทรศัพท์ (ที่ซ่อนไว้) มากดหาเบอร์ป๊อปปี้
 
 
 
 
 
                     ตืต  ตืด  ตืด   (สวัสดีครับ ภานุพูดครับ)
 
 
 
 
 แก้ว : พี่ป๊อปคะวันนี้ว่างมั๊ยคะ
 
 
 
 
                    ( ก็ว่างนะทำไมเหรอ)
 
 
 
 
 
แก้ว : พี่ช่วยมารับแก้วกับฟางหน่อย ฟางไม่่ค่อยสบายส่วนข้าวก็มาหมดเอาวันนี้ พี่จะมารับพวกเราได้มั๊ยคะ
 
 
 
 
 
 
                      ( ฮ่ะ!!!! ลูกหมาไม่สบายเหรอ  อืมๆๆ พี่จะรีบไป )    ตืดดดดดดดด
 
 
 
                              ...............................................................
 
 
 
 
 
      ........ เวลาผ่านไปไม่นาน หนุ่มป๊อปปี้ก็ขับรถเข้ามาในค่าย โดยไม่โดนไล่ (พ่อเค้าเป็นญาติสารวัตร)..........
 
 
 
 
                                 "  ลูกหมาล่ะ อยู่ไหน " 
 
 
 
 
 
 
 
                                 " ข้างในค่ะ " ชั้นชี้ไปที่ห้องพยาบาล ดูพี่ป๊อปเป็นห่วงยัยฟางมากกกกกกก
 
 
 
 
 
 
                          "  ลูกหมา เป็นไรเนี่ย "  เค้าเข้าไปอุ้มฟาง
 
 
 
 
 
                           "  พี่ป๊อป ปล่อยนะคะฟางเดินได้ "  ฟางดิ้น
 
 
 
 
 
 
 
                             "  อืม  งั้นไปกินข้าวกัน พี่ช่วยพยุง "  แล้วทั้ง 3 คนก็พากันไปกินข้าวที่ในเมือง พอถึง
 
 
เวลาป๊อปปี้ก็มาส่งทั้ง 2 คน
 
 
 
 
 
                              "  ยัยแก้งดูแลลูกหมาด้วยนะ "   ป๊อปปี้กำชับแก้ว
 
 
 
 
 
                              " ชั้นชื่อแก้วหย่ะ แล้วฟางหน่ะ ชั้นก็ดุแลดีอยู่แล้ว นายสบายใจเถอะ "
 
 
 
 
 
                                "  แก้วไปเหอะเดี๋ยวสายอีก   พี่ป๊อปบ๊ายบายค่ะ "  ฟางหันไปบอกป๊อปปี้
 
 

 
 
 
                                       แง แง  วันจันทร์อีกแล้ว  ไม่อยากไปดรงเรียนเลย  
 
 
 
 
 
               คิดถึงรีดเดอร์ทุกคนค่ะ
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา