คุณชายเย็นชา กับ นางฟ้าขี้เอาใจ

7.9

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.34 น.

  42 ตอน
  169 วิจารณ์
  68.71K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
  ตอนเช้าจร๊าาา
 
 
                     "  ยัยแก้วตื่นนะนี่มันกี่โมงแล้ว จะนอนไปไหนนักหนาเนี่ย!!!!! "  
 
 
 
 
 
 
 
                     "  อะไรของแก โวยวายแต่เช้ามืด "  แก้วที่เพิ่งตื่นงัวเงีย
 
 
 
 
 
 
                       "  เช้ามืดป้าแกสิ นี่มัน 7 โมงกว่าๆแล้ว ไปอาบน้ำเร็ว "
 
 
 
 
 
 
 
                         " อืม ๆ แกนี่น๊าา  เพิ่ง 7 โมงเอง ห๊าาา  7 โมง ตายๆๆๆๆๆๆ ชั้นไปอาบน้ำก่อน "  แล้วแก้วก็
 
 
วิ่งไปทางห้องน้ำอย่างเร็ว
 
 
 
 
 
 
 
                           ...........................................................
 
 
 
          30 นาทีผ่านไป   ทั้งแก้วและฟางมารอผู้กองที่หน้าค่าย
 
 
 
 
 
             ปี๊ดๆๆ....    (แล้วชายที่อยู่ในรถก็เดินลงมา)
 
 
 
 
 
                            "  พวกเธอรีบๆหน่อยสิ "  เค้าหันมาตะคอกพวกเรา
 
 
 
 
 
 
                             " นิ ผู้กองคะ มี 2 มือนะคะไม่เห็นเหรอ "  แก้วบ่นกลับเพราะพวกเรากำลังขนของลง
 
รถ(ไม่ใช่แค่ของ ของพวกเรานะ ของผู้กองด้วย)
 
 
 
 
 
 
                               " ใช่ๆ ผู้กองหน่ะ ไม่ช่วยก็อย่าพูดมากสิ "  ฟางเสริมบ้าง  จากนั้นรถสปอร์ตคันหรูก็
 
แล่นออกจากค่ายอย่างรวดเร็ว มุ่งหน้าไปกองบัญชาลับ xxxxx ปล. เป็นความลับบอกไม่ได้(ที่จริงคิดชื่อไม่ออก)
 
 
 
 
 
                                "  สวัสดีค่ะ คุณธนันต์ธรณ์  คุณจริญญา "  พนักงานทักพวกเราอย่างเป็นมิตร
 
 
 
 
 
 
 
                                 "  ตามสบายนะ ถือว่าเหมือนบ้าน "  ผู้กองบอกกับ 2 สาว  ฟางและแก้วได้แต่พยัก
 
หน้าหงึกๆ
 
 
 
 
 
 
                                   " ผู้กองคะ แล้วงานที่ว่าเนี่ย ยังไงอ่ะ "  แก้วถาม
 
 
 
 
 
 
 
                               " พวกเธอคงได้ทำแน่ รอไปก่อน ไม่แน่นะเค้าอาจมอบงานใหญ่ให้ก็ได้ "  ผู้กองบอก
 
 
 
แก้วเบาๆ
 
 
 
 
 
 
                               " ที่นี่อยู่ใกล้บ้านพวกเรา  งั้นเราขอนอนที่บ้านได้มั๊ยคะ "  ฟางถาม
 
 
 
 
 
 
 
                              "  เชิญ  เพราะต่อไปนี้ พวกเธอก็เหมือนพนักงานที่นี่แหละ ชั้นจะมาเยี่ยมบ่อยๆละกัน"
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                             "  โมะคะ มีนคิดถึงคุณจัง ไปไหนมา "  ผู้หญิงท่าทาง 11 รด คนนึงวิ่งมาหาผู้กองแล้ว
 
ทั้ง กอด หอม คลอแข้งคลอขา 
 
 
 
 
 
 
                               "  ออกไปนะมีน อย่ามาจับตัวผม "  ผู้กองพยายามผละตัวออกจากแม่มีนไรนั่น
 
 
 
 
 
 
 
 
                                 "  โมะอ่ะ แต่เอ๊ะ  โมะพาใครมาเนี่ย "
 
 
 
 
 
 
 
                                "  ไม่ใช่เรื่องของเธอ ไปซะ "  โทโมะส่งสายตาอันอาคาดไปให้มีน
 
 
 
 
 
 
                                "  โมะไม่บอกไม่เป็นไร มีนถามเอง นี่เธอชื่อไร " มีนตีแก้ว (เกือบ) เบาๆ
 
 
 
 
 
 
 
                               "  ชั้นไม่จำเป็นต้องบอกเธอมั้ง "  แก้วหันมาทำตาโตใส่เธอ
 
 
 
 
 
 
 
                                 "  นี่ แก อย่ามาทำอวดดีแถวนี้นะ ชั้นถามไม่ได้ยินเหรอ " มีนเริ่มใส่เสียงหนักขึ้น
 
 
 
 
 
 
 
 
                                 " อย่ามายุ่งกับเพื่อนชั้นนะ "  ฟางที่เพิ่งมาจากซื้อขนมว่ามีน
 
 
 
 
 
 
 
                                   "  อ๋อ เพื่อนกันเหรอ นี่บอกเพื่อนเธอด้วยนะว่า อย่ามาอวดเก่งนักเดี๋ยวศพจะไม่
 
 
สวย "  มีนจับคางแก้วเบาๆแล้วเหวี่ยงไปข้างแจกัน
 
 
 
 
 
 
                                     "  มีอะไรต้องทำก็ไปทำซะมีน อย่าให้ผมโกรธ "  โทโมะไล่มีน
 
 
 
 
 
 
                                   "  ก็ได้ค่ะ ชิส์ "  เธอหันก้นสะบัดใส ฟางและแก้วก่อนเดินจากไป
 
 
 
 
 
 
                                 " ใครคะผู้กองน่า  เ่อ่อ ตบจริง "  ฟางพูด
 
 
 
 
 
 
 
                                  " มีนเป็นเลขาผมหน่ะ ถ้าเขามยุ่งพวกคุณก็จัดการเลยนะ ผมไม่ได้แคร์เธอเท่าไหร่"
 
 
 
 
 
 
                              " ไอ้จัดการอ่ะ แน่นอน อย่ามายุ่งกับชั้นแล้วก็ฟางก็พอ " แก้วพูดเบาๆ ก่อนจะลุกขึ้นยืน
 
 
 
 
 
 
 
 
                              " ไปไหนหน่ะ "  ผู้กองถามแก้ว
 
 
 
 
 
 
                              "  ไปหาสารวัตรไงคะ นี่มันบ่ายโมงแล้วถึงเวลานัดแล้วค่ะ "  
 
 
 
 
 
 
 
                          โทโมะ+ฟาง : " เออ จริงด้วย "
 
 
 
 
 
          ณ  ห้องสารวัตรใหญ่
 
 
                       "  เอ่อ สารวัตรครับ ผมพา2 สาวที่สารวัตรเรียกหามาครับ "
 
 
 
 
 
                        " อ๋อ แม่หนู 2 คนนี้ นั่งก่อนสิ "  ท่านชวนพวกเรา
 
 
 
 
 
 
 
                           " ขอบคุณค่ะ "  ชั้นและแก้วพูด
 
 
 
 
 
 
 
                          "  พวกคุณถนัดการบริหารแบบไหนล่ะ ผมจะได้หาตำแหน่งให้ "  ท่านถามฟาง แต่ฟาง
 
 
เหมือนจะตอบไม่ได้เลยโยนให้แก้ว แก้วก็ตอบไม่ได้ ผู้กองเลยต้องตอบแทน
 
 
 
 
 
 
                               "  2 คนนี้เป็นหน่วยปฏิบัติงานพิเศษได้ครับ เพราะมีความสามารถเยอะ "
 
 
 
 
 
 
                             " โอ้โห ตำแหน่งนี้ขาดคนอยู่พอดี ขอบคุณจริงๆครับผู้กอง งั้นพรุ่งนี้เรียกทุกคนมาประชุม
 
 
เวลา 10 นาฬิกานะ รวมทั้งผู้กอง หนูธนันต์ธรณ์  หนูจริญญาด้วย " สารวัตรพูดยิ้มๆ 
 
 
 
 
                              " ค่ะ/ครับ "  ทุกคนรับคำก่อนจะเดินออกมาจากห้องสารวัตร
 
 
 
 
 
 
                               " แล้วพวกเธอจะกลับบ้านยังไง "  ผู้กองถาม
 
 
 
 
 
 
 
                                " ฟางให้พี่ชายมารับค่ะ "  ฟางตอบทีนี้ก็เหลือแต่แก้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
                                   " เอ่อ ชั้น เอ่อชะ "  แก้วไม่ทันตอบโทโมะก็ชิงตอบซะก่อน
 
 
 
 
 
 
                                  " เธอชั้นไปส่งเอง บ้านอยู่ละแวกเดียวกัน ไม่เปลืองน้ำมัน " ผู้กองพูดแล้วลากแก้ว
 
 
ออกไปด้วย ทำเอาฟางที่เดินตามหลังแอบหัวเราะในความน่รักลึกๆของผู้กองเลยหล่ะ
 
 
 
 
 
 
                                     "  ยะ แยะกันตรงนี้นะฟาง "  แก้วตะโกนบอกชั้นก่อนที่รถคันหรูจะเคลื่อนออกไป
 
ช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้นจนหายไป
 
 
 
 
 
                     ..... จากนั้นน้องซูซี่สุดสวยก็มารับชั้นจนได้..........
 
 
 
 
                          "  พี่คิดถึงจังเลยลูกหมา มาหอมที "  พี่ป๊อปยื่นหน้ามาใกล้ชั้น ชั้นได้แต่ผลักหน้าเค้าออก
 
ไปเต็มแรง
 
 
 
 
                            "  พอเลยค่ะ ไปบ้านกันดีกว่า ฟางเปลี่ยนมาทำงานที่นี่แล้วน๊าา แล้วได้กลับไปนอนที่จิระ
 
คุณทุกคืนเลย "  ฟางพูดยิ้มๆ แต่ป๊อปปี้ยิ้มกว่า ถ้าฉีกได้คงฉีกเลยมั้ง
 
 
 
 
                              " เหรอ งั้นพี่ขอรับอาสาเป็นคนขับรถให้ได้มั๊ย "  ป๊อปปี้ทำหน้าอ้อนๆ
 
 
 
 
 
 
                             " ถ้าไม่ขี้เกียจเหมือนเมื่อ 3 วันก่อน "  ฟางพูดด้วยน้ำเสียงประชด
 
 
 
 
 
 
 
                               "  ก็พี่ขี้เกียจอ่ะ ขอโทษนะ " 
 
 
 
 
 
 
 
                              "  ฟางไม่ได้งอนค่ะ ไม่ต้องขอโทษหรอก "
 
 
 
 
 
 
                                 " กินไรมั๊ย หรือไปบ้านเลย "  ป๊อปปี้หันมาถามอีกที
 
 
 
 
 
 
                                   " ไปบ้านดีกว่า แต่เอ๊ะ ไปกินสุกี้หน่อยมะ ฟางอยากกิน "
 
 
 
 
 
 
                                    " อืม "
 
 
 
 
 
 
                                     " ทำไมแค่ อืม อ่ะ ไม่อยากกินเหรอ "
 
 
 
 
 
 
                                   " เปล่าพี่แค่ขี้เกียจพูดหน่ะ  แฮ่ " 
 
 
 
 
 
 
 
                                      " พี่ป๊อปนะพี่ป๊อปเฮ่อออ"
 
 
 
 
 
 

 
 
 
                                         มันคลอดออกมาแล้วตอนนี้ กว่าจะเขียนได้นะ เกือบตาย เอามาลงก็เกือบตาย
 
 
           จะฟื้นก็เมื่อมีคนมาช่วยเม้น ช่วยโหวตเท่านั้นแหละ5555 พรุ่งนี้คงไม่ได้มาเขียนแล้ว วันนี้เลยจัด 2 ยก
 
 
รักคนอ่านทุกคนค่าาาา
 
 
                                                            ปล. พี่อุ้มเล่นเฟสมั้งเน่อ คิดถึงแล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา