คุณชายเย็นชา กับ นางฟ้าขี้เอาใจ

7.9

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.34 น.

  42 ตอน
  169 วิจารณ์
  68.72K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) บ้านจิระคุณ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
เฟย์ : "พ่อ เฟย์ขอร้อง อย่าพาพี่ฟางไปนะ"   เฟย์ผู้เป็นน้องพยายามอ้อนวอนคุณพ่อไม่ให้พาพี่สาวของตนไปอยู่
 
 
บ้านจิระคุณ   
 
 
พ่อ : "หยุดนะเฟย์ พี่แกทำผิดจริง พ่อต้องทำโทษ รึแกอยากโดนด้วย ฮะ ขึ้นห้องไปซะพ่อจะพาพี่ไปส่ง"  
 
 
 
 
เฟย์ : "พ่อ..เฟย์ขอคุยกับพี่ฟางก่อน  "  
 
 
 
 
พ่อ :  " ก็ได้"   ผู้เป็นพ่อยอมเดินจากไป หลังจากที่ยืน (ทะเลาะ) กับลูกสาวมานาน 
 
 
 
 
ฟาง : "เฟย์ ..พี่ไปแล้วนะ"  ฟางผู้เป็นพี่เอ่ยกับน้องสาวเพราะต้องจากกัน 
 
 
 
 
เฟย์ : "ถ้าไอ้ป๊อปทำอะไรพี่ฟาง บอกโทรเฟย์เลยนะ เฟย์จะไปจัดการมัน
 
 
 
 
ฟาง : " จ่ะ ว่างๆไปหาพี่นะ เฟย์รีบไปห้องเถอะ เดี๋ยวพ่อมาแล้วมาเจอเฟย์ก็จะโดนอีก" 
 
 
 
 
เฟย์ : "ค่ะ  แล้วเฟย์จะดูแลแม่ และน้องฟินแทนพี่ฟาง เฟย์จะไม่ยอมให้ยัย เจนซี่ มาทำร้่ายแม่แน่นอน" 
 
 
 
          - เจนซี่  คือ   ภรรยาคนใหม่ของพ่อ เฟย์ ฟาง  นิสัย ขี้อิจฉา ชอบแกล้ง เฟย์และฟาง หน้าด้าน  มารยา
 
11 รด  บลาๆๆๆ  (สารพัดความเลว!!!!!!!!!!!) 
 
 
 
       ...และแล้ว พ่อของฟางก็พาฟางไปบ้านป๊อปปี้ (ที่ฟางโดนพ่อด่าทั้งหมดมันคือฝีมือเจนซี่ค่ะ)....
 
        ตัวละครในบ้านจิระคุณ
 
แม่ของป๊อปปี้ (คุณหญิงภาวิณี)  
 
 
พ่อของป๊อปปี้ (คุณทนงศักดิ์) 
 
 
น้องของป๊อปปี้ (เขื่อน) 
 
 
คนใช้ (นมแจ่ม)
 
 
           ...เมื่อถึงบ้านจิระคุณ น้องชายสุดกวนของป๊อปปี้ก็ออกมาต้อนรับฟางและพ่อของฟางเป็นอย่างดี.....
 
 
 
เขื่อน : "สวัสดีครับคุณอา และพี่ฟาง"  
 
 
 
คุณพ่อทรงพล (พ่อฟาง) : " สวัสดีไอ้แสบ แล้วพ่อแกไปไหนหล่ะบ้านเงียบเชียว" 
 
 
 
เขื่อน : " ไปดูงานต่างจังหวัด พรุ่งนี้กลับครับ คุณอามีธุระอะไรรึเปล่าครับ "
 
 
 
คุณพ่อทรงพล : "ไม่มีหรอก  อากลับแล้วนะ  ฝากฟางด้วย " 
 
 
 
เขื่อน : "ครับ" 
 
 
                      ....หลังจากที่คุณพ่อกลับเขื่อนก็พาฟางไปดูห้อง....
 
 
เขื่อน : " พี่ฟางอยู่ห้องนี้นะครับ ถ้ามีอะไรก็บอกเขื่อนกับพี่ป๊อปได้"
 
 
 
ฟาง : "จ่ะ ขอบใจมากนะเขื่อน แล้ว..ป๊อปปี้หล่ะ"   ฟางถามด้วยความสงสัย 
 
 
 
 
เขื่อน : " ไปดูงานที่บริษัทครับ ดึกๆคงจะกลับ เขื่อนขอตัวนะครับ เชิญพี่ฟางตามสบาย"
 
 
 
 
ฟาง : "จ่ะๆ "    หลังจากนั้นฟางก็เดินสำรวจห้องของตัวเอง
 
 
 
             ............................................................................................... 
 
 
 
                                                                                      เว้นไว้แค่นี้ก่อนนะ  แล้วเจอกันค่ะ
 
                                                                                 อีก 1 อาทิตย์ 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา