คุณชายเย็นชา กับ นางฟ้าขี้เอาใจ

7.9

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.34 น.

  42 ตอน
  169 วิจารณ์
  68.75K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

31)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 

 
 
 
                      วันรุ่งขึ้น ณ บ้านนีระสิงห์
 
 
 
 
               "  ฮ้าววว ~ นมคะ มีอะไรกินมั่ง "  สาวเปรั้ยวที่เพิ่งตื่นนอนวิ่งมาหาสาวใช้คนเก่าแก่ที่อยู่บ้านเธอมา
 
นานนม
 
 
 
 
 
                 "  นมทำข้าวต้มปลาให้คุณท่านค่ะ คุณเฟย์จะกินมั๊ยคะ " นมถาม
 
 
 
 
 
 
                  "  ก็ได้ค่ะ งั้นเฟย์ไปอาบน้ำนะคะ เดี๋ยวลงมากิน "  เฟย์หันมาพูดกับนมก่อนจะวิ่งขึ้นห้องไปอาบน้ำ
 
 
 
 
                                            ..............................
 
 
 
                       ... 30 นาทีผ่านไป ..
 
 
 
                            "  มาแล้วคะนะ.... "  เฟย์ไม่ทันที่จะพูดจบก็หันไปเห็นคุณพ่อของเธอกำลังนั่งพูดคุยกับ
 
 
เจนซี่อย่างสนุกสนานที่โต๊ะอาหาร
 
 
 
 
 
                            "  อ้าว เฟย์มากินข้าวด้วยกันสิจ๊ะ "  เจนซี่เอ่ยทักเฟย์
 
 
 
 
 
 
                             "  ชั้นกินแน่ แต่ไม่ใช่ตรงนี้ "  เฟย์ยกถ้วยข้าวต้ม ขึ้นมาจากโต๊ะ
 
 
 
 
 
 
 
                              " แกจะไปกินที่ไหน ตรงนี้แหละจะได้ไม่ต้องเดินไปมาอยู่หลายที่ นั่งลง " คุณพ่อดุเฟย์
 
 
ส่วนเจนซี่ก็นั่งทำปากแหยใส่เฟย์เหมือนเยาะเย้ย
 
 
 
 
 
 
 
                                 "  เอ่อ งั้นช่วยบอกภรรยาคุณพ่อด้วยนะคะ ว่าอย่ามากวนส้นแถวนี้ "  เฟย์พูดอย่าง
 
 
 
ไม่สบอารมณ์ก่อนจะตักข้าวเข้าปากลวกๆ
 
 
 
 
 
 
                                   " กินค่อยๆสิคะคุณเฟย์ มันร้อนนะคะ " นมเย็นทักเฟย์ เพราะเธอตักเอาๆจนเต็มปาก
 
 
 
 
 
 
 
                                 " ช่างมันเถอะเย็น มันจะกินให้ตายเลยก็ช่างมัน "  คุณทรงพลบอกกับนมเย็น
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                              " แค่กๆๆๆ อ๊ะ "  เฟย์สำลักข้าวต้มจนได้ เธอรีบคว้าน้ำมาดื่มแล้วลาคุณพ่อก่อนจะไป
 
โรงเรียน
 
 
 
 
 
 
                             " ไอ้ลูกคนนี้มันยังไงนะ " คุณชายทรงพลบ่นเบาๆกับการที่เฟย์ทำตัวไม่น่าัรัก
 
 
 
 
                                       .......................................
 
 
 
            บ้านจิระคุณ
 
 
                            "  พี่ป๊อปคะ พี่ป๊อป "  ฟางเรียกป๊อปปี้ แต่ก็ไร้เสียงตอบกลับ สงสัยเค้าจะหลับอยู่มั้งเธอ
 
 
คิด เพราะไปยืนเรียกหน้าห้องตั้งนานแล้ว เคาะประตูก็แล้ว แต่เธอไม่บังอาจเข้าไปในห้องสุดหวงของเค้าหรอก
 
 
เพราะขนาดคุณแม่ยังเข้าไม่ได้เลย ไม่รู้ซ่อนใครไว้ แต่ช่างมันเถอะ นั่งแท็กซี่ไปก็ได้ (จริงๆอยากให้ป๊อปปี้ไปส่ง
 
 
ใจจะขาด) 
 
 
 
 
 
                               "  ลูกฟางจ๊ะ วันนี้พี่ป๊อปไปดูงานแต่เช้านะ "  คุณแม่ที่เดินสวนกับฟางบอกฟาง
 
 
 
 
 
 
                               "  อ๋อ ค่ะ งั้นฟางไปที่ทำงานกับแท็กซี่ก็ได้ " ฟางตอบยิ้มๆ
 
 
 
 
 
 
 
                                 " เดี๋ยวพี่เค้าก็มาแล้ว รอหน่อยนะ จริงๆอาจะให้อยู่ทำงานไปจนเที่ยง แต่เจ้าตัวก็บอก
 
ว่าต้องไปส่งฟางก่อน เฮ่ออ ดื้อจริง "  คุณหญิงร่ายยาวจนฟางเขินหน้าแดงไปหมด
 
 
 
 
 
 
 
 
                                   " งั้นฟางไปรอพี่เค้าข้างล่างนะคะ " ฟางพูดก่อนจะรีบวิ่งลงบันไดไป
 
 
 
 
 

 
 
 
 
                                             วันนี้ขออัพแค่นี้ก่อนนะ พรุ่งนี้จัดเต็ม
 
 
 
                                                                             ปล. การบ้านเยอะจริงไรจริง แต่วันจันทร์มีแถม                                 นะบอกให้ เพราะท่าน ผอ.และครูไปประชุม เลยหยุดไปวันนึง ดีใจมว๊ากกก
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา