คุณชายเย็นชา กับ นางฟ้าขี้เอาใจ

7.9

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.34 น.

  42 ตอน
  169 วิจารณ์
  68.78K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

38)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

 
 
 
       fang  talk
 
 
 " พี่ป๊อปเป็นอะไรของเค้านะโทรไปหาก็ไม่รับ โกรธเราเรื่องอะไรอีกหล่ะทีนี้ " ฟางบ่นอุบอิบก่อนจะนั่งแท็กซี่ไปที่
 
 
 
กองฯ  ตอนนี้ทุกคนพร้อมที่จะทำงานกันแล้ว หน่วยงานต่างๆเตรียมกำลังพลไปล้อมบ่อนเสี่ยอัวเงียบๆ ฝ่ายผู้กอง
 
 
 
ก็เร่งทำตามแผนที่วางไว้ให้ได้เร็วที่สุด
 
 
 
        เวลา 4 ทุ่มครึ่ง
 
 
 
   ...แจมได้แต่งตัวเป็นพริตตี้เข้าไปในบ่อนเพื่อมองหาห้องของเสี่ยอัว โดยมีหมวดเนยที่ปลอมตัวเป็นคนเสิร์ฟน้ำ
 
 
 
คอยติดตามใกล้ๆ ฝ่ายผู้กองแก้วและฟางกำลังรอให้แจมบอกสัญญาณก่อนว่าควรจะบุกตอนไหน และแล้วเวลา 5
 
 
 
ทุ่มกว่าๆ นักพนันก็เริ่มเข้าบ่อนกันเรื่อยๆ จนคับคั่ง การแสดงของแจมเริ่มขึ้น ผู้กองจึงรีบใช้โอกาส บุกไปที่ชั้น 2 
 
 
 
โดยมีแก้วและฟางช่วยระวังหลัง
 
 
 
       "  ผู้กองคะ ระวังตัวด้วยนะคะ " แก้วกระซิบผู้กอง
 
 
 
        " อืม เธอทั้ง 2 ก็เหมือนกัน " ระหว่างที่ทั้ง 3 กำลังย่องไปที่ห้องเสี่ยอัว ลูกสมุนของเสี่ยอัวคนนึงก็ตะโกน
 
 
 
ว่า
 
 
        " เฮ้ย!!! เข้ามาทำไม ลงไปที่นี่ไม่ใช้ที่เล่น "  มันเข้ามาใกล้ๆฟาง
 
 
 
 
         " เอ่อ คือว่า มาหา... "  ฟางเข้าไปใกล้ๆไอ้โจรนั่นก่อนจะจัดการมันอย่างเบาๆ
 
 
 
 
         " เยี่ยม!!!! " แก้วหันมาบอกฟาง แล้วก็วิ่งตามผู้กองไป
 
 
 
 
          " มีคนบุกรุก!!!!!!! " ชายคนนั้นใช้แรง ที่เหลือตะโกนบอกพวกของมัน
 
 
 
 
          " แย่แล้ว ผู้กองรีบไปหาเสี่ยอัว เพราะลูกสมุนของมันจะมุ่งมาหาพวกเรา ทางนี้ให้ฟางกับแก้วจัดการ
 
เหอะ" ฟางบอกผู้กองในขณะที่ลูกสมุนของเสี่ยอัวเริ่มทะยอยวิ่งมาล้อมฟางกับแก้ว
 
 
 
 
           " เอางั้นแน่เหรอ " ผู้กองหันมาทำตาโต
 
 
 
 
            " โห กระจอกเงี้ย สบาย " แก้วหัยมายักไหล่ใส่ผู้กอง
 
 
 
 
           " อืม ระวังตัวด้วย " ผู้กองหันมากระซิบก่อนจะแยกตัวออกไป
 
 
 
 
          .... หลังจากนั้น ผู้กองก็แยกไปที่ห้องเสี่ยอัว แก้วกับฟางก็กำจัดพวกสมุนเสี่ยอัวไปเกือบหมดแล้ว โดย
 
 
มีหมวดเนยและหมวดแจมตามมาช่วยทีหลัง ส่วนพวกที่เล่นการพนันนั้นโดนจับไปหมดแล้ว  ไม่นานเรื่องก็จบลง
 
 
 
มีนายตำรวจมากมายมาร่วมแสดงความยินดี ....
 
 
 
 
             " ชั้นขอกลับก่อนนะยัยแก้ว " ฟางบอกแก้ว
 
 
 
 
              " อืม บายจ่ะ "  แก้วหันมาโบกมือลาฟาง
 
 
 
                                       .........................................
 
 
 
          ฟาง  
 
 
     " จะกลับยังไงอ่ะ แท็กซี่ตามเคยสินะ " จากนั้นฟางจึงเดินไปโบกแท็กซี่กลับบ้าน (จิระคุณ)
 
 
 
                      ........   บ้านนีระสิงห์   ......
 
 
 
 
    " คุณแม่ค้าาา เฟย์อยากไปหาพี่ฟาง "  น้องสาวจอมแก่นวิ่งมาหามารดาของเธอ
 
 
 
 
     " ถ้าหยั่งงั้นพรุ่งนี้ไปหาพี่ฟางดีมั๊ยลูก "  ท่านออกความคิด
 
 
 
 
     " ค่ะ ดีเหมือนกัน "  เฟย์ยิ้มแป้นๆ ก่อนจะเดินไปหาขนมที่ตอซื้อมาเมื่อตอนเที่ยงในตู้เย็น
 
 
 
 
    " เอ้... เก็บไว้ตรงนี้นิหน่าไปไหนแล้ว " เฟย์เริ่มค้น
 
 
 
 
   " คุณหนูหาอะไรคะ " นมแจ่มเดินมาหาเฟย์
 
 
 
 
   " อ๋อ ขนมที่เฟย์ซื้อมาอ่ะค่ะ นมเห้นมั๊ย "
 
 
 
 
   " เ่่อ่อออ นมเห็นคุณเจนซี่เอาไปให้เลโก้ (หมาของเจนซี่ ) กินแล้วอ่ะค่ะ " 
 
 
 
 
   " อะไรนะคะนม"  เฟย์ถามนมแจ่มอีกครั้ง ก่อนจะเดินไปหาเจนซี่
 
 
 
 
    " อ้าว เฟย์ น้าว่าจะมาขอบคุณที่หนูซื้อขนมอร่อยๆมาให้เลโก้กินหน่ะ " เจนซี่ยิ้มแหยะก่อนจะเดินหลีกไปแต่
 
โดนเฟย์ดึงผมมาเสียก่อน
 
 
 
   " โอ้ยยยย  เจ็บนะ ไอ่เด็กบ้า " เจนซี่ตะโกนด่าเฟย์
 
 
 
     " เธอคงได้แค่ด่าสินะ " เฟย์ผลักเจนซี่ออกห่าง
 
 
 
       " แก!!!!!! "  เจนซี่ตรงเข้าบีบคอเฟย์
 
 
 
        " แค่กๆๆๆๆ  อ่อยอั้น (ปล่อยชั้น)  "  เฟย์พยายามดิ้นแต่เจนซี่ก็บีบคอเธอแรงมาก
 
 
 
 
         " แกมันตัวทำลายความสุข ตายซะเถอะ " เจนซี่ออกแรงบีบคอเฟย์ยิ่งขึ้น
 
 
 
 
        " แค่กๆๆๆ อ้วยอ้วย (ช่วยด้วย) "
 
 
 
 
         " เจนซี่ !!!!!!! " เสียงใครคนนึงดังขึ้น จนเจนซี่ตกใจ
 
 
 
 
         " เธอจะทำอะไรเฟย์ "  ฟางวิ่งเข้าไปผลักเจนซี่ แล้วประคองน้องสาวของเธอขึ้น
 
 
 
 
        " ชั้นไม่ได้ทำอะไร น้องเธอมายุ่งช้นก่อน " เจนซี่แก้ตัวตึงตังก่อนจะเดินหนีไป
 
 
 
 
        " เฟย์ เป็นอะไรรึเปล่า มันทำอะไรแก " ฟางถามเฟย์
 
 
 
 
        " แค่กๆ ไม่เป็นไรแล้วค่ะพี่ฟาง เฟย์ไม่อยากพูดถึงมันแล้ว ไปนั่งเล่นกันดีกว่าแค่กๆ "
 
 
 
 
 
                 .... จากนั้น 2 ศรีพี่น้องก็นั่งคุยกันไป จนถึงเวลาที่ฟางต้องกลับบ้าน .....
 
 
 
   " พรุ่งนี้เฟย์ไปหานะ "  เฟย์บอกพี่สาวก่อนจะโบกมือลา
 
 
 
 
                            บ้านจิระคุณ  
 
 
 
   "  ไปไหนมากลับดึกๆดื่นๆ "  ป๊อปปี้ทักฟางทันทีที่ฟางเข้าบ้าน
 
 
 
   " ฟางไปหาแม่มาค่ะ "
 
 
 
   " ไม่ใช่ไปกับนายลูกครึ่งนั่นนะ "
 
 
 
   " พี่ป๊อปหมายความว่าไง " ฟางหันไปมองหน้าป๊อปปี้
 
 
 
 
    " เอ๋าา  ก็แฟนกันไม่ใช่เหรอ "   ป๊อปปี้ตอบหน้าตาย
 
 
 
    " พี่ป๊อป ฟางบอกว่าพายุเป็นเพื่อนฟาง เพื่อนๆๆๆๆ ได้ยินมั๊ย " ฟางย้ำคำชัดๆ
 
 
 
     " ........ "
 
 
 
      " ฮึก.. ถ้าพี่ไม่เชื่อฟางก็ไม่เป็นไร หากพี่จะกลับมาเฉยชากับฟางก็ไม่เป็นไร "  ฟางรีบหันหน้าที่เปื้อนด้วย
 
 
 
น้ำตา หนีป๊อปปี้ก่อนจะรีบวิ่งไปที่ห้อง คืนนี้เธอต้องนอนด้วยน้ำตาไปอีก 1 คืน
 
 
 

 
 
 
                         คิดถึงจุเบย ไม่ได้มาอัพนาน ยังไงก็รอหน่อยนะ 
 
 
               
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา