คุณชายเย็นชา กับ นางฟ้าขี้เอาใจ

7.9

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.34 น.

  42 ตอน
  169 วิจารณ์
  68.70K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

39)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

 
 
        วันรุ่งขึ้น  ( ณ บ้านจิระคุณ )
 
 
           " ป้านวลครับ บ้านเราคนหายไปไหนกันหมด "  ป๊อปปี้ที่เพิ่งตื่นนอนเดินมาถามแม่บ้านในครัว
 
 
 
            " คุณท่านไปดูงานต่างจังหวัดค่ะ "  ป้านวลตอบยิ้มๆ
 
 
 
             " เอ่อ แล้ววว ฟางหล่ะครับ "
 
 
 
             " หนูฟางออกไปตลาดค่ะ เห็นว่าวันนี้คุณเฟย์จะมาหา คงจะทำขนมไว้กินกัน "
 
 
 
             " อ๋ิอ ครับๆ แล้ววันนี้ป้านวลได้ข่าวไอ้เขื่อนมั๊ย " 
 
 
 
             " ไม่เลยค่ะ ตั้งแต่วันนั้น คุณเขื่อนน้อยก็หายไปเลย ป้าละเป็นห่วง คุณป๊อปไปตามคุณเขื่อนกลับบ้าน
 
 
เถอะค่ะ ป้าขอร้อง "
 
 
 
 
              " ก็ได้ครับป้า ถ้ามันจะยอมกลับมา "  ป๊อปปี้พูดทิ้งท้ายก่อนจะขึ้นไปอาบน้ำบนห้อง
 
 
 
                                        ...........................................
 
 
           ฝั่งฟาง พอกลับมาจากตลาดก็จัดของแล้วเริ่มทำคัพเค้กรสต่างๆ ไว้ให้น้องสาว วันนี้เป็นวันหยุด เธอเลย
 
 
 
ทำขนมมากเป็นพิเศษ เพราะนัดแก้วกับผู้กองไว้ด้วย คงเป็นเหมือนงานเลี้ยงในโอกาสทำภารกิจสำเร็จด้วย
 
 
 
           " ป้านวลคะ พี่ป๊อปตื่นรึยังคะ " ฟางเอ่ยถามป้านวลที่ม่วนอยู่กับการจัดของงานเลี้ยง
 
 
 
            " ตื่นแล้วค่ะ คงจะอาบน้ำอยู่ เมื่อกี้เค้าก็ถามหาหนูฟางนะ "
 
 
 
 
             " พี่ป๊อปเหรอคะถามหาฟาง "  ฟางบ่นอุบอิบๆ ก่อนจะตั้งใจทำขนมต่อ  ซักพักนึงก็เหมือนมีเงาคนดำๆ
 
 
ยืนอยู่ข้างหลัง เธอเลยหันไปมอง เลยปะทะกับอกแกร่งเข้าจังๆ
 
 
 
 
               " เป็นอะไร เห็นหน้าพี่แล้วทำไม "  ป๊อปปี้เชยคางของฟางขึ้น หลังจากที่คนตัวเล็กหลบหน้าเค้า
 
 
 
                " เปล่าค่ะ พี่ป๊อปจะไปทำงานไม่ใช่เหรอคะ ขนมกำลังจะเสร็จเดี๋ยวฟางห่อให้ "  
 
 
 
 
                " นี่ ใครบอกว่าี่จะไปทำงาน พี่จะพาเราไปจัดงานเลี้ยงที่อื่น "
 
 
 
                 " ทำไมคะ " ฟางหันหน้าขวับ มาทางป๊อปปี้
 
 
 
                  " เอาเถอะ ที่นี่มันไม่เหมาะ เพราะคุณพ่อจะพาแขกมาที่บ้าน "
 
 
 
                  " แล้วที่ไหนจะเหมาะสำหรับพี่หล่ะ " ฟางหันไปสนใจขนมต่อ
 
 
 
                  " โทร. ไปบอกเพื่อนๆก่อนสิ ว่าจะย้ายไปจัดที่อื่น เอาแค่คนสนิทนะ ชวนเฟย์ไปด้วยเพราะพี่จะให้
 
 
ไอ่เขื่อนปรับความเข้าใจกับเฟย์ ที่สำคัญ ไอ้หน้าลูกครึ่งนั่นไม่ต้องชวน "
 
 
 
 
                   " ใครคะหน้าลูกครึ่ง รึว่า พายุ "
 
 
 
 
                    " นั่นแหละ เอาเป็นว่าเข้าใจใช่มั๊ย "
 
 
 
 
                    " เอ่ออ ค่ะ เข้าใจ ว่าแต่พี่รู้เหรอคะว่าเขื่อนอยู่ที่ไหน "  ฟางถามอย่าง งงๆ 
 
 
 
                    " ก็รู้นะ แต่จะไปกับพี่มั๊ย "
 
 
 
                     " ไปไหน "
 
 
 
                    " ไปตามไอ้เขื่อน ฟางต้องไปช่วยพี่นะ ไอ้เขื่อนไม่ฟังพี่แน่ "
 
 
 
                     " แล้วขนมล่ะคะ "
 
 
 
                      " ก็ฝากนมไว้สิ มาเร็วเดี๋ยวไม่ทัน "  ป๊อปปี้คว้าข้อมือฟาง แล้ววิ่งไปที่รถคันหรูก่อนจะสตาร์ท
 
แล้วเร่งไปยังกับพายุ
 
 
 
 
                       " ไม่ต้องรีบมากหรอกค่ะ เขื่อนไม่ไปไหนหรอก แต่เราจะไปนรกแทน "   ฟางพูด
 
 
 
 
                      " กลัวเหรอ "  ป๊อปปี้หันมาทำหน้าแหยๆใส่ฟาง
 
 
 
                     " เปล่าค่ะ พี่จะขับเย้ยฟ้าหรือท้าดินก็ขับไป "   ฟางตอบเสียงเรียบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
 
ป๊อปปี้เลยเบาความเร็วลง
 
 
                      " นี่จะไม่กลัวเลยเหรอ" ป๊อปปี้หันไปถามฟางอีกครั้ง ฟางได้แต่ส่ายหน้า
 
 
 
 
           คอนโด xxxx  (คิดชื่อม่ายออก) เป็นคอนโดที่พิมมาเช่าอยู่ ป๊อปปี้คาดว่าเขื่อนน่าจะมาที่นี่
 
 
                                                                           เรื่องจะเป็นยังไง โปรดติดตามตอนต่อไป
 

 
 
 
                             สำหรับคนที่จิ้นเขื่อนเฟย์อย่าน้อยใจ ตอนต่อไปคงได้ปรับความเข้าใจกัน (มั้ง)
 
 
        รักคนอ่านน๊าาา  จุ๊บๆ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา