คุณชายเย็นชา กับ นางฟ้าขี้เอาใจ

7.9

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.34 น.

  42 ตอน
  169 วิจารณ์
  68.76K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) พาเที่ยว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
                   ....วันนี้ฟางตื่นแต่เช้าเพราะต้องไปเตรียมตัวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยแล้ว.....
 
 
 
  fang talk  ป๊อปปี้ยังไม่ตื่น  แต่ฟางไม่ไปปลุกเค้าหรอกนะ เพราะวันนี้เป็นวันหยุด เค้าคงต้อง
 
 
 
พักผ่อนบ้าง  ส่วนฟางก็บอกคุณลุงคุณป้าเรีบยร้อยแล้วว่าวันนี้ขอกลับบ้าน ซึ่งท่านก็ไม่ขัดข้องอะไร
 
                            ..............................................................    
 
 
 
                              บ้านนีระสิงห์    
 
 
เฟย์ : " พี่ฟาง เฟย์คิดถึงอ่าา  "  เฟย์กระโดดเข้ากอดพี่สาวโดยไม่ทันให้อีกฝ่ายตั้งตัว 

 
 
ฟาง : " พี่ก็คิดถึงเรานะ วันนี้พี่มาเยี่ยมพ่อหน่ะ เพราะหลังจากนี้พอเข้ามหาลัย งานจะยุ่งๆ "  ฟางพูดพร้อมมอง
หาพ่อของเธอ 
 
 
เฟย์ : " ทำงานอยู่ในห้องหน่ะ พี่ฟางเข้าไปเลย " เฟย์ชี้ไปที่ห้องทำงานของพ่อพร้อมผลักฟางให้เข้าไปเต็มแรง 
 
 
 
 
                        ห้องทำงานของ คุณพ่อทรงพล นีระสิงห์        
 
 
 
                                ก๊อกๆๆ   "คุณพ่อคะ ฟางมีเรื่องจะคุยด้วย " 
 
 
 
คุณพ่อ : " เข้ามา " 
 
 
 
            " ฟางจะมาเยี่ยมค่ะ เอาขนมมาใ้ห้ด้วย"
 
 
 
 
 
            " อืม ขอบใจนะ  แกนี่ก็เรียนใช้ได้หนิ ไปอยู่บ้านโน้นทำตัวให้เป็นประโยชน์หน่อย โดยเฉพาะกับตา
 
ป๊อป   อย่าไปทำเอาแต่ใจใส่พี่เค้า เข้าใจนะ "
 
 
 
 
             " ค่ะ งั้นฟางไปแล้วนะคะ รักษาตัวเองดีๆนะ ฟางรักพ่อนะ "  เธอโผเข้ากอดพ่อของเธอก่อนท่านจะ
 
 
 
คลายกอด           
 
 
 
             " อย่าขี้แยสิ ร้องไห้เดี๋ยวหมดสวยกันพอดี เดี๋ยวพ่อให้พี่ป๊อปมารับ มะ พ่อพาไปส่ง "  
 
 
                                      บ้านจิระคุณ    
 
 
ป๊อปปี้ : " คนไปไหนกันหมดครับแม่ "  (จะถามถึงฟางก็บอกมาเห้ออ) 
 
 
 
คุณหญิงภาวิณี : " ก็ครบหนิลูก  ขาดน้องฟาง "  ถึงป๊อปปี้จะไม่ถามตรงๆ แต่คนเป็นแม่อย่างเธอก็พอจะรู้ว่า
 
 
 
ป๊อปปี้ถามถึงใคร 
 
 
 
ป๊อปปี้ : " แล้ว น้องเค้าไปไหนครับแม่ "  ป๊อปปี้ซักถามมารดาอีกรอบ 
 
 
 
 
คุณหญิงภาวิณี :" ไปบ้านนีระสิงห์หน่ะ  คุณอาท่านสั่งให้แกไปรับน้องด้วย รีบไปสิ " 
 
 
 
 
ป๊อปปี้ : " ครับแม่ "  ป๊อปปี้รับคำก่อนจะรีบวิ่งลนลานไปอาบน้ำ (หรือเรียกง่ายๆว่าวิ่งผ่านน้ำ) แ้ล้วไปรับฟาง 
 
 
 
                 .....    20  นาทีต่อมา    ..... 
 
 
คุณพ่อทรงพล : " เอ๊า ตา๊ป๊อป มานี่สิ "  ท่านเอ่ยชักชวนป๊อปปี้ 
 
 
 
ป๊อปปี้ : " สวัสดีครับ คุณอา ผมมารับน้องฟางครับ " 
 
 
 
 
คุณพ่อ : " อืม  ฝากฟางด้วยนะ พาน้องไปเที่ยวบ้างนะ " ท่านเอ่ยออกมาพร้อมยิ้มบางๆให้ป๊อปปี้ 
 
 
 
 
 
เฟย์ : " ชั้นเตือนแกก่อนนะ ถ้าทำพี่ฟางเสียใจ แกไม่ตายดีแน่ " เฟย์เดินมากระซิบข้างหูป๊อปปี้ก่อนเดินจากไป 
 
 
 
  ....เมื่อ ออกจากบ้านนีระสิงห์แล้ว ป๊อปปี้ก็ได้พาฟางไปเที่ยวที่ต่างๆ ก่อนจะมาหยุดที่ร้านขายชุดนักศึกษา ...
 
 
 
                       "ชั้นว่าเธอเอาตัวนี้แหละ ไม่เล็กไป "
 
 
 
                       " อืม  งั้นเอาไซต์นี้แหละค่ะ 4 ตัว "
 
 
 
             จ่ายเงินเสร็จทั้ง 2 ก็รีบอออกจากร้าน แล้วมุ่งหน้าไปไหนนะ ?  
 
 
 
ฟาง : " นี่ไม่ใช่ทางกลับบ้านหนิคะ พี่ป๊อปจะพาฟางไปไหนอีก " 
 
 
 
 
ป๊อปปี้ : " พาไปกินไอติมสิ ก็สัญญาไว้ จำไม่ได้เหรอ " 
 
 
 
 
ฟาง : " ก็นึกว่าลืมแล้ว "  ฟางบ่นออกมา เพราะเธอไม่คิดหรอกว่าป๊อปปี้จะจำได้ 
 
 
 
ป๊อปปี้ : " ก็เธอนี่น๊าา "  ป๊อปปี้พูดก่อนจะเอานิ้วดีด หน้าผากฟาง 

 
 

 
 
 
                                                              ตอนของวันนี้ช่วงเช้าจบไปแล้ว  ถ้าเม้นกันซัก 2-3 เม้น
 
 
                                  ก็จะมีช่วงดึกอีกนะ  
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา