ฉันและนายเรารักกันตอนไหน

8.0

เขียนโดย noogning

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 09.56 น.

  10 ตอน
  42 วิจารณ์
  22.62K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) ตอนนี้ไม่ทะเลาะกันล่ะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว:นี่โทโมะ ปล่อยฉันนะนายจะลากฉันไปไหนห๊ะ
โทโมะ:ทามไมอยากไปหามันอีกหรอห๊ะ
แก้ว:ใช่ ทำไมนายจะทำไมทีนายจูบกับยัยโรงพิมนั้นฉันยังไม่ว่าอะไรนายเรยนะ ปล่อยได้แร้วโทโมะฉันเจ็บนะโทโมะลากแก้วเข้าไปในรถ
โทโมะ:เข้าไป
แก้ว:ไม่ ปล่อยฉันฉันเอารถฉันมากลับเองได้
โทโมะ:เธอจะเข้าไปดีดีหรือให้ฉันอุ้มเข้าไปห๊ะ
แก้ว: เข้าก็ได้ ชิ ว่าแร้วก็เข้าไปนั่งในรถแร้วโทโมะก็วิ่งมานั่งตรงคนขับแร้วขับรถออกไปอย่างเร็วด้วยความโมโหแร้วโทโมะก็ขับรถมาถึงที่ไหนไม่รุเอี๊ยดดดดด เสียงเบรดรด
แก้ว:โอ๊ย นายจะรีบไปตายรึไงห๊ะ
โทโมะ:.....ไม่ตอบ
แก้ว:ไม่ตอบงั้นฉันไปล่ะจะกลับไปเอารถว่าแร้วก็เปิดประตูรถกำลังจะเดินลงไป
โทโมะ:เดี๋ยวจะไปไหนยังเรายังคุยกันไม่รู้เรื่องเรยนะจับมือแก้วไว้
แก้ว:คุยอะไรฉันไม่มีอะไรจะคุยกับนาย
โทโมะ:นั่งลง โทโมะกำลังอดกลั้นความโมโห
แก้ว:ไม่ฉันบอกจะไปเอารถไงนายพูดไม่รุเรื่องหรอ
โทโมะ:นั่งลงแก้วอย่าทำให้ฉันโกรธ
แก้ว:อึ่ม (ไอ้บ้าเฮ้ย พูดในจัย) ว่าแร้วก้เดินมานั่งลง
โทโมะ:ชอบมากใช่ไหมที่ให้พี่ชายคนอื่นลวมลามห๊ะขึ้นเสียงกับแก้ว
แก้ว:แร้วจะทำไมหีะโทโมะ นายมายุ่งอะไรด้วยหีะ ตอบแบบโมโห
โทโมะ:ไม่ทำไมหรกงั้นฉันก็จะลวมลามเะออีกคนชอบมากใช่ไหม
แก้ว:นายจะ..ทำอะไรหยุดน...อุ๊บ อี๋ อ๊ายป้า(ไอ้บ้า)โทโมะจูบแก้วด้วยความโมโหจูบแก้วแก้วทั้งจิบทั้งทุบแต่ก็ไม่สามารถออกจากตัวโทโมะได้จูบที่เร้ารอนเพราะความโมโหดำเนินมาเป็นเวลานานมือของโทโมะจากเดิมที่รวบมือของแก้วไว้ก้ปล่อยให้เป็นอิสระแร้วปล่อยให้มือมาวิ่งเล่นตรงขาอ่อนของแก้วโทดมะถอนจูบออก
แก้ว:ไอ้บ้า ไอ้....ฃ
โทโมะ:เธออยากโดนอีกช่ายไหม แก้วยังด่าไม่จบโทโมะพูดขึ้นก่อน
แก้ว: ชิ อี๋แหวะ ว่าแร้วก็เช็ดปากตัวเองต่อ
โทโมะ:ปะกลับบ้านกันโทโมะอารมณ์เย็นเรยชวนแก้วกลับบ้านแร้วขับรถไปยังบ้านแก้ว
บ้านแก้ว
ป๊อปปี้:อ้าวกลับมาแร้วหรอแก้ว (ฟางครับแค่นี้นะครับคิดถึงนะครับพุ่งนี้เจอกันจุฟฟคุยโทศัพยุ)
แก้ว:เหงมายังล่ะแก้วไปนอกก่อนนะง่วงล่ะ บาย ฝันดีพี่ป๊อป
ป๊อปปี้:ไงไอ้โทโมะจะนอนนี้ใช่ไหมไปดิเด่วเค้าปิดห้องก่อนไม่ได้นอนกันพอดี ปีอปปี้บอกอย่างรู้ทัน
โทโมะ:ขอบจัยว่ะเพื่อนไปล่ะว่าแร้วก็ขึ้นไปห้องนอนของแก้วแก้วที่กำลังอาบน้ำยุไม่ได้ล๊อดห้องโทโทะเรยเข้าไปนั่งรออาบน้ำเมื่อแก้วออกมาจากห้องน้ำ
แก้ว:นี่โทโมะปล่อยนะ ฟอดดด!! โทโมะกอดแก้วจากด้านหลัง
โทโมะ:หอมจัง
แก้ว:(หน้าแดง)นายทำไมไม่กลับบ้านอีกหีะนี่มันดึกมากแร้วนะกลับบ้านได้แร้ว
โทโมะ:ไม่เอาไม่กลับนอนด้วยหนึ่งคืนนะไปอาบน้ำก่อนไปล่ะครับที่รัก ฟอดดดหอมอีกครั้ง
แก้ว:ไอ้คนฉวยโอกาส ไอ้บ้าแก้วเขินน่าแดงเรยรีบแต่งตัวและมานั่งทำงานที่ค้างไว้ส่งอาจาร์ยพุ่งนี้แร้วแก้วก็คุยเอ็มต่อ
โทโมะ:ทำไรยุครับที่รัก (ดีกันแร้วสักตอนก่อนเหนื่อยเถียง)
แก้ว:คายที่รักนายยัยโรงพิมนู้นน คุยเอ็มยุ
โทโมะ:คุยกับคายผุชายหรือผุหญิง
แก้ว:นี่นายเป็นพ่อฉันตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย
โทโมะ:ผุชายหรือผุหญิงถามเสียงเข้ม
แก้ว:ผุชาย พี่โยชิ
โทโมะ:ทำไมต้องเป็นมันด้วย ชิ
แก้ว:โกรธหรอ อ่ะเลิกเล่นแร้วนอนปะ
โทโมะ:.....ไม่ตอบ
แก้ว:เป็นอะไรเนี่ยงอนหรอ
โทโมะ.....ไม่ตอบ
ฟอดดด!!!
แก้ว:หายโกรธยังแก้วหอมแก้มโทโมะโทโมะยิ้มออกเรย
โทโมะ: แก้วน่ารักสุดเรย ฟอดดด!!!
แก้ว:พอเรย ๆๆ ไปนอนได้แร้วว
โทโมะ:ครับผม ว่าแร้วก็นอนหลับกันทั้งสองคนzzzZZZZ
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา