ฉันและนายเรารักกันตอนไหน

8.0

เขียนโดย noogning

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 09.56 น.

  10 ตอน
  42 วิจารณ์
  22.62K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ไปตัดชุดงานหมั้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ:ขึ้นรถสิจะไปไหมฉันรีบนะเวลาของฉันเป็นเงินเป็นทองเสียเวลาจีบสาวหมดโทโมะร่ายยาววว
แก้ว:ถ้านายกลัวเวลานายจีบสาวหมดไปเรยฉันไปรถฉันก็ได้ว่ะ
โทโมะ:จะขึ้นไปดีๆๆหรือจะให้ฉันอุ้มห๊ะ
แก้ว:เออๆขึ้นแก้ว(บ่นมากจริงๆรำคาญวุ้ย พุดในใจ)
แร้วก้ขับรถออกไปยังร้านที่จะสั้งชุดระหว่างทางงง
โทโมะ:ไม่ต้องมาด่าฉันในจัยเรยยัยทอม
แก้ว:(รุได้ไงว่ะ)บ่นไรฉันไม่ได้บ่นนะไอ้ตุด
โทโมะ:เธอว่าไงนะยัยทอม
แก้ว:ฉันว่านายเป็นตุดดูสิเนี่ยหน้าหวานยังกะกระเทยไม่ใช่ผุชายแร้วมั้ง(อ๊าย!ยัยแก้วแกว่าที่รักฉันหรอห๊ะ)หนิง) (ว่าแต่นานเนี่ยหรอชะมัดเรยนี่เราคิดไรเนี่ย ห้ามคิดเด็ดขาดยัยแก้วคิดในจัย)
โทโมะ:ฉันไม่ใช่ตุดเว้ยเธอนั้นแหละยัยทอมดูซิเนี่ยผุหญิงที่ไหนเค้าพูดว่ะกันเนี่ย(ว่าแต่ยัยเนี่ยน่ารักชะมัดเรยอ่ะโทโมะคิด)
แก้ว:อ๊ายฉันไม่ใช่ทอมนะยีะไอ้ตุดฉันเป็นผู้หญิงย๊ะ
โทโมะ:หรอ ยัยทอมตอบน่าตาเฉยแร้วก้ขับรถเข้าไปยังร้าน
ณ ร้านตัดชุด
พนักงาน:สวัสดีค่ะ
โทโมะ/แก้ว:ครับ/ค่ะ
พนักงาน:มาตัดชุดหรอค่ะ
โทโมะ:ครับ
พนักงาน:งั้นเชฺิญทางนี่เรยนะค่ะคุฯผู้ชายค่ะเชิยค่ะส่วนคุณผู้หญิงทางนี้นะค่ะ
โทโมะ: ครับ
แก้ว: ค่ะ
พนักงาน:คุณผู้หญิงเอาชุดไหนดีค่ะ
แก้ว:เอาชุดไหนก้ได้ค่ะเลือกมาให้แก้วเรยค่ะ
พนักงาน:ค่ะงั้นเอาชุดนี่นะค่ะลองเข้าไปใส่ดูนะค่ะชุดที่พนักงานเอาให้แก้วใส่เป็นชุดเกาะอกสีขาวมุกยาวประมาณครึ่งตัวของแก้วเป็นลายลูกไม้ล้อมรอบเอว
แก้ว:ค่ะว่าแร้วก็เดินไปเข้าห้องลองชุดเมื่อแก้วใส่ชุดเสร็จเดินออกมาทุกสายตาในห้องต่างจับจ้องที่เะอเพียงคนเดียว
พนักงาน:ว้าววสวยมากเรยนะค่ะชุดนี่เหมาะกับคุณผู้หญิงมากเรยนะค่ะ
แก้ว:ค่ะขอบคุณ ค่ะเสร็จแร้วใช่ไหมค่ะ แก้วบอกอย่างหมดอารมณ์เพราะเธอไม่อยากหมั้น
พนักงานเหลือถ่ายรูปนะค่ะเด่วรอคุณผู้ชายก่อนค่ะ
แก้ว:ค่ะ (เมื่อไรจะเสร็จเนี่ยบ่นในใจ)
เมื่อเดินมาถึงห้องถ่ายรูปโทโมะที่นั่งรออยู่แร้วถึงกลับอึ้งเรยทีเดียวไม่คิดว่าแก้วจะสวยได้ขณะนี้
แก้ว: โทโมะ ๆ นายโทโมะ ตะโกน
โทโมะ:เฮ้ย เธอตะโกนทำไมเนี่ย
แก้ว:ฉันเรียกนายตั้งหลายครั้งแร้วนะหรือว่าอึ้งในความสวยฉันล่ะซิแก้วแกล้งหยอกโทโมะเล่น
โทโมะ:เธอนะสวยแต่ไม่เท่าแฟนฉัน ฮ่า ๆๆ ยัยทอม (น่ารักว่ายัยทอมคิดในจัย)
แก้ว:หรอ ๆๆ ชิ (ฉันสวยกว่านางพิมหน้าปลาดุกแฟนนายอีก)
โทโมะ: ปะๆๆ ไปถ่ายกันได้แร้วเสียเวลาหมด
แก้ว:เออๆๆ ฉันรุน่าเวลาจีบสาวนายจะหมดว่าแร้วก็เดินไปถ่ายรูป
ช่างถาพ:น้องครับยิ้มกันหน่อยนะครับ (จะหมั้นกันหรือจะไปออกรบว่าคิดในจัย)
แก้ว:รับๆถ่ายเหอะน่า
ช่างถาพ:ครับๆๆ สวยๆๆครับสวย แชะๆๆ แชะๆ  เสร็จแร้วครับ
โทโมะ:ครับว่าแร้วก็พากันไปเปลี่ยนเสื้อผ้าออกมาชุดเดิม
แก้ว:นาย ๆ กลับได้ยังเนี่ย
โทโมะ:ไปกลับ เร็วๆๆ สิฉันรีบนะ
แก้ว:เออรุแร้วน๊า บ่นยุได้น่าเบื่อชิป
ว่าแร้วโทโมะก็ขับรถออกมาส่งแก้วที่บ้านระหว่างทางขับรถมาแก้วก็เอาแต่หลับเมื่อถึงบ้าน
โทโมะ: นี่ ๆ ยัยทอมตื่นได้แร้วถึงบ้านเธอแร้ว ขี้เซ่าชะมัด!!
แก้ว:อืม ๆ ไปก่อนนะตายเร็ว ๆๆ นะว่าเสร็จก็วิ่งเข้าบ้านทันที
โทโมะ:นี่ยัยทอมหลอกด่าฉันหรอหีะ ยัยบ้าเอ้ย !!
ไม่มีเธอก็ไม่อยากหายจัยไม่มีแรงสั้นตัวเองเคลื่อนไหวได้แต่ทรมารได้แต่ทรมารนานเท่าไรจัยจะสลายเสียที
เสียงโทสัพดังขิ้น พิม ที่รัก (แหวะฉันจะอ้วกแค่เหงชื่อบนหน้าจอแร้ว ยี๋)
โทโมะ: ครับ ที่รัก
พิม:โมะค่ะ ยุไหนอ่ะค่ะมาหาพิมที่คอนโดหน่อยนะค่ะ นะ นะ
โทโมะ:ครับๆๆ เด่วผมจะเข้าไปหานะคับที่รักคิดถึงนะครับ
พิม:คิดถึงโทโมะนะค่ะ จุฟฟ ๆๆ (แหวะ มดขึ้นอ่ะ)
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา