ฉันและนายเรารักกันตอนไหน

8.0

เขียนโดย noogning

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 09.56 น.

  10 ตอน
  42 วิจารณ์
  22.63K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) ประชด!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว:ไอ้บ้าเฮ้ย ไอ้ตุด ไอ้ปัญญาอ่อน ไอ้ ... กริ๊ดดดด(แก้วกริ๊ดแร้วค๊า)
โทโมะ:ด่าฉันจบแร้วใช่ไหม
แก้ว:ช่าย
โทโมะ:ขอโทดด้วยนะเมื่อกินิ
แก้ว:กองไว้ตรงนั้นแหละแก้วพูดแร้วต่างคนก็ต่างเงียบไม่มีใครยอมพูดแร้วโทโมะก็พูดขึ้นว่า
โทโมะ:เะอไม่อยากหมั้นกับฉันเรยหรอ??
แก้ว:ช่ายแร้วใครจะไปอยากหมั้นกับคนที่มีเจ้าของแร้วล่ะบังเอิญว่าฉันไม่ชอบกินของเหลือกับใครอ่ะนะพูดแร้วก็เดินออกไปอย่างอารมณ์เสีย
พิม:โมะขา ทำอะไรยุค่ะ
โทโมะ:ครับ พิมหิวไหมครับปะเราไปหาไรกินกัน ว่าแร้วกผ้เดินออกไปโรงอาหารของมหาลัย
มาทางด้านแก้วดีกว่า ระหว่างเดินกลับไปหาเพื่อนๆที่โรงอาหารมีอยู่ๆก็มีรุ่นพี่มาขอเบอร์แก้ว
พี่โยชิ:น้องแก้วครับพี่ขอเบอร์หน่อยครับ
แก้ว:ได้ค่ะ 08782135xx
พี่โยชิ:ครับขอบคุงนะครับ น้องแก้วทานไรยังครับ
แก้ว:เอ่อ พี่....
พี่โยชิ:โยชิครับ
แก้ว:ค่ะพี่โยชิแก้วกำลังจะไปทานพอดีเรยค่ะ ไปด้วยกันไหมค่ะ
พี่โยชิ:ครับไปครับ
แก้ว:ค่ะแร้วก้เดินไปยังโรงอาหารระหว่างทางแก้วกับโยชิก็คุยอะไรกันไปเรื่อยเปื่อยทามให้สนิทกันเร็วขึ้น
ณ โรงอาหาร
เขื่อน จองเบ เคนตะ ป๊อปปี้ โทโมะ เฟย์ ฟาง พิม กำลังนั้งทานข้าวกันยุ เขื่อนก็พูดขึ้น
เขื่อน:อ้าวแก้วมากับใครอ่ะ
แก้ว:นี่พี่โยชิแฟนใหม่ฉัน
เคนตะ: แกหมั้นแร้วไม่ใช่หรอว่ะ
แก้ว:หมั้นก็แค่ในนามฉันไม่อยากกินของเหลือจากหมาตัวไหนอ่ะนะพูดแร้วหันไปมองโทโมะด้วยหางตา
แก้ว:พี่โยชิค่ะนี่เพื่อนแก้วเองนะค่ะ
โยชิ:สวัสดีครับ
ทุกคน(ยกเว้นโทโมะและพิม):ครับ/ค่ะ
แก้ว:พี่โยชิค่ะไปหาไรทานกันค่ะ
โยชิ:ครับ
แก้ว:เด่วแก้วไปซื้อน้ำนะค่ะพี่โยชิเอาน้ำอะไรค่ะ
โยชิ:น้ำเปล่าครับ
แก้ว:ค่ะ
โยชิ:แร้วน้องแก้วอยากกินอะไรครับ
แก้ว:ผัดกระเพาแร้วกันค่ะ พูดจบก้เดินไปซื้อน้ำ และก็มานั่งกินข้าวกับเพื่อนๆโดยจองเบนั่งตรงข้ามเคนตะ ป๊อปปี้นั้งตรงข้ามฟาง เขื่อนนั้งตรงข้ามเฟย์ โทโมะนั่งตรงข้ามพิม แก้วนั่งตรงข้ามโยชิ ต่างคู่ก็ต่างหวานกันจนมดขึ้นโตีะแร้ว
แก้ว:พี่โยชิค่ะ น้ำค่ะว่าเสร็จแร้วก็ป้อมน้ำโยชิ
ทางด้านโทโมะ
โทโมะ:พิมครับทางอันนี้นะครับ
พิม:ขอบคุณมากนะค่ะโมะ
โทโมะ:ไม่เป็นไรครับก็พิมเป็นคนรักโมะนี่น้า เนอะ
พิม:อุ๊ย!!ปากหวานซะด้วย อยากได้รางวัลหรอค่ะ ว่าแร้วก็หอมแก้วโทโมะ
ฟอดดดด!!!
ทางด้านแก้ว
โยชิ:น้องแก้วครับอิ่มยังครับ
แก้ว:อิ่มแร้วค่ะ ยุนี้นานๆมันกินไม่ลงอ่ะค่ะ
โยชิ:ครับ ไปกันเด่วพี่ไปส่งที่ห้องนะครับ
แก้ว:ค่ะ เฟยื ฟาง ฉันไปก่อนนะ ยุนี่จะอ้วกอ่ะ พูดแร้วก็เดินออกไปแร้วโยชิก็มาส่งแก้วที่ห้องแก้วเหงโทโมะเดินมากับพิมเรยแกล้งหอมแก้วโยชิโทโมะเหงเรยมองอย่างไม่พอจัย
แก้ว:พี่โยชิค่ะพี่เล่นบาสเป็นใช่ไหมค่ะ วันนี้ซ้อมไหมค่ะ
โยชิ: ครับ วันนี้มีซ้อมด้วยครับ
แก้ว:งั้นเย็นนี้เด่วแก้วไปดูนะค่ะ บายครับป๋ม ฟอดด !! หอมอีกครั้ง
โยชิ:ครับ บายครับ
ในห้องเรียน
เฟย์:ไงย๊ะยัยแก้วหวานเชียวนะแก
แก้ว:ยิ้มอย่างเขินๆๆ
ฟาง:อ้าวโทโมะเป็นไรหรอหน้าบึ้งมาเชียว หึงแก้วล่ะซิ ฮิ้ว ๆๆๆ เพิื่อน ๆๆ ล้อโทโมะเล่น
โทโมะ:นี่ยัยทอมทำอะไรอ่ะนะหัดเกรงใจคู่หมั้นด้วยนะเหงแร้วจะฮ้วกอ่ะ
แก้ว:เรื่องของฉันทีนายยังทำได้เรยนายก็ไม่ให้เกรงใจฉันเหมือนกัลแหละ ชิ!!
โทโมะ:ฉันเป็นผุชาย โทโมะขึ้นเสียง
แก้ว:แร้วไงหรอ ตอบหน้าเย็นชา
จองเบ:พอแร้วๆๆ พวกแกเนี่ยเหงกันทีไรกันกันทุกทีเรยนะ
โทโมะ/แก้ว:เรื่องของฉันพูดพร้อมกันแร้วเดินกลับไปนั้งโต๊ะเรียนต่อต่างคนก็ต่างไม่พูดด้วยกันเงียบทั้งสองแก้วขี้เกียจเห็นหน้าโทโมะเรยทำเป็นหลับไปโทโมะก็คุยโทสัพกับพิมต่อเรื่อย ๆๆ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา