ฉันและนายเรารักกันตอนไหน

8.0

เขียนโดย noogning

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 09.56 น.

  10 ตอน
  42 วิจารณ์
  22.62K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) คิดตอนไม่ออกแร้วค่ะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนเลิกเรียน
แก้วก็มารอดูโยชิซ้อมบาสที่สนาม(@โยชิไหนว่าไม่ชอบเล่นของกลมๆๆไงโยชิกีฬาอ่ะ)วันนี้โทโมะก็ซ้อมบาสเหมือนกัล
แก้ว:พี่โยชิสู้ ๆๆ นะค่ะ พูดแร้วหอมแก้วประชดโทโมะโทโมะหันมามองเป็นสัญญาว่าเธอได้แน่ยัยทอม
โยชิ:ครับขอบคุงนะครับ
แก้ว:ค่ะ
มาทางด้านโทโมะ
พิม:โมะค่ะสู้ ๆๆ นะค่ะ จุ๊ฟฟ (อี๋)
โทโมะ: ครับ จุ๊ฟ จูบตอบว่าแร้วก็เดินลงสนามไปซ้อมกันอย่างขมันขเม้นจนถึงหกโมงกว่า
ฟาง:ทุกคนไปหาไรกินกันไหม
เฟย์:ไปสิฟางปะไปกัน ไปไหมยัยแก้ว
แก้ว:ไม่อ่ะฉันกินข้าวร่วมกับปลิงไม่ลงอ่ะ ดูดิเกาะติดยังกะตัวไรไม่รุ
พิม:อ๊าย..........ยัยแก้วแกว่าใคร
แก้ว:ว่าแก ตอบสั้น ๆ คำเดียวจบ
พิม:อ๊ายแกตาย ว่าแร้วก็เดินเข้าไปตบแก้วฉากใหญ่ เพี้ย!!เพี้ยย!!
แก้ว:นึกว่าฉันจะให้แกตบฟรีงั้นหรอเสียใจด้วย เพี้ยยยยว่าแร้วตบพิมคูณสองโทโมะเดินเข้ามาเห็นพอดีเรยเข้าไปว่าแก้ว
โทโมะ:แก้วเธอทำอะไรห๊ะ!! พูดด้วยความโมโห
แก้ว:ตบคน มีไรไหม มันตบฉันก่อน
พิม:ไม่จิงนะค่ะโมะขาพิมแค่เข้าไปถามแก้วว่าจะไปกินข้าวด้วยกันไหมเฉยๆอ่ะ
โทโมะ:ถ้าไม่อยากไปก็ไม่ต้องไปดิทำไหมต้องรุนแรงด้วยขอโทดพิมเด่วนี้
แก้ว:หึ ฉันไม่ขอโทด ฉันไม่ผิด นายนี่ก็โง่เนอะหลงเชื่อยัยสตอนี่จนได้ ว่าแร้วก้เดินออกไป
แก้ว:กริ๊ด .....ไอ้บ้าเฮ้ย ไอ้โทโมะ ฮึ่ม วันนี้ไปผับดีกว่า เซ็ง ว่าแร้วก็ขับรถคู่จัยกลับบ้านทันที
ณบ้านศิริมงคลกุล
ป๊อปปี้:อ้าวยัยแก้วเปงไรหน้าบึ้งเชียว รึว่า ป จ ด ไม่มา
แก้ว:เรื่องของแก้วว่าแร้วสาวสวยก็เดินสะบัดสะโพกขึ้นห้องทันที
ป๊อปปี้:เปงรายของเค้านะ
ห้องแก้ว
หญิงสาวรีบอาบน้ำแต่งตัวทันทีเพื่อที่จะไปผับชุดที่แก้วใส่เป็นเดสเกาะอกสีดำยาวพอประมาณแต่ก็ถือว่าสั้นมากเหงถึงขาอ่อนขาว ๆๆ เนียน ๆๆ แต่งหน้าแบบสาวเปรี้ยวเล็กน้อยใส่รองเท่าสั้นสูงห้านิ้วเดินลงไปข้างล่างอย่างอารมณ์เสีย
ป๊อปปี้:ไงวันนี้ไปอารมณ์เสียให้ใครมาล่ะยัยตัวเล็ก
แก้ว:เพื่อนพี่ล่ะกวนมาก แก้วไปก่อนนะ
ป๊อปปี้:ไปผับหรอ
แก้ว:อืม แก้วไปก่อนนะอารมณ์เสียว่าแร้วหญิงสาวก็เดินไปที่รถคู่ใจขับรถออกไปทันทีเมื่อมาถึงผับแก้วลงจากรถลงไปทุกสายตาของผู้ชายทั่วผับต่างจับจ้องที่เธอ หึ ๆ แก้วหัวเราะในลำคอ (คิดในใจฉันสวยขนาดนี้แร้วนายยังไม่รักฉันอีกหรอแก้ว เฮ้ย คิดไรเนี่ยยัยแก้วทามไหมต้องคิดถึงหมอนั้นด้วยเนี่ย)ว่าแร้วก็เดินเข้าไปในผับ
พนักงาน:รับอะไรครับ
แก้ว:อะไรก้ได้ค่ะ ระหว่างนั้งรอมีชายหนุ่มรูปร่างเท่าแก้ว สูง ขาว น่ารัก คาดว่าเป็นลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่น มั้ง
.....: ขอโทษนะครับนั่งด้วยคนนะครับ
แก้ว:ค่ะเชิญค่ะ
......: ครับขอบคุงครับมาคนเดี่ยวหรอครับ
แก้ว:ค่ะ คุณเอ่อ???
.......:จีโฮ ครับ
แก้ว:ค่ะ ระหว่างที่แก้วกับจีโฮคุยกันยุนั้นแก้วก็หันไปเห็นโทโมะกับพิมที่กำลังจูบกันอย่างเร้ารอนก็ไม่พอและเมื่อเห็นหน้าโทโมะยิ่งอารมณ์เสียมากเรยหันหน้ากลับมาระหว่างที่แก้วกำลังนั่งดื่มไปเรื่อย ๆๆ จีโฮก็เอามือมาจับตรงขาอ่อนแร้วโทโมะที่เหงเรยโมโหเรยเดินข้ามา ไอ้เลวเฮ้ย ตุบ ๆๆ ต่อยกัน
แก้ว:โทโมะ นายทำอะไรหีะ พูดแร้วหันไปดุจีโฮ
โทโมะ:มันลวกลามเธอนะ ยังจะปกป้องมันอีกหรอห๊ะ
แก้ว:แร้วจะทำไหมฉันจะทำอะไรกับคายมันก็เรื่องของฉันไม่เกี่ยวกับนายแล้วจำไว้ด้วยนะฉันจะทำอะไรกับผุชายคนไหนก็ได้ยกเว้นนายแก้วพุดด้วยความโมโหแร้วกำลังเดินออกไป
โทโมะ:มานี่ จะไปไหนห๊ะ
แก้ว:ปล่อยฉัน ฉันจะกลับบ้าน ปล่อยนะไอ้บ้าเฮ้ย
โทโมะ: ไม่ปล่อยจะทำไมด้วยความโมโหโทโมะลากแก้วมายังรถปล่อยพิมไว้ในผับ
พิม:อ๊ายย ยัยแก้วแกแย่งโทโมะไปจากฉันแก...อ๊าย
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา