No name ความรักครั้งนี้ไม่มีชื่อเรื่อง

9.4

เขียนโดย tietang

วันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 12.07 น.

  25 ตอน
  1146 วิจารณ์
  83.75K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) จุดเริ่มต้น!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
พึ่บ!!
ร่างบางทิ้งหนังสือพิมพ์ที่อ่านลงทันที

'หึลูกสาวคนเดียว!!'

ตึง ตัง ตึง ตัง
เสียงรองเท้าส้นสูงกระทบกับพื้นห้องนั่งเล่นดังไปทั่วบ้านจนผู้เป็นแม่ต้องเดินเข้ามาปราม
แม่มล   : แก้ว...เป็นอะไรนะลูกโมโหอะไร หัดใจร้องตั้งแต่เมื่อไหร่ค่ะเนี่ย
ผู้เป็แม่เดินเข้ามาหาลูกสาวจับร่างบางให้กลับไปนั่งลงที่โซฟาเหมือนเดิม
แก้ว : แม่ค๊ะที่แก้วเป็นยังงี้ ก็ตั้งแต่วันที่พ่อทิ้งแม่ไป!!
แม่มล  : แก้ว...ไม่เอาน่าลูก ช่าวเถอะนะเราก็อยู่กันได้แม่ก็ส่งแก้วเรียนเองได้ไม่ต้องขอเงินใคร
โอบลูกสาวไว้
แก้ว : แต่ ผู้หญิงคนนั้นกับลูกของเธอทำให้แม่ของแก้วต้องเสียใจ
น้ำเสียงโกรธเกรียวสั่นเล็กน้อย
แม่มล : ไม่เป็นไรลูกช่าวเค้าเถอะ เร่าอยู่ส่วนเราเค้าอยู่ส่วนเค้าไงคะ
แก้ว : ไม่ได้! เราไม่เคยทำอะไรใครนะแม่ แต่ดูที่เค้าทำกับเราสิแก้วยอมไม่ได้คะ
แม่มล : เด็กดีของแม่หายไปไหนน้า เรื่องมันก็5ปีมาแล้วสนใจทำไมกันหึลูก
แก้ว : แต่5ปีที่ผ่านมา ไม่เคยมีสักคืนเลยที่แม่ของแก้วจะไม่ร้องไห้แม่ยังร้องไห้ทุกคืนแก้วรู้ วันนั้นเค้าแย่งอะไรของเราไปเท่าไหร่ วันนี้แก้วก็จะแยงของเค้าบ้างจะไดรู้ว่า มันทรมานแค่ไหนกับการที่ถูกแย่งคนรักไป!!
น้ำตาไหลเป็นทางทั้งโกรธแค้น และเสียใจ

เธอชื่อ "แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล"เมื่อก่อนเะอเป็นผู้หญิงน่ารักอ่อ่นหวานเพราะเธออยู่ในครอบครัวที่อบอุ่นได้รับความรักจากพ่อและแม่ พ่อเธอเป็นเจ้าของไร่องุ่น Mufer ที่มีพื้นที่กว่าพันไร่ทางภาคเหนือ แม่เธฮเป็นลูกเจ้าของร้านอาหารชื่อดังอย่าง Menamon'et  แต่เมื่อ5ปีที่แล้วเห็นจะได้ครอบครัวที่อบอุ่นกลับพังคลื้นลงมาเพียงเพราะเลขาคนใหม่ที่เข้ามาทำงานในไร่องุ่น เลขาคนใหม่ใช้มารยาหลอกล่อจนพ่อของแก้วหลงเชื่อไปหมดซะทุกอย่างแล้วการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ก็เกิดขึ้นกับเธอและแม่เมื่อพ่อพาเลขาคนสวยพร้อมมาด้วยลูกติด เข้ามาอยู่ในบ้าน บ้านที่เคยอบอุ่นมีพ่อ แม่และลูก เปลี่ยนเป็นพ่อแม่ลูก แม่น้อย(เมียน้อย)และลูกติด แก้วและแม่ถูกโขกสับทุกวันจนแม่และแก้วทนไม่ไหวยอมถอยออกมาอยู่กันแค่สองคน ด้วยความที่แม่ของแก้วไม่ได้อยู่ในระดับที่จนมากจึงส่งเสียแก้วเรียนจนจบ แก้วจบดีไซน์เนอร์มาด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่งของรุ่นทำให้เธอเป็ฯที่ต้องการของห้องเสื้อชื่อดังมากมาย ทำงานมาได้สักพักเธอก็มีเงินจนเปิดร้านเป็นของตัวเองได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง...
แม่มล   : แก้ว อย่าไปทำอะไรเค้าเลยนะลูก
แก้ว : ไม่ได้ค๊ะ แก้วสู้อดทนเรียนมาจนจบมีงานทำ คราวนี้ถึงเวลาที่แก้วจะทวงทุกอย่างคืนบ้าง
ร่างบางออกจากอกแม่ปาดน้ำตาทิ้ง ในแววตาเต็มไปด้วยความโกรธแค้น ชิงชัง ผู้เป็นแม่เองก็ไม่รู้จะห้ามอย่างไรเพราะถึงจะห้ามลูกสาวก็คงไม่ฟังเป็นแน่
แม่มล  : แก้วจะทำอะไรก็คิดดีๆก่อนนะลุก
แก้ว  : คะแม่...งั้นแก้วไปทำงานก่อนนะคะ
กอดแม่แรงๆแล้วหยิบกระเป๋ษเดินออกจากบ้านไป
*
*
*
ฟาง : อ้าว...สวัสดีจ้าแก้ววันนี้เข้าร้านเร็วจังเลยนะ
แก้ว : จ๊า พอดีว่าเอาเสื้อผ้าคอเล็คชั่นใหม่มาให้ฝ่ายผลิคหน่ะ
ฟาง : ออกแบบเองอีกแล้วเหรอ งานนี้มีหวังขายเกลียงยิ่งกว่าคอเล็คชั่นตอนซัมเมอร์แน่ๆเลย
แก้ว : จ้าขอให้เป็นเหมือนที่ฟางพูด แก้วจะได้รวยๆซักที
ฟาง : นี่ยังไม่รวยอีกเหรอห๊าา
แก้วยิ้มกว้างแทนคำตอบแล้วเดิืนเข้าไปในห้องทำงานของตัวเองที่อยู่ด้านใน แต่ยังไม่ทันที่จะเดินเข้าไปถึงดีสายตตาพลันเหลือบไปเห็น...
พิม : โทโมะค๊ะชุดนี้สวยดีนะค๊ะ
โทโมะ : พิมอยากได้เหรอครับ...
พิม : เอ่อ...คือว่าไม่ใช่อย่า...
โทโมะ : คุณครับผมจะซื้อชุดนี้ช่วยคิดเงินให้ทีครับ
ไม่ทันที่พิมจะพูดจบประโยคโทโมะก้ร้องเรียกพนักงานมาคิดเงิน พิมที่ยืนอยู่ยิ้มปลื้มดีัใจที่ชายหนุ่มที่เธอกำลังคบหาอยู่เอาอกเอาใจ
*
*
*
แก้ว : หึ!!มีความสุขงั้นเหรอ เธอจะมีความสุขได้อีกไม่นานหรอกเตรียมตัวรับความทรมานเหมือนที่ฉันกับแม่เคยได้รับเถอะ พิมประภา!!
ร่างบางมองไปที่คู้รักที่กำลังซื้อของอยู่หน้าร้านตัวเองแล้วงเดินเข้าไปในห้องทำงาน
แก้ว : วิศว ไทยายนนท์ ทายาทคนเล้กแห่วตระกูลไทยานนท์ ๙ึ้งตอนนี้ถูกขนานนามว่าเป็ฯนักธุรนกิจรุ่นใหม่ที่ไฟแรงที่สุดด้วยวัยเพียง 25ปี  จบจากอ๊อกซฟร๊อดก็บินกลับบ้านเพื่อช่วยครอบครัวบริหารธุรกิจทันที นอกจากความสามรถที่โดดเด่นแล้วเค้ายังมีใบหน้าที่หล่อราวเทพบุตรก็ไม่ปาน แต่สาวๆหลายคนถึงกับฝันสลายเมื่อเจ้าตัวออกมาประกาศว่าคบอยู่กับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ พิมประภา และแว่วๆมาว่าจะมีงานวิวาห์ตามมาอีก...
หญิงสาวปิดโน๊ตบุ๊คลงเมื่ออ่านเนื้อข่าวออนไลน์จบลง
แก้ว : งานวิวาห์เหรอ...
เอนหลังพิงผนักเก้าอี้นุ่มแล้วควงปากกาหรูไปมา
เปาะ~
เสียงดีดีนิ้วดังขึ้นจานิ้วเรียวบางของหญิงสาว
แก้ว : จะเป็นยังไงนะถ้าเจ้าสาวของนายนักธุรกิจนั้นไม่ใช่เธอ...พิมประภา!!
รอยยิ้มสวยถูกกรีดยิ้มออกมาบนใบหน้าหวาน หญิงสาวยกข้อมือเรียวขึ้นดูนราฬิกา๙ึ้งตอนนี้เวลาประมาณ21.35 ลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วเดินออกจากร้านตรงไปยังเปอร์เช่สีขาว รถยนต์คันเก่งของเธอโดยไม่ลืมที่จะหยิบขว้าชุดสวยที่เธอออกแบบเองกับมือติดมือไปด้วย และขับรถออกไปด้วยความเร็วเพื่อมุ่งหน้าไปที่ไหนสักที่




............................................................................................................
มาอัพตอนแรกให้แล้วนะค๊ะ รีดเดอร์งงกันไม๊เอ่ย??
ไรเตอร์เกิดอาการว้าวุ่นนิดนึ่งตอนแรกมันเลยออกมาแบบที่เห็นเนี่ยน้าจ้า
อ่านแล้วก็เม้นๆเป็นกำลังใจกันนิดนึ่งน้า ทุกเม้นของรีดเดอร์คือกำลังใจของไรเตอร์นะค๊ะ
รักรีดเดอร์จ๊วฟฟม๊วฟฟฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา