เกมรักเปลี่ยนนายจอมโหดมาเป็นหวานใจยัยเซ็กซี่

9.6

เขียนโดย girlfriend

วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 10.22 น.

  4 ตอน
  27 วิจารณ์
  10.87K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มกราคม พ.ศ. 2556 20.39 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Because   our   love   is   just   a   game .
เพราะความรักของเรามันเป็นแค่เกม
 
 
 
 
 
.............................เขาเกลียดคนปากร้าย  เสแสร้ง  มารยาและเขาก็ได้ขึ้นชื่อว่าหล่อโหด..................
 อย่าให้เขารู้ว่าเธอไม่จริงใจไม่งั้นเธอจะได้รับการตอบแทนอย่างสาสม
(แต่ทำมัยยัยบ้านั้นถึงชอบทำแผนที่ฉันว่างไว้ไขว้เขวล่ะ  ฮึยมันน่าไมเนี๊ยเธอคงไม่รู้ซะแล้วว่าเล่นกับใคร
เธอนะสำคัญตัวผิดไปแล้ว ก็แค่หมากตัวหนึ่งในเกมนี้เท่านั้น  ไม่มีวันที่ยัยนั้นจะทำให้แผนการที่ผมว่างไว้ไขว้เขวไปได้หรอก  ผู้ชนะก็คือ ผมคนเดียวเท่านั้น หึ )
 
 
 
 
 
 
เขาเป็นผู้ชายที่แสนดี  ค่อยให้กำลังใจและอยู่ข้างๆเธอเสมอ  เป็นเพื่อนของโทโมะ
ผู้ชายที่อบอุ่น   ดูไม่มีพิษไม่มีภัย  แต่คุณจะเชื่อเขาได้มากแค่ไหน ถ้าเขาเป็นผู้ชายที่แสนดี(แค่เปลือก)
 
 
 
 
 
 
เธอเป็นคนน่ารัก   เข้มแข็ง  และยังแถมเอาความแสบ  ซ่า  ป่นความเซ็กซี่ที่ไม่เคยยอมใคร   เธอลงมาเล่นในเกมนี้ก็เพราะเขา  เธอจะเล่นเกมนี้สำเร็จไหมหรือเธอเป็นแค่หมากในเกมนี้เท่านั้น  การเดิมพันครั้งนี้ต้องแลกด้วยหัวใจ   ผู้มีใจที่เข้มแข็งเท่านั้นที่จะเป็นผู้ชนะ
 
 
 
 
 
 
 
 
เธอเป็นหญิงสาวที่เรียบร้อย  อ่อนหวาน  อยู่ในโอวาทของผู้ใหญ่อยู่เสมอ  เป็นเพื่อนกับโทโมะ   และเป็นคนที่โทโมะแอบรัก  แอบชอบอยู่  แต่เธอกลับรู้สึกแอบชอบใครอีกคนอยู่
 
 
 
 
 
 
“ ความรัก”  และ “ ความลับ” ขีดเส้นให้พวกเขามาพบกันในเกมที่เดิมพันด้วยหัวใจ  บทสรุปของผู้ชนะยังรอให้พวกคุณค้นหาต่อไป  หากคุณมีหัวใจที่ไม่เข้มแข็งพอโปรดอย่าหน้าต่อไป
 
 
 
 
 
กติกา   -  เกมนี้อยู่เหนือทุกกฎและการควบคุม  หัวใจที่มีความเข้มแข็งเย็นชา และเลือดเย็นเท่านั้นที่จะเป็นผู้ครองชัยชนะในเกมนี้
 
คำเตือน – นิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะสมกับผู้มีสภาวะหัวใจอ่อนแอ และอ่อนไหว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา