เกมรักเปลี่ยนนายจอมโหดมาเป็นหวานใจยัยเซ็กซี่

9.6

เขียนโดย girlfriend

วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 10.22 น.

  4 ตอน
  27 วิจารณ์
  10.87K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มกราคม พ.ศ. 2556 20.39 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
นายบ้านี้ขับรถมาไม่นานก็ถึงที่อู่แห่งหนึ่ง  แล้วพาฉันมาทำไมฉันซ้อมรถไม่เป็นนะเว้ยบอกก่อน   แต่ถ้าทำให้รถพังนะขอให้บอกโครตเลย  อิ อิ    พอจอดรถปุ๊บตาบ้านี้ก็ลากฉันลงปั๊บ  อะไรว่ะเนี๊ยลากไปดึงมาคนนะไม่ใช่สัตรเลี้ยงลากอยู่นั้นแหละ เดี๋ยวก็กัดซะหรอก 
 
“   ลงมาได้แล้ว  เธอกับฉันมีเรื่องต้องคุยกันยาวเลยนะ  “ 
 
“  แต่ฉันไม่มีนี่  “  ฉันไม่อยากคุยนายช่วยเข้าใจหน่อยสิ ฉันคุยกับสัตว์ไม่เป็นฮือๆ
 
“  แน่ใจหรอว่าเธอไม่มี  หึ  “  ตาบ้านี่พูดแล้วยิ้มแบบเจ้าเหล่
 
“  เออ  แล้วนายมีรัย  ว่ามาซิมัวพล่ามอะไรออกมาอยู่ได้  ชิ  “   คิดจะทำให้ฉันจนตรองและยอมรับความจริงหล่ะซิ  ฝันไปเถอะฉันไม่ยอมง่ายๆหลอก 
 
“  พาสาวที่ไหนมาด้วยคับนาย  “   ลูกน้องเข้าแซวฉัน หึ  อย่างน้อยเขาก็น่าจะคิดบ้างว่าคนอย่างฉันเนี๊ยนะจะมาคบกับตาบ้าเนี๊ย   คิดผิดก็ควรคิดใหม่นะพี่
 
“   คนใช้แกดูไม่ออกไง  “  ไอ้บ้าดูถูกฉันมากเกินไปแล้วนะ  คนใช้หรอ หึอยากบีบคอแกจัง  อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก
 
“   มานี๊ “  เขามองหน้าฉันแล้วบีบต้นแขนให้ฉันเดินตามเขาไป
 
“  นายจะพาฉันไปไหน  ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ  “
 
“  เธอควรดีใจนะส่วนมากฉันจะไม่พาผู้หญิงมาที่นี้   “   อ๋อหรอ มันถือเป็นเกียติแกวงศ์ตระกูลที่ฉันควรเก็บรักษาไว้เท่าชีวิตสินะหึ  
 
“   หรอ...... ฉันว่าฉันควรจะสมเพศตัวเองด้วยซ้ำ  “  ฉันบอกเขาแล้วยิ้มที่มุมปากไปให้
 
“  เธออย่ามาเปลี่ยนเรื่องเลยดีกว่า  เพราะสิ่งที่เธอทำไว้กับฉันนะมันไม่จบแค่นี้แน่  ...”  เขาบอกแล้วดันฉันเข้าไปที่ห้องๆหนึ่ง 
 
“  นายจะเล่นอะไร  “   ฉันถามอย่างหวาดๆ
 
“  จุ๊  จุ๊   กลัวหรอกระต่ายน้อย   “  เขาพูดพร้อมเอามือมาลูบที่หัวฉันเหมือนปลอม แต่ฉันกลับสะบัดมันออก
 
“  เอามือนายออกไป  นายมีอะไรก็พูดมา  “
 
“เอ๊ะ!!  เมื่อกี๊จะพูดอะไรน๊า  ฉันจำไม่ได้แล้วซิ   ว่า...แย่จัง  “
 
“  งั้นฉันขอตัวก่อน “
 
“จะรีบไปไหนหล่ะที่รัก  เรายังไม่ได้รู้จักกันเลยนะว่ามั้ย  “
 
“  ฉันไม่อยากรู้จักนาย  แล้วอีกอย่างฉันฉันไม่มีที่รัก อย่ามาพูดคำที่ฟังแล้วชวนอ้วกได้ป่ะ  แหวะ  สยดสยอง  ฮึยยยยยย  “    ฉันพูดแล้วลูบแขนตัวเองไปมา
 
“  เอ๊ะ!!  ฉันยังม่ได้ทำอะไรเธอเลยนะแพ้ท้องแล้วหรอ  หรือ เธอซ้อมไว้เผื่อเธออยากจะมีตัวเล็กกับฉัน ฮึ  “   
 
“  ไอ้  บ้........................”  ฉันยังพูดไม่จบตาบ้านี่ก็เอาปากของเขามาจูบฉัน แล้วมือของตานี่ก็จะเร็วได้โล่อยู่แล้วนะเนี๊ย  คนอะไรปากไว  มือไว  ฉิบ  แล้วเขาก็ค่อยๆเลื่อนริมฝีปากมาที่ซอกคอขาวๆของฉันแล้วเอาแต่กระซิบว่า หวาน  อะไรก็ไม่รู้อยู่นั้นแหละ  ส่วนฉันก็ทั้งทุบ  ทั้งตีแต่ก็ไม่ได้ส่งผลให้คนตัวใหญ่หยุดได้เลย   แล้วฉันจะรอดไม่เนี๊ย
 
“  อยู่เฉยๆ”   ชายหนุมบอกแล้วมอบจูบที่ร้อนแรงให้กับหญิงสาว  ไม่นานหญิงสาวก็เริ่มเคลิ้มกับการกระทำของชายหนุ่ม  ชายหนุ่มใช้มือข้างหนึ่งกอดเอวหญิงสาวไว้  และใช้อีกข้างหนึ่งจัดการถอดเสื้อให้หญิงสาว  เมื่อถอดเสร็จก็เหลือแค่บลาที่กั้นเข้ากับเธอไว้แต่ชายหนุ่มเลือกที่จะถอดกางเกงของหญิงสาวมากกว่า  ชายหนุ่มเริมใช้มืออีกข้างปลดตะขอกางเกง และกำลังจะถอดแต่    ..............
 
ก๊อก  ก๊อก
 
 
“  นายคับคุณป๊อปปี๊  กับ  คุณฟางมาขอพบครับ  “   ชายหนุ่มฟังแต่มือของเขาก็ยังพยายามจะถอดกางเกงของหญิงสาว  แต่เมื่อหญิงสาวหลุดออกจากภวังค์  หญิงสาวก็ดิ้น  และใช้มือทุบที่หน้าอกของชายหนุ่ม 
 
“  นายปล่อยฉันเดี่ยวนี้นะ  “
 
“ อะไรกันเมื่อกี๊เธอยังเคลิ้มอยู่เลยนะ  จะให้มาหยุดตอนนี้คงสายไปแล้วมั้ง  “ชายหนุ่มพูดและประกบปากหญิงสาวอีกครั้ง  แต่......
 
“   คุณโทโมะครับจะให้บอกกับคุณป๊อปปี๊กับคุณฟางยังไงคับ  ถ้านายไม่อยากพบ  “
 
“  บ้าฉิบ   อะไรกันนักกันหนาว่ะ  “  ชายหนุ่มพูดอย่างหัวเสียและหยุดการกระทำของเขาทั้นที่  สีหน้าของเขาบอกว่าหมดอารมสุดๆ   555++  สมแล้วไอ้หื่น  เขาหยิบเสือของเขามาใส่  แล้วหันมาบอกฉันว่า
 
“   เธอกรุณาอยู่แต่ในห้องนี้นะ  ถ้าฉันกลับมาแล้วไม่เห็นเธอหล่ะก็คืนนี้เราคงต้องคุยกันยาวเลยที่เดี๋ยว  “   เขาพูดแล้วก็เดินออกจากห้องไป
 
.......ข้างล่าง......
 
“  มีอะไรกันหรอ “  โทโมะเอ่ยถามเพื่อนของเขา
 
“ เปล่าแค่จะมาบอกว่าวันมะรืนนี้จะไปเที่ยวทะเลนะจะ  ฟางเลยอยากช่วนโทโมะไปด้วย  โทโมะว่างไหม  “   หญิงสาวที่ชื่อฟางพูดออกมา และส่งยิ้มให้ชายหนุ่ม
 
“  ว่างสิครับฟาง  สำหรับฟางโทโมะว่าเสมอแหละ  “
 
“จร๊า  พ่อรูปหล่อ  “
 
“  ฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะเว้ย  เลี้ยนว่ะ  “ ชายหนุ่มคนที่ชื่อป็อปปี๊บอก
 
“  รีบๆไปเลย “
 
สวนหลังบ้าน
 
จริงๆแล้วป๊อปปี้ไม่ได้อยากเข้าห้องน้ำหรอกแค่ไม่อยากเป็นก้างขวางคอของใครต่ากหาก  แต่ขณะที่ป๊อปปี้กำลังเดินอยู่นั้นก็มีเสียง
 
โอ๊ยยยยย!!!!!!!!
 
ป๊อปปี๊รีบวิ่งมาดูก็เจอกับหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งก็คือแก้วใจนั้นเองเธอจะทำตัวแบบสายลับอะไรหรือยังไงโรยตัวลงมาจากห้องโทดมะแต่ผ้าดันขาดซะก่อนก็เลยลงแบบฉุกเฉินไปหน่อย
 
“  เธอเป็นอะไรมากรึเปล่า “ป๊อปปี๊ถามแก้ว
 
“  เปล่าไม่เป็นไร  ฉันไม่เป็นไร  ขอบใจ “
 
“  เธอมาทำอะไรที่นี้  “
 
“ฉัน ...... ฉัน.....  เออ..คือ....ฉันกำลังฝึกการโรยตัวนะ  “   ตอบแบบหน้าตายสุดๆ
 
“ตอนเนี๊ยนะ”   ตานี่ถามแล้วเอาคิ้วทั้งสองมาผูกโบ  55++  ดูหน้าเขาสิ  คนอะไรเก่งโครตผูกโบที่คิ้วก็ได้  
 
“  ทำไม่หล่ะ   ไม่ได้รึไง”
 
“เปล่า  แล้วเธอเป็นใครหล่ะ “
 
“แล้วฉันต้องบอกนายด้วยหรอ  “
 
.................ในบ้าน……….
 
โทโมะและฟางเห็นป๊อปปี๊มาเข้าห้องน้ำนานกว่าปกติ จึงออกมาดู   และเมื่อเดินมาที่สวนหลังบ้านก็เจอ ป๊อปปี๊กำลังยื่นคุยกับใครก็ไม่รู้จึงออกมาดู
 
“  ไอ้ป๊อป  แกคุยกับใครนะ”  เมื่อได้ยิ้นเสียงของโทโมะ   แก้วก็รีบมาหลบที่หลังของป๊อปปี๊
 
“  เปล่านิ  “  ป๊อปปี๊บอก
 
“  แล้วใครยืนอยู่ข้างหลังแก   ใครนะออกมาเดี๋ยวนี้นะ  “   โทโมะพูดแล้วเดินมากระชากแขนคนที่อยู่ข้างหลังของโทโมะ
 
“  เธอ  !!!!”
 
“  ฉันไม่ได้คิดจะหนี้นะ “
 
“ อะไรนะเมื่อกี้เธอพูดว่าอะไรนะ”  ฟางพูดขึ้นอย่างตกใจ
 
“ เปล่าหรอกฟางไม่มีไร  “  โทโมะรีบพูดขึ้นเมื่อเห็นฟางมีสีหน้าที่ตกใจ
 
“  แล้วสาวน้อยคนนี้เป็นใครว่ะ “  ป๊อปปี๊ถามโทโมะ
 
“  เออ   ...เป็น  “
 
 
 
**********เผื่อวันพรุ่งนี้เธอจะกลับมา  เผื่......................****
 
 
“ ขอตัวแป๊บหนึ่งนะ  “ 
 
“ว่าไงครับแม่  คิดถึงจัง”
 
(ปากหวานนะเราเนี๊ยแม่ก็คิดถึงเราเหมือนกัน  แล้วเจอน้องเขารึยังหล่ะเรา  )
 
“  ใครครับแม่”
 
(เอาก็ลูกของเพื่อนแม่ไง  ชื่อจริญญา  ศิริมงคลสกุล  ไง  น้องเขาชื่อแก้วนะ )
 
“ผมยังม่เจอเธอเลยนะ”
 
(งั้นก็แย่แล้วนะซิ ทำยังไงดีเนี๊ย )
 
“แม่ไม่ต้องหวง เดี๊ยวผมให้คนออกไปตามหาให้แม่ไม่ต้องหวงนะคับ”
 
( จร๊า  แม่ฝากด้วยนะลูก  )
 
“ครับ”
 
 
 
 
“แล้วตกลงผู้หญิงคนนี้เป็นใคร”   ป๊อปปี๊ถามโทดมะอีกครั้ง
 
“ เป็นน้องสาวฉันเอง”
 
“น้องสาว  แกไม่มีน้องสาวนี๊  “
 
“ คือพอดีเป็นลูกสาวของเพื่อนแม่นะเข้ามาเรียนที่กรุงเทพก็เลยมาพักที่บ้านฉัน “
 
“  หรอ  แล้วชื่อรัยหล่ะเรา  “   ป๊อปปี๊ถามแก้ว
 
“  แก้ว   น.ส.  จริญญา  ศิริมงคลสกุล “   โทโมะตอบ  เฮ้ยไอ้บ้าโทโมะนี่รู้ชื่อฉันได้ไงเนี๊ย
 
“งั้น  วันมะรืนนี้พี่ก็ขอช่วนน้งแก้วไปเที่ยวทะเลด้วยกันนะค่ะ  “  ฟางบอก
 
“ ค่ะ”
 
“โทโมะ งั้นฟางกลับก่อนนะ  “
 
“ให้โมะไปส่งไหมฟาง”
 
“  ไม่เป็นไรหรอกโมะ  ให้ป๊อปไปส่งก็ได้ยังไงก็ผ่านบ้านป๊อปอยู่ดี  ขอบใจนะ “  ฟางพูดแล้วยิ้มให้โทโมะ   โท
โมะและแก้วมายืนส่งป๊อปปี๊กับฟางที่หน้าบ้าน
 
“  โทโมะ  ส่งแค่นี้นะ  บาย”
 
“จร๊า  บาย”
 
 
เมื่อป๊อปปี๊ขับรถออกไปโทโมะก็หันหน้ามามองแก้ว
 
“  ก่อนที่ฉันจะลงมาฉันบอกเธอว่ายังไงนะ  เธอจำได้ไหม”
 
“  เออ...ฉัน...”
 
“หรือว่าเธออยากให้ฉันช่วยรื้อความทรงจำ”
 
“ เดี๋ยว ฉันมีเรื่องหนึ่งอยากถามนาย” 
 
“ว่ามาซิ” กอดเอวแกแล้วเข้าบ้าน
 
“  นายรู้จักชื่อฉันได้ยังไง “
 
“  ฉันจำเป็นต้องบอกเธอด้วยหรอ”
 
“ นายโทโมะ  วิศว  ไทยานนท์  ใช่ไหม”
 
“   เธอ คือ  /  นายคือ  “
 
“เฮ๊ย  ไม่อยากจะเชื่อ  ฉันต้องมาอยู่กับคนอย่างนายเนี๊ยนะให้ฉันตายยังดีซะกว่า”
 
“ ฉันตากหากที่ต้องพูดคำนั้น  ไม่ใช่เธอ  “
 
“  เฮ้อ  !!!!  มันจะมีอะไรซวยกว่านี้อีกไหมเนี๊ย  ฮือออออออออออออออออออออออ”
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา