รุ่นน้องสุดป่วนกับรุ่นพี่สุดร้าย ♥

8.4

เขียนโดย HBZTK

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 23.34 น.

  37 ตอน
  146 วิจารณ์
  63.07K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

35) { KOENFAYE :// รุ่นน้องสุดป่วนกับรุ่นพี่สุดร้าย }

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
               ดูค่ะดู คู่หนึ่งก็หวานอยู่ในครัว อีกคนก็หวานที่สวนหน้าบ้าน แล้วฉันล่ะ ตอบ !!
 
         เฟย์คิดในใจขณะที่เห็นคู่ฟางป๊อปปี้ โทโมะแก้ว กำลังทำกิจกรรมร่วมกัน ทั้งทำอาหาร และรดน้ำต้นไม้ แต่เฟย์กลับได้แต่มองออกมาจากในตัวบ้าน
 
              มันเหงาาา T^T
 
ฟาง : เฟย์ แก้ว โมะ มาทานข้าวได้แล้ว กับข้าวเสร็จหมดแล้ว
 
          ฟางยื่นตะโกนเรียกทุกคนหลังจากจัดโต๊ะอาหารเสร็จ
ข้าว
 
          หลังจากได้ยินคำว่าทานข้าว หูเฟย์ก็พึ่งทันที โทโมะนั่งตรงข้ามกันกับแก้ว ป๊อปปี้กับฟางนั่งตรงข้ามกัน
 
              แล้วเฟย์ล่ะ งื้อออ
 
เฟย์ : ปกตินั่งกันแบบนี้ก็ไม่คิดอะไรหรอก แต่พอมาเป็นแฟนกันปุ้บเริ่มคิดล่ะ -3-
 
แก้ว : เพ้อไรเฟย์
 
เฟย์ : ก็ใช่สิ มีคู่กันนิ หรือน้องเล็กสุดแบบนี้ง้ะ ส่วนเกินง้ะ
 
แก้ว : พอเลยเฟย์ อยากมีคู่ เดี๋ยวแก้วไปเรียกเขื่อนให้ได้นะ
 
เฟย์ : อยู่แบบนี้ก็ดีแล้วเนาะ -0-
 
               เป็นส่วนเกินก็ด้ายย
 
ฟาง : เอ้อ ว่าแต่เขื่อนไปไหนอ่ะ
 
ป๊อปปี้ : กลุ่มมันมีนัดทำรายงานแต่เช้าน่ะ
 
ฟาง : อ้อ เฟย์คงเหงาแย่เลย
 
เฟย์ : พี่ฟางค่ะ ทานข้าวต่อเถอะค่ะ เนาะ
 
ฟาง : ฮ่าๆ ไม่พูดแล้วก็ได้
 
ป๊อปปี้ : ชอบแกล้งคนอื่นนะเราเนี่ย
 
         ป๊อปปี้พูดพร้อมเอามือ ขยี้หัวฟางเบาๆ ฟางทำหน้ายู่ใส่ป๊อปปี้ไป เฟย์ได้แต่มอง2คนนี้อย่างอิจฉา
               มดกัดล่ะ ชิ !!!
 
          หลังจากทานข้าวกันเสร็จทั้ง5คนต่างเลือกมุมนั่ง มุมนอน ให้ตัวเองนอนดูหรือนั่งดูหนังที่โทโมะนั้นเช่ามา
 
          หนังเป็นแนวรักคอมดี้ ต่างคนต่างดูต่างคนต่างหัวเราะ
 
เขื่อน : แม๋ม มีความสุขกันเลยนะ
          เขื่อนพูดพร้อมเลื่อนประตูแล้วเดินเข้ามาบ้านพร้อมกับผู้หญิงคนหนึ่ง
 
ป๊อปปี้ : อ้าวไอเขื่อน มาทำไม งานเสร็จล่ะเหรอ
เขื่อน : ยังพอดีบ้านของไอคนที่ทำ พวกญาติเขาจะพากันไปไหนไม่รู้ เลยกลับมาทำต่อที่นี่แหละ
ป๊อปปี้ : แล้วนั่น บิ้วมาทำกับเขื่อนด้วยเหรอ
บิ้ว : ใช่ ก็กลุ่มเดียวกันนิ
โทโมะ : แหม่ๆ
เฟย์ : บ้านตัวเองไม่มีให้ทำรึไง
          เฟย์พูดเบาๆให้ได้ยินแค่ตัวเอง แล้วทำหน้าเอื่อมๆ แบบบอกบุญไม่รับ
เขื่อน : อะไรแก ดูหนังไป
 
          จากนั้นก็เข้าสู่สภาวะเดิม ยกเว้นหญิงสาวเจ้าของลักยิ้ม2ข้างนี้ ที่หน้าไม่ได้สนุกกับหนังเลยสักนิด และภาพเขื่อนกับบิ้วกันช่วยกันทำงานกลุ่มไปหัวเราะกันไป
 
               ไอบ้าเขื่อน วันนี้ไม่สนใจกันเลยนะ ใช่สิ มีคนอยู่ด้วยแล้วนิ
 
          เฟย์วางหมอนและถุงขนมในมือลงข้างๆตัวที่มีพื้นที่อยู่แล้วลุกยื่นขึ้นเต็มตัว ก้าวเท้าออกไปจะตรงที่ทุกคนกำลังจดจ้องดูภาพและฟังเสียงจากหน้าจอสี่เหลี่ยมอยู่
 
แก้ว : อ้าวไปไหนอ่ะ
เฟย์ : ไม่รู้ ขึ้นห้องมั้ง
แก้ว : เอ้า
เฟย์ : ดูหนังไปเถอะน่า ขี้เกียจดูหนังสดฉากสวีทของแก้วกับพี่ฟางล่ะ
เขื่อน : เหมือนเป็นส่วนเกินอ่ะนะ ฮ่าๆ
เฟย์ : ใช่ เฟย์มันเป็นส่วนเกินไง คนมีคู่ก็นั่งดูหนังนั่งทำงานไปสิ มายุ่งอะไรด้วย
 
          เฟย์พูดอย่างอารมณ์เสีย แล้วเดินขึ้นไปบนห้องของตัวเอง
 
โทโมะ : อ้าว ไอเขื่อนงานเข้าล่ะ เฟย์งอนแล้วนั่นนะ
เขื่อน : งานเสร็จก่อนล่ะกันค่อยไปง้อ นี่ก็ใกล้เสร็จล่ะ
ป๊อปปี้ : ก็เข้าใจว่างานมันสำคัญกว่า
เขื่อน : ก็มันไม่ใช่แค่งานฉันคนเดียว มันมีของคนอื่นด้วย
โทโมะ : วานกลุ่มแล้วทำไมไม่ช่วยกันทำว่ะ ทำอยู่แค่สองคนเนี่ย
บิ้ว : เขื่อนไปง้อน้องเขาก่อนก็ได้นะ ใกล้เสร็จแล้วเกี๋ยวเราทำให้
เขื่อน : อ่า เอางั้นก็ได้
 
          เขื่อนยอมอย่างว่าง่าย เขื่อนวางมือจากงานที่ตนทำอยู่ แล้วยื่นตัวลุกสูงขึ้นเต็มตัว ก้าวเท้าขึ้นบันไดไปยังชั้นสองของตัวบ้าน แล้วยื่นหยุดที่หน้าประตูบานสีขาวสะอาด ที่ตอนนี้ปิดสนิท และล็อคจากด้านใน
 
ก๊อกๆ
 
เงียบ...
 
ก๊อกๆ
 
เงียบ...
 
ปึก
ปึก
 
              โอ้ยใครมาทำอะไรเนี่ย เผลอหลับนิดเดียวเอง
          หญิงสาวได้ยื่นเสียงผลักประตูห้องของตน เธอจึงตื่นจากการหลับไหล และก้าวเท้าลงจากเตียง มายังบานประตูห้องที่ตอนนี้ยังโดนพลักจากด้านนอกอยู่ เฟย์เอื้อมมือไปบิดกลอนประตูแล้วเปิดเข้ามาหาตัว
 
เฟย์ : เห้ยย
 
         ทำให้เขื่อนที่ใช้แรงผลักประตูอยู่นั้นถึงกับเสียหลักเซเข้าไปล้มทับเฟย์ที่เปิดประตูออกมาความที่เสียหลักทำให้เขื่อนล้มทับเฟย์นั้นส่งผลให้ปากของเขื่อนทาบทับลงไปยังปากของเฟย์ที่นอนอยู่ใต้ร่างของเขื่อน
 
         เฟย์ที่ตั้งสติได้ก็รีบผลักเขื่อนให้ลุกขึ้นออกจากตัวเอง
 
เขื่อน : ข...ขอโทษ
         เขื่อนกล่าวขอโทษพร้อมยกมือข้างหนึ่งขึ้นมาเกาหัวอย่างเขินๆ
เฟย์ : รู้มั้ยนั่นมันจ...หึย มีอะไร !
             จูบแรกของฉ้านนน อุสารักษาไว้มา10หส่าปี เพราะไอบ้าหน้ากบคนเดียวเลย
 
เขื่อน : อะ..เออ เตงงอนเค้าเหรอ
         เขื่อนพูดถามเฟย์แบบเสียงอ่อยๆ พร้อมเอานิ้วจิ้มไปที่ลักยิ้มของเฟย์เฟย์ : อะไร งอนบ้าอะไร
เขื่อน : เอ๋ หรือว่า....
          เขื่อนทำหน้ามีเล่ห์นัยใส่เฟย์ไป
เฟย์ : หรือว่าอะไร
เขื่อน : หึงเก๊าก็บอกกก
          เขื่อนทำท่าทางเขินบิดไปบิดมา
                คิดว่าน่ารักมากป่ะล่ะ
เฟย์ : ฝันอยู่รึป่าว
เขื่อน : โธ่ เฟย์ไม่งอนเขื่อนนะ นี่เขื่อนอุสาหนีงาน หนีเพื่อนมาง้อเฟย์เลยน้าา
               ควรดีใจ แต่
เฟย์ : ถ้าอุสา ทีหลังก็ไม่ต้อง กลับไปหาบงบิ้วอะไรนั้นเถอะ
ปัง !
 
          เฟย์ปิดประตูอย่าเรียกว่าปิด ควรเรียกว่ากระแทกประตูใส่หน้าเขื่อน แล้วเดินกลับไปที่เตียงดังเดิม
 
                หึ อุสางั้นเหรอ คงจะยุ่งยากมาสินะ
 

 
 ตอนแรกเรากะจะไม่แต่งต่อแล้ว
 กะจะจบแค่ของฟาง 
 แต่เห็นคอมเม้นล่าสุดที่ทำให้มีกำลังใจฮึดขึ้นมา 
 และกลัวไม่ยุติธรรมกับเฟย์เขื่อน 
 เราเลยแต่งต่อก็ได้
 แม้จะไม่ค่อยมีคนอ่าน หรือเม้น เราก็จะแต่งต่อปายย~
 
 แต่ตอนนี้เฟย์บับเหมือนส่วนเกินมาก 
 สงสารเฟย์ TOT  
 แต่ตอนต่อไปเนี่ยจะเป็นไงต่อ ต้องรอติดตามเลยย
 

 
 
ไปพูดคุยกันได้เนาะ
Twitter : @hlbenzzz
Ask.fm : @hb_benz
ถามสปอยๆก่อนก็ด้ะ
#TKPFKFrnrp

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา