คุณหมอเพลย์บอยกับพยาบาลสาวสวย

9.1

เขียนโดย Remor

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 20.39 น.

  17 ตอน
  432 วิจารณ์
  154.56K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      รถตู้ออกเดินทางจากโรงแรมขึ้นมาถึงบนดอยในตอนสิบโมงเช้า   แก้วเดินลงมาจากรถก่อนจะสูดอากาศที่บริสุทธิ์เข้าไปในปอดก่อนจะมองไปรอบๆ       " อากาศเย็นดีจัง" โทโมะเอ่ยบอกกับหญิงสาว       " ใช่ พี่ป๊อบบบบ" แก้วตอบก่อนจะหันไปเห็นพี่ชายจึงวิ่งเข้าไปกอด       " ว่าไง เหนื่อยไหมครับ" ป๊อบปี้เอ่ยถามน้องสาว       " ไม่เหนื่อยค่ะ แล้วพี่ป๊อบล่ะ ไม่สบายบ้างหรือเปล่า" แก้วเอ่ยถามพร้อมสำรวจร่างกายของพี่ชายทันที       " พี่แข็งแรงอยู่แล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง"       " อ่ะแฮ่ม!" ชายหนุ่มที่วิ่งตามหญิงสาวมาก็กระแอมขัดจังหวะของคนทั้งคู่       " อ้าวคุณหมอโทโมะ สวัสดีครับ" ป๊อบปี้เอ่ยทักทายชายหนุ่ม       " แล้วจะให้ผมกับแฟนพักห้องไหนอ่ะครับ" โทโมะเอ่ยถามคุณหมอหนุ่มตรงหน้า  ทำให้หญิงสาวที่ยืนกอดพี่ชายอยู่หันมามองทันที       " ทางนี้ครับ แล้วไหนแฟนคุณหมอล่ะครับ"       " นี้ไงครับ แฟนผม" โทโมะเอ่ยบอกแล้วดึงหญิงสาวในอ้อมกอดของป๊อบปี้มากอดไว้เอง       " อะไรกันเนี่ยแก้ว" ป๊อบปี้เอ่ยถามน้องสาวอย่างตกใจ ส่วนโทโมะก็ยิ้มอย่างพอใจ       " เอ่อ.."       " เดี๋ยวเรามีเรื่องต้องคุยกันแก้ว งั้นเชิญคุณโทโมะไปพักผ่อนที่ห้องก่อนครับ" ป๊อบปี้มองน้องสาวก่อนจะเดินนำชายหนุ่มให้ไปยังห้องพัก  โดยเขานั้นเดินโอบเอวหญิงสาวไปด้วยส่วนอีกมือก็ถือกระเป๋าเดินทางของตัวเองกับหญิงสาวไปด้วย       " ผมขอตัวแก้วแปบนึงนะครับ" ป๊อบปี้บอกแล้วลากน้องสาวออกไปทันที  โทโมะมองตามทั้งคู่เดินออกไป       " นี้มันเรื่องอะไรกันแก้ว ทำไมแก้วถึงไปเป็นแฟนคุณหมอนั้นได้" ป๊อบปี้เอ่ยถามน้องสาว       " ไม่มีอะไรหรอกค่ะพี่ป๊อบ เขาแค่แกล้งแก้วเฉยๆ" แก้วเอ่ยบอกพี่ชายก่อนจะกอดเอวไว้หลวมๆ       " ผู้ชายด้วยกันดูออก พี่ว่าเขาต้องรักแกแน่ๆ"        " ไม่มีทางหรอกค่ะพี่ป๊อบ ที่เขาจะมาจริงจังกับแก้ว" แก้วเอ่ยบอกพี่ชายอย่างเศร้า        " สรุปมันยังไงกันแน่เนี่ย พี่งงไปหมดแล้ว"       " ก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะพี่ชาย เขาก็คงสนุกๆ กับแก้วมั้ง"       " อย่าบอกนะว่าแก้วกับหมอ..." พี่ชายเอ่ยถามน้องสาวพร้อมเอานิ้วชี้มาจิ้มเข้าหากัน ป๊อบปี้เอ่ยถามอย่างตรงๆ เพราะเราสองคนไม่มีความลับต่อกัน       " อืม แก้วขอโทษนะค่ะ" หญิงสาวโผกอดพี่ชายเอาไว้       " จะยังไงก็ระงตัวด้วยนะ เรามีกันอยู่แค่สองคนนะแก้ว"  ป๊อบปี้กอดปลอบน้องสาวไว้       " ค่ะพี่ชาย"       " แต่พี่ว่าเขาก็แอบหึง หวงแก้วอยู่บ้างนะ" ป๊อบปี้เอ่ยบอกน้องสาว       " ไม่หรอกมั้งค่ะพี่ป๊อบ"       " ไปพักผ่อนเถอะ" ป๊อบปี้เอ่ยเปลี่ยนเรื่องก่อนจะพาน้องสาวมายังห้องพักเพื่อให้น้องสาวนั้นได้พักผ่อน  โทโมะจึงแยกเดินออกไปดูเด็กๆ ที่วันนี้มารับการตรวจ 
      
        " ไปคุยอะไรกันมา" โทโมะที่เข้ามารอหญิงสาวในห้องก็ดึงแขนเข้ามาถาม        " ไม่มีอะไรหรอก คุณไปเตรียมตัวสิ เราจะได้ออกไปตรวจพวกเด็กๆ" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะเดินเข้าไปล้างหน้าล้างมือ        " คุยอะไร" ชายหนุ่มยังถามเสียงแข็ง        " ไม่มีอะไรหรอก อย่าหึงไม่เข้าท่าเลยน้า" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มก่อนจะจับมือชายหนุ่มเดินมายังสถานที่สำหรับตรวจคนเด็กๆ        " เชิญนั่งค่ะคุณหมอ" แก้วเอ่ยบอกแล้วกดไหล่คุณหมอหนุ่มนั่งลง  ก่อนจะเดินไปเตรียมอุปกรณ์มาให้ แล้วเดินแยกไปเตรียมยาให้กับพวกเด็กๆ วันนี้ทั้งวันทั้งสามคนแทบจะไม่ได้พูดคุยอะไรกันเลย เพราะอากาศที่หนาวเย็นกับเด็กๆ ที่ไม่สบายมีเยอะ และมีคุณหมอสองคนกับพยาบาลหนึ่งคน  ทำให้หน้าที่ของแต่ละคนต้องเยอะเพิ่มขึ้น        " โอ๊ย..เมื่อยจังเลย" แก้วที่เก็บของเสร็จก็เอ่ยบ่น        " ไปอาบน้ำอาบท่าซะ แล้วเดี๋ยวลงมาทานข้าวกัน" ป๊อบปี้เอ่ยบอกน้องสาวก่อนจะเดินนำขึ้นบ้านไป        " ค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วเดินตามไป ก่อนจะหันมามองชายหนุ่มที่เดินตามมาอย่างเหนื่อยๆ เช่นกัน        " เดี๋ยวอาบน้ำเสร็จแล้วลงมาทานข้าวนะ" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะเดินเข้าห้องนอนของตัวเองไป  โทโมะเองก็เช่นกัน  ไม่นานทั้งสามก็ลงมาพร้อมกันที่โต๊ะอาหาร        " ป้าครับ นี้คุณหมอกับพยาบาลคนใหม่ครับ" ป๊อบปี้เอ่ยบอกกับป้าแม่บ้านที่เป็นคนทำความสะอาดและเตรียมอาหารทั้งสามมื้อไว้ให้คุณหมอและคุณพยาบาล        " สวัสดีค่ะคุณหมอกับคุณพยาบาล"        " ค่ะ/ครับ"        " เชิญทานข้าวตามสบายนะค่ะ ป้าขอตัวไปเก็บล้างในครัวก่อน" ป้าบอกแล้วเดินจากไปทันที        " พี่ป๊อบค่ะ วันนี้แก้วเมื่อยมาก ขอตัวไปนอนก่อนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกกับพี่ชาย        " หลับฝันดีนะครับ"         " เช่นกันค่ะ ฟอด~ อุ๊ย.." แก้วลืมตัวหอมพี่ชาย ก่อนจะหันมาเห็นชายหนุ่มที่จ้องไม่วางตา     ~ เคร้ง ~        " ขอตัว" โทโมะเอ่ยบอกแล้วลุกเดินขึ้นบ้านไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา