COME BACK TO ME ได้โปรด...ที่รัก

9.0

เขียนโดย To_oNg0909

วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 03.16 น.

  26 COME BACK TO ME
  775 วิจารณ์
  40.90K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) แค่ช่วย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
              ยัยเฟย์นะยัยเฟย์ ทิ้งกันเฉยเลย ยัยเพื่อนบ้า แก้วได้แต่บ่นงุบงิบอยู่ในใจที่โดนเพื่อนรักทิ้งหนีหาย
 
ออกไปจากงานคอนเสิตร์
 
แล้วทีนี้เธอจะกลับยังไงล่ะเนี้ย เพราะตอนขามาติดรถยัยเฟย์แต่นี้เจ้าตัวหนีหายไปซะแล้ว คงต้องพึ่งลุงซี่อีกตาม
 
เคย
 
                  “อ้าว ไม่ใช่ทางออกนี่หน่า”
 
เพราะความไม่คุ้นชินกับสถานที่ทำให้เธอเดินหลงออกมาทางด้านหลังของฮอลมากกว่าจะเป็นทางออกอย่างที่คิด
 
ไว้ หมุนตัวเดินกลับมาทางเก่า แต่ก็ต้องชะงักไปกับกลุ่มชายวัยรุ่นที่เดินมาล้อมไว้ตังแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้
 
                  “แหมน้องสาว มาทำอะไรแถวนี้กันจ๊ะ”
 
แก้วกวาดตามองชายทั้งสี่คนอย่างหวั่นวิตก ประเมินสถานการตรงหน้าที่บอกได้คำเดียวว่ารอดยากสำหรับเธอ
 
กำสายกระเป๋าสะพายของตัวเองแน่น ถ้าเธอแกล้งทำเป็น ‘บังเอิญ’ทำกระเป๋าตังค์หล่นพวกนี้จะปล่อยเธอไปมั้ยนะ
 
                  “พะ...พวกนายต้องการอะไร”
 
                  “ฮ่าๆ น้องเขาถามก็ตอบน้องเขาไปซิว่ะ”
 
                  “เอาอะไรดีว่ะ”
 
                  “พี่ขอตัวน้องจะได้มั้ยจ๊ะ”   หนึ่งในสี่ก้าวเข้ามาประชิตตัวเธอ แก้วถอยหลังหนีอย่างหวาดกลัว
 
ฮึก เธอจะทำยังไงดี
 
                  “จุ๊ๆ อย่าร้องไห้ซิจ๊ะ พี่ยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ”
 
แก้วกัดปากกั้นเสียงสะอื้นอย่างอยากเย็น ถ้าเธอร้องไห้โฮ พวกมันคงยิ่งได้ใจ
 
                 “กรี๊สสส”    หลุดเสียงร้องออกมาแบบคนเสียขวัญ ทันทีที่ชายวัยรุ่นตรงเข้ามากระชากแขนเธอ แต่
 
ยิ่งเธอต่อต้านเท่าไหร่ก้เหมือนยิ่งทำให้พวกมันคลั่งมากขึ้นเท่านั้น
 
                 “ออกไปนะ” แก้วข่วนเข้าไปที่หน้าของชายวัยรุ่นที่บีบหน้าอกเธออยู่ ดิ้นรนขัดขืน
 
                “โธ่เว้ย ยัยบ้าข่วนเข้ามาได้” ชายวัยรุ่นตวาดเสียงดัง เจ็บตรงรอยข่วยที่มีเลือดออกซิบๆ
 
ฮือๆ ใครก็ได้ช่วยเธอที พี่โทโมะ คิดถึงชายหนุ่มที่คงจะไม่รู้ว่าเธอตกอยู่ในอันตราย
 
                 “กรี๊ส ออกไปนะ ฮือๆอย่าเข้ามา”   แก้วฟาดกระเป๋าถือในมือใส่ชายวัยรุ่นที่หวังจับตัวเธอแบบสะ
แปะสะปะ
 
                “ไอ้ต้อม เมิงจับมันให้ได้ซักทีดิว่ะ เดี๋ยวพ่อเมิงก็มาเจอหรอก”
 
                “เมิงก็อย่ามัวแต่พูด มาช่วยกันเร็วๆ”
 
‘แค่วก’ เสียงเสื้อเชิตที่เธอสวมอยู่ถูกกระชากขาดจากแรงดึงของหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น  หน้าอกสวยภายใต้ปาร์เซียสีห
 
วานทำเอากลุ่มวัยรุ่นจ้องจนตาแทบถลน แก้วตะบบรอยขาดเข้าหากันอย่างตกใจ
 
ชายวันรุ่นที่อยู่ใก้ลฉวยจังหวะที่แก้วยังนิ่งค้าง จับร่างบางนอนกดกับพื้นทันที
 
                 “กรี๊สสส”
 
แก้วได้แต่ร้องกรี๊สๆ กับสัมผัสของกลุ่มชายวัยรุ่นที่ช่วยกันยึดแขนขาเธอ ก่อนที่คนหนึ่งในกลุ่มจะก้มลงมาไซ้ซอก
 
คอขาวอย่างหื่นกระหาย
 
                “ฮือๆ ช่วยด้วย ใครก็ได้ช่วยด้วย” ร้องให้คนช่วยอย่างหมดหวังว่าจะมีใครมาได้ยิน
 
แต่เธอก็ยังหวังว่าจะมีใครผ่านมาได้ยินเข้า
 
               “อือ...”   ดิ้นรนขัดขืนจากการสัมผัสที่น่ารังเกียจของชายทั้งสี่ ที่ดูจะสะใจไปกับอาการดิ้นรนของเธอ
 
              “ฮ่าๆๆ ยิ่งดิ้นกรูยิ่งมีอารมณ์ว่ะ”
 
              “จริงว่ะ แม่งขาวไปทั้งตัวจริงๆ”
 
น้ำตาไหลลงมากับความจริงที่เธอกำลังเผชิญ มันคงจะดีกว่าถ้าเธอตายไปก่อนที่จะต้องมาทนรับรู้อะไรที่น่ารังเกียจ
 
แบบนี้
 
              “ทำเชี่ยไรว่ะ”
 
เสียงทุ้มเรียกให้ชายวัยรุ่นทั้งกลุ่มหยุดชะงัก ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะผละจากร่างแก้วเดินเข้ามาหา
 
ความเศร้าที่มองเห็น ‘“ฮือๆ ช่วยด้วย ใครก็ได้ช่วยด้วย”’
 
~♬ ♫~♬ ♥  ~♬ ♫~♬ ~♬ ♫~♬ ♥  ~♬ ♫~♬ ~♬ ♫~♬ ♥  ~♬ ♫~♬ ~♬ ♫~♬ ♥  ~♬ ♫~♬
 
คงเดาได้ใช่ม่ะว่าเป็นใคร ฮ่าๆๆๆ หลายคนบอกเศร้าไปแล้วนะ แต่เอิ่มมมมม มันยังมีอีกเยอะอ่ะ
 
สู้ๆกันต่อไปฮ่าๆ
 
เจอกันตอนหน้าคร้า ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา